Khuyến mãi Khuyến mãi

Những "bí mật" trên dòng iPhone 12 series gây bất ngờ cho người dùng

Minh Hoàng Mobile
Th 2 16/11/2020

Sạc nhanh với tốc độ không tưởng

Với iPhone 12 series, nỗi lo hết pin đột ngột khi đang sử dụng sẽ không còn nữa. Cả 4 model đều được trang bị tùy chọn sạc nhanh, có thể sạc pin cho thiết bị của người dùng lên đến 50% chỉ trong vòng 30 phút ngắn ngủi. Tuy nhiên người dùng cần thực hiện đúng 1 số yêu cầu. Để có thể sạc cho thiết bị nhanh nhất có thể, người dùng sẽ cần đến bộ sạc 20W tùy chọn của Apple và cáp USB-C to Lightning đi kèm trong hộp đựng của máy.

Những "bí mật" trên dòng iPhone 12 series gây bất ngờ cho người dùng

Sử dụng điện thoại để mở khóa xe ô tô

Tính năng CarKey đã xuất hiện trên hệ điều hành iOS được 1 thời gian khá lâu. Cuối cùng thì Apple cũng đã “mở cửa” cho phép người dùng sử dụng những chiếc iPhone của mình như một chiếc chìa khóa quan trọng. Chiếc chìa khóa “ảo” này có thể được sử dụng để mở khóa ô tô, khởi động xe và thậm chí là còn hơn thế nữa. Đồng thời người dùng cũng có thể chia sẻ chìa khóa ảo của mình với những người khác nữa. Mặc dù hiện tại tính năng này chỉ được tích hợp sẵn trên một số dòng xe của BMW, nhưng dự kiến trong tương lai sẽ ra mắt trên nhiều mẫu xe khác nữa.

Việc bổ sung chìa khóa ảo vào Apple Wallet của người dùng có lẽ sẽ mất một chút thời gian. Người dùng phải có một tài khoản trên trang web của nhà sản xuất xe. Cả ứng dụng Apple Wallet và xe ô tô phải được liên kết với cùng một tài khoản. Sau khi được kết nối, người dùng có thể cất giữ chìa khóa thật ở một nơi an toàn, tránh bị mất và chỉ cần mang theo chiếc iPhone của mình mỗi khi sử dụng xe mà thôi.

Những "bí mật" trên dòng iPhone 12 series gây bất ngờ cho người dùng hình ảnh 2

Phát trực tuyến và chơi game từ ứng dụng Xbox

Chip xử lý A14 Bionic được trang bị cho iPhone 12 series bao gồm một GPU 4 lõi, cho phép người dùng trải nghiệm các trò chơi với chất lượng cực “đỉnh” như máy chơi game. Không chỉ có thể chơi những trò chơi Apple Arcade mà người dùng còn có thể thoải mái “cày” các tựa game từ Xbox. Phiên bản mới nhất của ứng dụng Xbox từ Microsoft được bổ sung thêm khả năng phát trực tuyến trò chơi từ máy chơi game Xbox được kết nối. Với việc được trang bị chip xử lý nhanh hơn và màn hình OLED, những trải nghiệm chơi game trên các thiết bị iPhone 12 sẽ vô cùng ấn tượng và thú vị.

Những "bí mật" trên dòng iPhone 12 series gây bất ngờ cho người dùng hình ảnh 3

Khả năng chụp hình ban đêm tuyệt vời

Hệ thống camera trên iPhone 12 đã được nâng cấp rất nhiều, đặc biệt 2 phiên bản Pro được bổ sung thêm một cảm biến LiDAR (phát hiện và đo sáng). Đúng như tên gọi của nó, LiDAR có khả năng đo khoảng cách từ máy ảnh đến những vật thể xung quanh.

Cảm biến LiDAR hỗ trợ trong những ứng dụng thực tế ảo tăng cường (AR) và đóng một vai trò quan trọng trong việc chụp ảnh chân dung hay chụp trong điều kiện ánh sáng yếu bằng cách cải thiện khả năng lấy nét tự động đồng thời giảm thời gian chụp. Khi Kết hợp với chip A14 Bionic của Apple, nó cho phép người dùng chụp ảnh chế độ chân dung ngay cả trong chế độ Night Mode, biến chiếc điện thoại trở thành một công cụ vượt trội để chụp ảnh đêm vô cùng tuyệt hảo.

Những "bí mật" trên dòng iPhone 12 series gây bất ngờ cho người dùng hình ảnh 4

điện thoại iphone giá rẻ tại hải phòng

Khả năng “sống sót” dưới nước trong 30 phút

Các thiết bị iPhone 12 đều có xếp hạng chuẩn IP68, đồng nghĩa với việc nó có thể tồn tại được dưới nước trong thời gian khá lâu trước khi bắt đầu hỏng hóc. IP trong IP68 là viết tắt của Ingress Protection (Bảo vệ chống xâm nhập), con số 6 cho biết mức độ bảo vệ khỏi sự xâm nhập của cát bụi. Đây là mức xếp hạng bảo vệ cao nhất và iPhone 12 đã đáp ứng được điều đó. Còn con số 8 là xếp hạng mức độ chống thấm nước, được đo trên thang điểm tối đa là 9.

Với chuẩn IP68, nếu không may iPhone 12 bị rơi xuống sông hồ, nó có thể tồn tại được dưới nước trong khoảng 30 phút với độ sâu lên đến 6 mét. Điều này đã đánh bại iPhone 11, vốn chỉ có khả năng chống nước trong 30 phút ở độ sâu 2 mét, và vượt trội hơn hẳn so với dòng iPhone 11 Pro có thể tồn tại dưới nước với độ sâu 4 mét trong khoảng thời gian tương tự. Đương nhiên, Apple không khuyến khích người dùng thử nghiệm điều này, và nếu điều đó xảy ra, thiết bị iPhone 12 của người dùng sẽ mất hiệu lực bảo hành.



MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok