Khuyến mãi Khuyến mãi

Người dùng sẽ phải chờ đến bao giờ mới có thể sở hữu iPhone 12?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 21/09/2020

Mặc dù sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple đã được diễn ra vào rạng sáng ngày 16/9 vừa qua dưới dạng trực tuyến nhưng những người đang mong đợi sự xuất hiện của iPhone 12 đã không tránh khỏi thất vọng khi chỉ có Apple Watch 6, Apple Watch SE và iPad mới xuất hiện tại sự kiện. Mặc dù ngày ra mắt loạt iPhone 12 vẫn chưa được ấn định và thông báo cụ thể, nhưng theo dự đoán của những nhà phân tích chuyên môn, thời điểm ra mắt lý tưởng và phù hợp nhất là vào trung tuần tháng 10.

Người dùng sẽ phải chờ đến bao giờ mới có thể sở hữu iPhone 12?

Hiện tại “Táo khuyết” vẫn chưa có những động thái cụ thể hay đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào. Những gì mà giới công nghệ và người dùng có thể chắc chắn đó là thời điểm iPhone 12 trình làng sẽ bị trì hoãn lại 1 thời gian so với thông lệ hàng năm của Apple là ra mắt iPhone mới vào tháng 9. Thậm chí ngay trước khi hãng xác nhận điều này vào tháng 7, giới công nghệ thế giới cũng đã đoán trước được tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19 đã buộc những chuỗi cung ứng ở Trung Quốc phải tạm dừng hoạt động hoặc hoạt động với mức công suất hạn chế.

Điều này không chỉ tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ đến số lượng hàng tồn kho của Apple trong tháng 9 mà còn gây thiệt hại cho doanh số bán hàng. Hệ thống các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ của Apple cũng đã bị đóng cửa, mặc dù hiện tại một số cửa hàng đã được mở cửa trở lại và hoạt động theo những cách hạn chế.

iPhone 12 ra mắt vào giữa tháng 10 là thích hợp nhất, tại sao vậy?

Theo thông lệ hàng năm, sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple sẽ diễn ra vào giữa tháng 9, ngay sau ngày lễ Lao động. Tuy nhiên, sự trì hoãn này đã kéo dài thời gian chờ đợi của giới công nghệ và người dùng toàn cầu đến tận tháng 10 vì khả năng cao Apple sẽ không tổ chức liên tiếp hai sự kiện trong cùng một tháng.

Người dùng sẽ phải chờ đến bao giờ mới có thể sở hữu iPhone 12? hình ảnh 2

Theo Nikkei Asian Review – một hãng tin tức tài chính của Nhật Bản cho hay, Apple đang bắt đầu tiến hành sản xuất hàng loạt iPhone 5G vào giữa tháng 9, đồng nghĩa với việc các sản phẩm sẽ nhanh chóng được tung ra thị trường trong thời gian sớm nhất có thể. Mặt khác, Apple cũng muốn có đủ số lượng thiết bị để kịp bán ra trong kỳ nghỉ lễ cuối năm và lễ hội mua sắm Black Friday.

Thêm nữa, giữa tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất vì chắc chắn Apple sẽ không muốn sự kiện ra mắt “siêu phẩm” của mình bị chìm nghỉm giữa những tin tức lớn hơn. Bởi lẽ trong thời gian sắp tới, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 03/11 và tình hình diễn biến sẽ thực sự nóng lên vào nửa cuối tháng 10.

Người dùng sẽ phải chờ đến bao giờ mới có thể sở hữu iPhone 12? hình ảnh 3

Do vậy, khoảng thời gian thích hợp nhất sẽ là 2 tuần đầu tiên của tháng 10. Và vì Apple thường thích tổ chức những sự kiện của mình vào các ngày thứ Ba hoặc thứ Tư, nên giới chuyên gia đã đưa ra những dự đoán rằng sự kiện ra mắt iPhone 12 có thể được tổ chức vào những ngày 6, 7, 13 và 14/10. Và trong số những ngày này thì ngày 13 và 14/10 là phù hợp nhất.

Dĩ nhiên, đây chỉ là những dự đoán mang tính cá nhân của một số nhà phân tích mà thôi. Vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về iPhone 12 được đưa ra từ phía Apple, đồng nghĩa với việc mọi thứ đều có thể thau đổi trong tương lai.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok