Khuyến mãi Khuyến mãi

Những app chỉnh sửa, chụp ảnh nên tải dịp tết Nguyên Đán

Hoàng Minh
Th 2 08/02/2021

Tết đến xuân về, chắc chắn bạn sẽ không có ý định chỉ có “ăn – ngủ” trong mấy ngày tết đâu thôi nhỉ ? Bạn cũng sẽ phải ra ngoài, đi chơi, đi chúc tết họ hàng hay đi du lịch đầu năm. Dù là đi đâu, hãy chuẩn bị một chiếc điện thoại chụp ảnh tốt cùng những app chỉnh ảnh siêu đẹp dưới đây để có những bức hình đẹp nhất nhé

Đây là những ứng dụng (app) dễ tìm thấy trên các cửa hàng ứng dụng của Google Play và nếu bạn dùng iPhone Hải Phòng - Hãy vào App Store để tải ngay, các ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh này đều an toàn và có những lợi ích riêng giúp bạn có những tấm hình chụp ảnh đẹp nhất.

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu qua những app chụp ảnh đẹp trong ngày tết nhé.

Analog Films

Đây là một bộ ứng dụng bao gồm rất nhiều bộ lọc ảnh tương ứng với nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới, App cho phép bạn chỉnh sửa rất đẹp nên được nhiều người yêu thích. Là App đã được đánh giá cao trên các diễn đàn về tính năng chụp, chỉnh sửa cũng như chia sẻ ảnh, đặc biệt - Ứng dụng này rất dễ sử dụng nên được lòng người dùng trên toàn thế giới.

Bạn có thể tải về ngay trừ các cửa hàng ứng dụng trên hai nền tảng là iOS và Android

Độ hài hòa sắc nét của các bức ảnh do bạn chụp sẽ được tăng cao hơn nên việc bạn đầu tư vào ứng dụng này là hoàn toàn hợp lý. Ứng dụng này thích hợp dùng cho điện thoại iPhone và có giá cả phù hợp với khả năng khai thác hình ảnh mà nó mang lại.

Snapseed (Android – iOS)

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí do tập đoàn công nghệ Google cung cấp cho các thiết bị Android và người dùng iOS. Sản phẩm có tính tiện lợi cao cũng như các thủ thuật sử dụng dễ nhớ nên được rất nhiều tin dùng khi muốn chụp ảnh hoặc chỉnh sửa ảnh.

Chất lượng ảnh cũng sẽ được tùy chỉnh và nâng cao, bạn có thể dễ dàng cho vào bức ảnh các hiệu ứng đẹp, dễ dàng chỉnh sửa theo từng khu vực cụ thể, thông số cũng như giao diện dễ hiểu nên đây sẽ là ứng dụng rất xứng đáng để cho bạn lựa chọn vào dịp tết này.

Foodie (Androi – iOS)

Bạn là người thích chụp ảnh tĩnh vật như hoa, lá và các món ăn thì đây là app dành cho bạn. Ứng dụng được đánh giá là giúp cho bức hình về bông hoa, đồ vật hay món ăn đẹp hơn và hấp dẫn người xem hơn

Trong những ngày tết, bạn có thể tải app cũng như sử dụng ứng dụng này chụp ảnh, tùy chỉnh những màu sắc lung linh nhât, bạn có thể dễ dàng áp dụng cho các bức hình chụp cảnh quan hoặc con người đều rất lung linh, đẹp và sang trọng.

Lightroom (Android – iOS)

Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất chuyên nghiệp, kể cả nhiều nhiếp ảnh gia cũng sử dụng ứng dụng này, Bạn có thể dễ dàng sử dụng App để chỉnh sửa, phối màu cho bức hình của mình trở nên đẹp và lung linh hơn, chỉnh sửa những bức hình trở nên lấp lánh và tỏa sáng theo ý thích của bạn

Ngoài ra, Lightroom cũng có thể gợi ý cho bạn những tông màu đẹp nhất, đem lại cho bạn những bức hình tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời là một ứng dụng khá chuyên nghiệp, chỉnh sửa cụ thể các chi tiết dù là nhỏ nhất, bạn hãy tải về và sử dụng ngay.

Picsart (Android – iOS)

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh có thể nói là chuyên nghiệp – Có mặt tại nhiều diễn đàn về chụp ảnh vì tính đa dụng và dễ dàng sử dụng sản phẩm. Bạn vừa có thể sử dụng trên điện thoại, đồng thời có thể sử dụng trên máy tính. Sự đa dạng là một điểm mạnh của Picsart giúp bạn dễ dàng sử dụng, chỉnh sửa cho ra những bức hình đẹp nhất. Hãy tải và trải nghiệm ngay cho ngày tết sắp tới.

Quickshot (Android – iOS)

Đây là ứng dụng được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ vào việc tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao, sở hữu rất nhiều bộ lọc Filter đẹp mắt. Nếu như bạn là người có kinh nghiệm trong việc chỉnh sửa hình ảnh thì có lẽ bạn sẽ yêu thích ứng dụng này hơn trong những ngày tết sắp tới. Có thể nói, đây là một ứng dụng dành cho những người kĩ lưỡng đến từ chi tiết khi chụp ảnh, có thể thao tác đến từng khu vực nhỏ nhất của bức hình, đem lại một bức hình đẹp và lung linh nhất.

RNI Films (Android – iOS)

Bạn là người yêu thích phong cách chụp ảnh cổ điển và mong muốn ở hữu được album kiểu Vintage thì RNI Film là dành cho bạn và ứng dụng có khả năng làm tốt việc này. Bạn sẽ có một bộ chỉnh ảnh với các slide rất dễ thao tác và các bộ lọc màu cổ điển giúp cho các bạn có tâm hồn lãng mạn có thể dễ dàng hòa quyện mình vào bức hình hơn. Nếu bạn chụp ảnh tết và yêu thích sự hoài cổ thì app RNI Films là dành cho bạn.

VSCO (Android – iOS)

Một ứng dụng hỗ trợ cho việc chụp ảnh khá nổi tiếng và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh để có thể chụp đa dạng với các kiểu chụp khác nhau. Ngoài ra, app cũng cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa ảnh siêu đẹp và giúp bạn có những bức hình độc đáo nhất  theo phong cách của riêng bạn. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa với độ tương phản, độ sáng, độ ám màu đều rất tốt và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi có ứng dụng này trong điện thoại khi đi chơi tết năm nay

Facetune (Android – iOS)

Bạn chụp ảnh và quan trọng phần chân dung hơn phần cảnh quan thì Facetune là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung chất lượng cao được rất nhiều người khuyên dùng. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì. Ngay sau khi tải ứng dụng và làm quen với giao diện, bạn có thể dễ dàng chụp được bức ảnh chân dung của bản thân với những tính năng thú vị, đem lại bức hình đẹp và lung linh cho bạn ngày tết.

Tạm kết

Trên đây là những ứng dụng tốt nhất giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, hỗ trợ chụp ảnh tốt nhất. Bạn có nhiều ứng dụng chỉnh sửa sẽ giúp bạn có thể đa dạng hóa phong cách chụp cũng như nâng cao chất lượng hình ảnh tốt nhất. Minh Hoàng Mobile xin kính chúc các bạn một năm mới bình an, hạnh phúc và vui vẻ.


Địa chỉ mua iPhone, iPad, Apple Watch giá rẻ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng VN/A giá rẻ hải phòng

> Mua iPhone 12 128GB giá rẻ  hải phòng

> Giá iphone 12 pro 128GB hải phòng

> giá iphone 12 pro max dịp tết tại hải phòng


* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok