Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhu cầu tăng cao, iPhone 12 series "cháy hàng"

Minh Hoàng Mobile
Th 5 19/11/2020

Mặc dù thời gian ra mắt đã bị trì hoãn do diễn biến của dịch bệnh Co-vid 19, thế nhưng dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple vẫn đối mặt với nhu cầu cao hơn dự kiến của người dùng trên toàn thế giới. Giờ đây, những nhà cung cấp cho “gã khổng lồ” công nghệ của Mỹ đang cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao từ người tiêu dùng và những hãng vận tải bằng cách bắt đầu tăng ca sản xuất.

Nhu cầu tăng cao, iPhone 12 series "cháy hàng"

Theo những nguồn tin đáng tin cậy trong ngành, những nhà cung cấp iPhone đang rất nỗ lực để giải quyết vấn đề số lượng hạn chế cho dòng sản phẩm iPhone mới nhất tại một vài thị trường. Theo báo cáo từ DigiTimes, thậm chí ngay cả việc giao hàng cho những đơn đặt hàng trước của dòng iPhone 12 tại một số khu vực nhất định cũng phải kéo dài từ 2 - 3 tuần, hoặc hơn thế nữa là từ 3 - 4 tuần do số lượng đặt trước quá lớn từ những nhà khai thác kênh và telecom.

Đáng chú ý hơn cả, những nhà lắp ráp iPhone của Apple như Pegatron và Foxconn cùng với những nhà cung cấp mô-đun máy ảnh như Genius Electronic Optical (GEO) cũng đang tăng ca, làm thêm giờ và tuyển thêm nhân công để gia tăng sản lượng. Hơn thế nữa, cuộc khủng hoảng này cũng lan rộng đến những nhà cung cấp liên quan đến linh phụ kiện, hiện tại đang yêu cầu gia tăng nguồn cung.

Nhu cầu tăng cao, iPhone 12 series "cháy hàng" hình ảnh 2

Cụ thể hơn, có thông tin cho rằng GEO đã bổ sung các ca làm thêm giờ cho dòng sản phẩm iPhone trong 2 tháng cuối năm, đây cũng là dịp lễ mua sắm nên nhu cầu thường tăng cao. Những yếu tố khác giúp thúc đẩy việc làm thêm giờ cũng diễn ra trong bối cảnh Apple, Samsung và những nhà sản xuất smartphone Trung Quốc khác đang ở trong "cuộc đua" gay cấn giành lấy thị phần lớn hơn mà Huawei để lại.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok