Khuyến mãi Khuyến mãi

Người Việt xài hàng Việt: Những mẫu Vsmart giá tốt cho bạn, đã rẻ nay còn rẻ hơn

Hoàng Minh
Th 6 26/03/2021

Ngay từ những phiên bản đầu tiên, điện thoại thông minh Vsmart đã luôn nhận được sự chú ý của người tiêu dùng trong nước nhờ các sản phẩm công nghệ smartphone có mức giá tốt, sở hữu cấu hình cao, trải nghiệm ổn định. Những sản phẩm luôn nằm trong phân khúc giá rẻ và trung cấp, tiếp cận người dùng tốt hơn, mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Dù là thương hiệu mới ra mắt được khoảng 3 năm nay tại thị trường Việt Nam nhưng Vsmart đã leo lên TOP 5 những nhà sản xuất smartphone có thị phần lớn nhất Việt Nam. Theo ghi nhận từ những đơn vị bán lẻ như Minh Hoàng Mobile – Các sản phẩm của Vsmart luôn được yêu thích và lựa chọn, nhiều sản phẩm mới ra mắt đã luôn lập kỉ lục và cháy hàng tại một số khu vực.

Tiếp đà phát triển của tháng 3 khi hàng loạt những ông lớn công nghệ như SamSung hay Xiaomi đều tung ra nhiều sản phẩm tầm trung nhằm chiếm thị phần tại Việt Nam và đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Mới đây, hãng công nghệ Việt đã chính thức ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Star 5 với nhiều điểm ưu việt, đặc biệt là miễn phí mạng 4G cho người dùng.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những mẫu smartphone của Vsmart.

  • Vsmart Aris

Sản phẩm một thời gây sốt cho thị trường khi đây là sản phẩm Make in VietNam, về thông số, thiết kế màn hình tràn viền và sở hữu kích thước lên đến 6.39 inch có tỉ lệ màn hình 19.5:9 mang đến một không gian rộng lớn để giải trí như chơi game, trải nghiệm cũng rất mượt mà. Nhà sản xuất trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hình ảnh rực rỡ, hình ảnh chân thật và độ chi tiết hoàn hảo.

Sản phẩm sở hữu công nghệ bảo mật vân tay được tích hợp sẵn ở cạnh viền giúp người dùng mở khóa nhanh chóng. Về hiệu năng, Vsmart Aris sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 730 8 nhân cùng với RAM 6 GB và ROM 64 GB – Hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà và ổn định, giúp bạn có thể chơi mọi tựa game hot nhất, đảm bảo cho người dùng có những giây phút đã nhất.

Về dung lượng pin, sản phẩm sở hữu viên pin có dung lượng 4.000 mAh và mang đến công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18 W cho trải nghiệm sạc pin lâu dài, đủ để bạn có thời gian sử dụng ngày dài và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Điểm nhấn của sản phẩm là cụm 4 camera được thiết kế theo dạng hình vuông ở mặt lưng trông rất ấn tượng và có sức hút cho người dùng. Về thông số camera, Vsmart Aris sở hữu một cụm camera chính có độ phân giải 64MP, một camera góc rộng 8 MP, một camera macro có độ phân giải 2MP.

Tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, mang đến nhiều khả năng chụp hình ấn tượng, cho màu sắc đẹp và rực rỡ. Camera trước có độ phân giải 20 MP trang bị thêm chế độ làm đẹp AI giúp bạn và người thân tự tin với những bức ảnh đẹp nhất.

MUA ĐIỆN THOẠI VSMART ARIS TẠI ĐÂY

 

  • Vsmart Live 4

Đây là một sản phẩm giá rẻ rất đáng được chú ý ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm sở hữu một màn hình tràn viền cực kỳ thu hút với tấm nền LCD cho độ phân giải Full HD+ tạo nên màu sắc đẹp và vô cùng ấn tượng. Màn hình có kích thước 6.5 inch đảm bảo cho một không gian rộng lớn để người dùng tự tin chơi game, xem phim cực đã, giúp bạn có những giây phút thoải mái và tự tin nhất.

Sở hữu sức mạnh ấn tượng với con chip Snapdragon 675 8 nhân vô cùng mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà, Vsmart Live 4 còn có khả năng sử dụng đa nhiệm tốt, chơi game đồ họa cao cực đỉnh với RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, đảm bảo bạn lưu giữ tốt các hình ảnh, thông tin tốt nhất. Sản phẩm có thể khả năng chơi game Liên Quân Mobile hay PUBG vẫn chạy mượt, đủ sắc chơi game mượt mà và tốt nhất.

Sản phẩm có dung lượng 5.000 mAh, giúp người dùng tự tin sử dụng cả ngày dài, đồng thời cũng cực kì tiết kiệm thời gian sạc khi Vsmart Live 4 sở hữu công nghệ sạc nhanh 18W. Đảm bảo bạn có những giờ phút sử dụng lâu dài. Có một điểm nữa mà sản phẩm giá rẻ của thương hiệu công nghệ Việt thu hút người dùng, chính là cụm 4 camera với thông số ấn tượng.

Sản phẩm có thiết kế camera nằm dọc theo khung hình chữ nhật, bao gồm: Camera chính có độ phân giải 48 MP cho hình ảnh xuất sắc, camera góc siêu rộng 8 MP, camera xóa phông 5 MP và cuối cùng là camera macro 2 MP. Hãng cũng tích hợp nhiều tính năng và công nghệ độc đáo, đảm bảo bạn có thể chụp ảnh phong cảnh, chân dung, chụp tập thể đều cho độ chi tiết và độ sáng tốt.

Mặt trước là camera Selfie, sản phẩm có độ phân giải 13MP, được trang bị sẵn các tính năng nổi bật như khả năng làm đẹp AI, chụp ảnh xóa phông, có thể tự động lấy nét chủ thể,… Đảm bảo cho bạn những giây phút tốt nhất.

MUA VSMART LIVE 4 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • Vsmart Joy 4

Một sản phẩm giá rẻ phổ thông khác của Vsmart có ngôn ngữ màn hình là “nốt ruồi”, sở hữu một kích thước lớn đủ để bạn hài lòng là 6.53 inch cho không gian lớn để chơi game, xem phim rất tốt. Vsmart Joy 4 sử dụng tấm nền LCD cho độ phân giải Full HD+ cho phép những màu sắc, hình ảnh vô cùng chân thật, độ chi tiết cao.

Thiết kế cho phép tính năng mở vân tay tiên tiến được đặt ở mặt lưng của sản phẩm, đây là vị trí cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, nhà sản xuất còn mang đến cả tính năng nhận diện khuôn mặt tiên tiến, cho phép sử dụng và giao tiếp với sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

Vsmart Joy 4 là một sản phẩm giá rẻ nhưng đã được nhà sản xuất Việt Nam tích hợp thêm con chip mạnh mẽ là Snapdragon 665 8 nhân kèm theo dung lượng RAM 3 GB đảm bảo cho bạn có thể chơi game, sản phẩm có thể hoạt động mượt mà và đa nhiệm tốt. Cùng với đó là khả năng lưu trữ thông tin lớn, Vsmart Joy 4 có bộ nhớ trong 64GB đủ lớn để bạn lưu trữ các thông tin, hình ảnh của sản phẩm, đồng thời bạn có thể sử dụng thêm thẻ MicroSD.

Vsmart Joy 4 sở hữu viên pin mới dung lượng lên, lên đến 5.000 mAh, đảm bảo cho bạn sử dụng cả ngày dài mà không sợ pin yếu. Tích hợp thêm khả năng sạc nhanh 18W – Đây là một điểm hấp dẫn mà ít có đối thủ trong thị trường sở hữu.

Về camera, chúng ta sẽ có cụm 4 camera với thông số như sau: 1 camera chính với độ phân giải 16 MP, camera góc rộng 8 MP, cuối cùng là bộ đôi camera xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP chụp cận cảnh sắc nét. Nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất, đem lại khả năng chụp hình và quay video sắc nét, màu sắc sống động và dễ dàng đưa lên các nền tảng mạng xã hội.

MUA VSMART JOY 4 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY


  • Vsmart Star 5

Mặc dù là sản phẩm mới ra mắt nhưng Vsmart Star 5 đã gây ấn tượng với người dùng khi đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng công nghệ Việt trong năm 2021. Đồng thời, lần đầu tiên hãng VinSmart sẽ tặng cho người dùng dung lượng DATA 4G miễn phí, đây là một điểm khác biệt và chắc chắn trong thời gian ngắm sắp tới, đây sẽ là một sản phẩm có doanh thu cao tại thị trường Việt Nam.

Thông số kĩ thuật của Vsmart Star 5 cũng rất ấn tượng, sản phẩm sở hữu màn hình có kích thước 6.52 inch, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt để chơi game, thiết kế màn hình giọt nước giúp nâng cao không gian, tạo một môi trường mở cho người dùng. Sử dụng màn hình LCD cho độ phân giải Full HD+ giúp màu sắc đẹp hơn, độ chi tiết tốt hơn.

Con chip Helio G35 được tích hợp trên sản phẩm Vsmart Star 5 mới nhất, đồng thời viên pin có dung lượng lớn là 5.000 cho phép dùng cả ngày dài mà vẫn thoải mái cho bạn. Về camera, sản phẩm sở hữu cụm 3 camera ấn tượng, camera chính có độ phân giải 13 MP, đảm bảo cho bạn có những bức hình đẹp nhất.


  • Địa chỉ mua điện thoại thông minh tốt nhất, giá rẻ nhất

Mua điện thoại VinSmart, đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile – Đơn vị số 1 hiện nay chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone và phụ kiện công nghệ. Quý khách hàng quan tâm có thể đến ngay các cửa hàng để được tư vấn tốt nhất, đảm bảo chi phí rẻ nhất thị trường, bảo hành dài hạn, trả góp 0%.



iphone cũ uy tín giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Shop bán điện thoại iPhone tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro VN/A chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iPhone 8 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

cũ iphone uy tín rẻ hải phòng CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: MINH HOÀNG MOBILE - HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG Cửa hàng bán điện thoại iPhone tại Hải Phòng> iphone 7 plus LikeNew giá rẻ nhất hải phòng> iphone
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok