Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhờ Galaxy S8, S7 edge trở thành chiếc điện thoại đáng mua nhất

Minh Hoàng Mobile
Th 3 11/04/2017

Với sự xuất hiện của Galaxy S8, S7 edge sẽ giảm giá mạnh. Tuy nhiên, đây vẫn là sản phẩm sở hữu tính năng và thiết kế tốt nhất trên thị trường di động.

Xem thêm: Đơn đặt hàng Galaxy S8 lập kỷ lục, cao gấp 6 lần galaxy s7

Đúng như dự đoán, sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung trở lại mạnh mẽ với Galaxy S8. Sản phẩm mang đến nhiều tính năng mới đi cùng thiết kế vô cùng bắt mắt. Nó xứng đáng thay thế vị trí của model tiền nhiệm.

Video test nước Samsung Galaxy S8

Tuy nhiên, Galaxy S7 edge vẫn là một trong những smartphone tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, việc xuất hiện flagship mới, siêu phẩm của năm 2016 sẽ giảm giá khá nhiều. Đây là điều tất yếu sau sự ra mắt của Galaxy S8.

Samsung Galaxy S7 Edge Hải Phòng

Để viết bài về sự khác biệt giữa Galaxy S8 và S7 edge, chuyên gia công nghệ đến từ The Verge, Vlad Savov đã trải nghiệm lại siêu phẩm năm ngoái. Nó để lại nhiều ấn tượng cho anh, từ màn hình cong, giao diện TouchWiz đến pin có dung lượng 3.600 mAh. Nhưng điều khiến chuyên gia này thích nhất là chất lượng máy ảnh.

Chắc chắn, siêu phẩm năm 2016 không thể tốt bằng Galaxy S8 hay Google Pixel. Tùy thuộc vào thị trường mà thiết bị có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, chắc chắn Galaxy S7 edge sẽ rẻ hơn nhiều so với 2 smartphone còn lại.

Thử nghĩ, với một mức giá chỉ bằng tiền các sản phẩm cận cao cấp, người dùng đã có thể trải nghiệm được những gì tốt nhất hiện nay. Họ sẽ sở hữu màn hình cong ấn tượng, camera thách thức bóng tối hay pin khủng lên đến 3.600 mAh. Có vẻ, Galaxy S7 edge mang đến nhiều giá trị cho người dùng so với mức giá của nó.

Một số người dùng sẽ cảm thấy khó thích nghi với thiết kế dòng edge. Thi thoảng, họ sẽ vô tình kích hoạt bằng lòng bàn tay các tính năng bên cạnh màn hình khi sử dụng.

Siêu phẩm năm 2016 của Samsung vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng về pin. Chắc chắn, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không để sự cố cháy nổ xảy ra một lần nữa.

Trong năm nay, có rất nhiều siêu phẩm được ra mắt. Tuy nhiên, nó đều có nhược điểm riêng khi so sánh với S7 egde. LG G6 được giới thiệu trong MWC 2017, nó có thiết kế và tính năng tốt. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc vì phần mềm “khủng khiếp” đã trở thành thương hiệu của LG. Galaxy S8 và Google Pixel là những sản phẩm hội tụ đủ tính năng và thiết kế tuyệt vời nhưng có giá bán khác biệt lớn với S7 edge.

Có thể thấy, sự phát triển của smartphone ngày càng chậm lại về chất lượng nhưng tăng về số lượng. Điều này giúp người dùng trải nghiệm smartphone phân khúc cao cấp với một mức giá tốt trong thời gian chỉ chưa đến 1 năm kể từ ngày ra mắt.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok