Khuyến mãi Khuyến mãi

Ngoài iPhone 12, Apple sẽ thống trị thế giới công nghệ năm 2020 bằng những "siêu phẩm" này

Minh Hoàng Mobile
Th 6 31/07/2020

iPhone SE Plus

Cuối cùng thì sau gần 5 năm, Apple cũng đã tung ra iPhone SE 2020 - phiên bản kế nhiệm của iPhone SE, hướng đến thị trường bình dân hơn và rất được người dùng đón nhận. Sản phẩm sở hữu những thông số kỹ thuật của iPhone 11 với mức giá thấp hơn gần một nửa khiến nó trở thành sự lựa chọn ngân sách tốt nhất thời điểm hiện tại.

Nhưng có vẻ như Apple sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển 1 mẫu iPhone giá rẻ khác trong tương lai gần. Theo một số tin đồn lan truyền, người dùng sẽ có cơ hội chứng kiến một mẫu iPhone SE khác có kích thước lớn hơn với thông số kỹ thuật tốt hơn xuất hiện trong thời gian tới. Dựa vào những thảo luận, có vẻ như thiết bị sẽ có sự tương đồng với iPhone 8 Plus, có thể sẽ ra mắt trong năm nay hoặc quý 1 của năm 2021.

Ngoài iPhone 12, Apple sẽ thống trị thế giới công nghệ năm 2020 bằng những "siêu phẩm" này

Thiết bị theo dõi AirTags

Trong một video giới thiệu, có vẻ như Apple đã vô tình để lộ AirTags đến mọi người – một điều hiếm hoi rất ít khi xảy ra với một sản phẩm mới của Apple. Kể từ đó, người dùng đã chờ đợi từng ngày thông báo chính thức về AirTags.

Tương tự như Tile, AirTags là một thiết bị theo dõi cung cấp một loạt những tính năng như thực tế ảo tăng cường, tận dụng cảm biến LiDAR để hiển thị một quả bóng tại nơi đặt thiết bị. Mặc dù vậy, mọi thứ dường như vẫn rất mơ hồ, người dùng vẫn chưa rõ khả năng hoạt động của AirTags sẽ tốt như thế nào.

Ngoài iPhone 12, Apple sẽ thống trị thế giới công nghệ năm 2020 bằng những "siêu phẩm" này hình ảnh 2

Tai nghe AirPods Studio

Với tên gọi trước đây là AirPods Max, tai nghe AirPods Studio được phát hiện lần đầu tiên nhờ những rò rỉ từ iOS 14. Sau đó, một loạt những tin đồn đoán mới xuất hiện, bao gồm cả thời gian phát hành có thể vào năm 2020.

AirPods Studio sẽ là mẫu tai nghe over-ear đầu tiên thuộc dòng sản phẩm AirPods mà Apple giới thiệu. Thiết bị được cho rằng sẽ xuất hiện tại sự kiện WWDC, nhưng cũng giống như iMac, điều đó đã không hề xảy ra. Theo đa số các tin đồn, AirPods Studio sở hữu chất lượng âm thanh tốt nhất trong dòng sản phẩm AirPods cũng như được trang bị tính năng khử tiếng ồn tốt hơn. Bên cạnh đó, có một cảm biến tai mới cho phép người dùng sử dụng thiết bị mà không cần phân biệt tai trái - phải.

Và tất nhiên, điều này đồng nghĩa với việc mẫu AirPods này sẽ có giá bán đắt đỏ nhất trong dòng sản phẩm AirPods, với mức giá dự kiến rơi vào khoảng 349 USD.

Ngoài iPhone 12, Apple sẽ thống trị thế giới công nghệ năm 2020 bằng những "siêu phẩm" này hình ảnh 3

Máy tính iMac mới

Kể từ khi Apple quyết định cho ra mắt nhiều sản phẩm mới hơn trong năm nay, tiêu biểu như iPad Pro và thậm chí là iPhone SE 2020, rất nhiều người dùng đã mong đợi một chiếc iMac mới sẽ xuất hiện sau nhiều năm. Tuy sản phẩm này đã không xuất hiện tại sự kiện WWDC 2020 như những kỳ vọng trước đó, nhưng theo nhiều nguồn tin rò rỉ khác nhau, một chiếc iMac mới dường như đang chuẩn bị được “trình làng”.

Mẫu iMac mới này có thiết kế không mấy khác biệt so với những thiết bị  trước đây, được trang bị bộ xử lý tốt hơn với không gian lưu trữ nhiều hơn cho phiên bản tiêu chuẩn. Thậm chí, nó còn được đánh giá là tốt hơn để chơi game.

Ngoài iPhone 12, Apple sẽ thống trị thế giới công nghệ năm 2020 bằng những "siêu phẩm" này hình ảnh 4

Tai nghe AirPods thế hệ mới

Mặc dù đang rất phổ biến nhưng tai nghe AirPods thông thường dường như đã bị lu mờ bởi phiên bản AirPods Pro trong một thời gian khá lâu, và nguyên nhân chính bắt nguồn từ những tính năng như chất lượng âm thanh tốt hơn và có khả năng khử tiếng ồn chủ động.

Điều này không có nghĩa là AirPods không phổ biến, bởi chúng vẫn là một trong những sản phẩm có doanh thu cao nhất của Apple. Tuy nhiên dòng sản phẩm AirPods đang có chút hơi lỗi thời so với phiên bản Pro, thậm chí là những sản phẩm tai nghe không dây của các hãng đối thủ. Chính vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu Apple phát triển và sớm cho ra mắt mẫu AirPods mới với chất lượng âm thanh cao hơn, thậm chí là không thấm nước.

Ngoài iPhone 12, Apple sẽ thống trị thế giới công nghệ năm 2020 bằng những "siêu phẩm" này hình ảnh 5

Tai nghe AirPods Pro Lite

Theo dự kiến, AirPods Pro Lite sẽ có giá bán phải chăng hơn so với tai nghe AirPods Pro thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm là không được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động và đi kèm chất lượng âm thanh tương tự.

Điều đáng nói là có một số tin đồn nói rằng, mẫu AirPods có giá rẻ hơn này sẽ chỉ là một sản phẩm Beats mới. Nhưng dù sao thì đó vẫn là một sự lựa chọn tốt hơn và rẻ hơn cho đa số người dùng.

Ngoài iPhone 12, Apple sẽ thống trị thế giới công nghệ năm 2020 bằng những "siêu phẩm" này hình ảnh 6

Kính thông minh Apple Glass

Có lẽ sản phẩm được người dùng mong đợi nhiều nhất của Apple trong năm nay chính là Apple Glass. Sản phẩm này được coi là một bước nhảy lớn nhất của Apple vào việc tăng cường thực tế ảo.

Đây là thiết bị kính hoạt động với iPhone nhằm cung cấp cho người dùng thông tin qua các ống kính. Người dùng có thể điều khiển thiết bị bằng cử chỉ, trên khung hay mặt trước của thiết bị.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok