Khuyến mãi Khuyến mãi

Ngoài iPhone 12, bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 19/10/2020

Khác với những năm trước, lần ra mắt này của loạt iPhone 12 có đến 4 phiên bản khác nhau, bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12  và iPhone 12 Pro Max hoàn toàn mới. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những sản phẩm phần cứng khác đến từ Apple, bao gồm loa thông minh HomePod mini.

Không dừng lại ở đó, còn có những thông tin về việc Samsung đã “chế nhạo” Apple trong một bài đăng trên mạng xã hội có liên quan đến việc iPhone 12 không được trang bị bộ sạc; một nhóm hack đã bẻ khóa thành công một trong những chip bảo mật của Apple và cách mà công ty có thể thu lợi từ quyết định loại bỏ phụ kiện khỏi iPhone mới.

Hãy cùng điểm qua những tin tức “nóng” nhất có liên quan đến Apple trong tuần qua để không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào nhé!

Ngoài iPhone 12, bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý?

iphone rẻ nhất hải phòng

- Dòng iPhone 12 chính thức lộ diện: Cuối cùng, sau nhiều tháng chờ đợi, dòng iPhone 12 đã được công bố trước toàn thế giới với tổng cộng 4 mẫu điện thoại, bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với những mức giá khác nhau, khởi điểm từ 699 USD (khoảng 16,2 triệu VNĐ) đến 1.399 USD (khoảng 32,43 triệu đồng). Tuy nhiên, người dùng sẽ chỉ có thể đặt hàng sớm 2 trong 4 mẫu thiết bị, bởi iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max chỉ có thể đặt hàng trước vào tháng 11.

- iPhone mới sẽ không được trang bị phụ kiện trong hộp: Theo dự kiến, không có mẫu điện thoại nào trong dòng sản phẩm iPhone 12 có bộ phụ kiện đi kèm trong hộp. Tất cả những gì mà người dùng nhận được từ Apple là cáp Lightning đính kèm. Apple đang định hướng dòng sản phẩm này như một sáng kiến vì môi trường.

Ngoài iPhone 12, bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý? hình ảnh 2

- Sự xuất hiện của HomePod mini: Bên cạnh thế hệ iPhone mới, Apple cũng cho ra mắt HomePod mini - phiên bản nhỏ hơn của dòng HomePod với thiết kế nhỏ gọn và mức giá chỉ 99 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ). Điều này giúp gia tăng sức cạnh tranh của thiết bị với sản phẩm loa thông minh đến từ Google hay Amazon - những cái tên đã góp mặt tại thị trường loa thông minh ngay từ đầu.

- Apple bán lẻ bộ sạc và tai nghe với giá rẻ hơn: Nếu thực sự mong muốn trang bị một bộ phụ kiện mới cho chiếc iPhone 12 của mình, người dùng có thể mua lẻ một bộ sạc 20W với giá 19 USD (440.000 đồng) trên trang bán hàng trực tuyến Apple Store. Trên thực tế, bộ sạc 20W mạnh hơn bộ sạc 18W cũ được trang bị trên các mẫu iPhone và rẻ hơn 10 USD (232.000 đồng) so với trước đó.

Ngoài iPhone 12, bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý? hình ảnh 3

- Chip bảo mật T2 của Apple không thực sự an toàn: Nhóm hacker “checkm8” khét tiếng cho phép người dùng bẻ khóa iPhone đời mới đã tiếp tục xuất hiện. Lần này, họ đã bẻ khóa thành công chip bảo mật T2 có mặt trên nhiều mẫu máy tính xách tay của Apple. May mắn thay, để việc tấn công diễn ra suôn sẻ, kẻ gian bắt buộc phải kết nối vật lý một công cụ hack với thiết bị của người dùng mới có thể hack.

- Samsung “chế nhạo” quyết định về việc loại bỏ bộ phụ kiện khỏi hộp đựng iPhone mới của Apple: Trong một bài đăng chính thức trên Facebook, Samsung đã bày tỏ quan điểm về quyết định loại bỏ bộ phụ kiện trong hộp đựng các thiết bị iPhone 12 của Apple. Tuy nhiên, cũng có những tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch thực hiện những điều tương tự trên những dòng sản phẩm của mình.



MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok