Khuyến mãi Khuyến mãi

Những “BOM TẤN" công nghệ sẽ được ra mắt nửa cuối 2020

Hoàng Minh
Th 2 13/07/2020

Trong 7 tháng đầu năm 2020, người hâm mộ đã thấy được sự xuất hiện của hàng loạt các sản phẩm công nghệ cao cấp với nhiều tính năng, kiểu dáng bắt mắt, mạnh mẽ. Vậy trong những tháng tiếp theo, thị trường smartphone hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với nhiều “bom tấn” được giới thiệu, hứa hẹn đem tới nhiều điều bất ngờ, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp smartphone thế giớMặc dù hiện nay, theo tình hình thế giới vẫn đang chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh khiến các hãng công nghệ dường như đóng băng và ít có những smartphone nổi bật, tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Chắc chắn rằng, trong những tháng cuối của năm 2020, thị trường smartphone toàn cầu sẽ nóng hơn bao giờ hết với sự ra mắt của hàng loạt “bom tấn” công nghệ cao cấp.

Bắt đầu vào tháng 7, thị trường công nghệ thế giới và Việt Nam sẽ đón nhận nhiều thông tin và được giới thiệu nhiều siêu phẩm như iPhone 12, Pixel 5, SamSung Galaxy Note 20 ,… Những sản phẩm ra mắt cũng báo hiệu cho tình hình kinh tế và công nghệ đang có bước chuyển mình, phát triển và sôi động hơn

Cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua những siêu phẩm sẽ được giới thiệu ra công chúng trong năm 2020 với hàng loạt tên tuổi đình đám

Bộ ba siêu phẩm của Apple – Smartphone cao cấp iPhone 12

Năm nào cũng vậy, vào mùa thu, dịp cuối năm là thời điểm mà công chúng luôn ngóng chờ thương hiệu lớn của ngành công nghệ smartphone là Apple ra mắt những chiếc điện thoại iPhone phiên bản mới nhất. Hiện nay, người dùng luôn băn khoăn thương hiệu đến từ xứ sở cờ hoa sẽ giới thiệu bao nhiêu phiên bản iPhone mới, thiết kế sẽ có gì thay đổi so với sản phẩm iPhone 11 đã rất thành công và thay đổi gì về phần cứng để iPhone luôn là “ông lớn”

Hiện nay trên các tờ báo đã rò rỉ nhiều thông tin khá chi tiết, hãng Apple có thể sẽ giới thiệu tới công chúng 3 phiên bản iPhone 12 cho người dùng lựa chọn, bao gồm 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Về kích thước, sẽ có nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm như iPhone 12 sẽ có hai kích thước nhỏ là 5,4 inch và 6,1 inch. Kích thước của phiên bản iPhone 12 Pro sẽ được trang bị màn hình 6,1 inch và lớn nhất là thế hệ iPhone 12 Pro Max có kích thước 6,7 inch. Nhưng vậy, 2020 là năm Apple trải rộng kích thước cho các phiên bản giúp người dùng yêu thích iPhone có nhiều lựa chọn để nâng cấp với mức giá khác nhau tùy từng phiên bản.

Về cấu hình, Apple đã nâng cấp toàn diện cho thế hệ mới những công nghệ hiện đại nhất, tân tiến nhất trong ngành công nghiệp smartphone như tất cả các phiên bản iPhone 12 đều sẽ có công nghệ màn hình OLED giúp người dùng được trải nghiệm màu sắc đẹp, sống động hơn. Đây là một điểm nâng cấp đang trân trọng nếu so với màn hình iPhone 11 được ra mắt vào năm 2019. Theo các hình ảnh rò rỉ, tất cả các phiên bản iPhone 12 đều sẽ có 3 camera ở mặt lưng với thuật toán AI cũng chất giúp bức ảnh đẹp, màu sắc chân thực hơn.  

Thế hệ mới sẽ có cách thiết kế giống như iPhone 4, không còn sự mềm mại, quyến rũ trên các thế hệ tiền nhiệm, sản phẩm mới cũng không có tai nghe hay củ sạc. Trong mùa thu này, Apple sẽ trình làng iPhone 12 tới giới mộ điệu toàn thế giới.

Thương hiệu Samsung  sẽ giới thiệu siêu phẩm công nghệ Sam Sung Galaxy Note20

Hiện tại, người yêu công nghệ toàn cầu đang nổ ra nhiều ý kiến về các phiên bản của mẫu điện thoại thông minh cao cấp mà SamSung sẽ trình làng vào thời gian sắp tới là Galaxy note 20. Theo nhiều thông tin đã rò rỉ thì siêu phẩm của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sẽ có 3 phiên bản – Trực tiếp đối đầu với thế hệ iPhone mới của Apple. Đây là điều khá lạ vì theo truyền thống mọi năm, SamSung chỉ cho ra mắt một đến hai phiên bản của dòng Galaxy Note.

Chi tiết hơn thì thương hiệu Samsung sẽ giới thiệu tới công chúng ba phiên bản, bao gồm SamSung Galaxy Note10, SamSung Galaxy Note10 Plus và SamSung Galaxy Note10 Ultra. Được biết, cả 3 phiên bản này đều được trang bị những con chip mạnh nhất, đó là vi xử lý Snapdragon 865 Plus hoặc Exynos 992 – Đây là hai con chip mạnh mẽ và có hiệu suất tốt nhất hiện nay.

Về dung lượng RAM – SamSung hào phóng trang bị cho dòng Galaxy Note 20 tùy chọn từ 8GB đên 12GB, giúp người dùng có thể xử lý mọi tab vụ nặng nhất, máy sẽ cho trải nghiệm tốt nhất, nhanh nhất.  

Hiện tại, giới công nghệ toàn thế giới đáng chờ đợi thương hiệu danh tiếng của Châu Á - Samsung sẽ có những nâng cấp hay phát triển thêm gì cho cây viết S Pen trên Note 20 hay không. Trong khi hiện tại cây viện tiện lợi này vẫn chưa có sự nâng cấp nổi bật trong 2 năm gần đây.

Hãng Samsung sẽ chính thức giới thiệu bộ ba siêu phẩm công nghệ Galaxy Note 20 vào ngày 5/8. Hứa hẹn tạo ra một “bom tấn” trong thị smartphone toàn cầu.

Siêu phẩm điện thoại màn hình gập - Samsung Galaxy Fold 2

Người hâm mộ SamSung ngoài việc chờ đợi sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 20 thì hiện tại cũng đang mong chờ sự xuất hiện của “bom tấn” công nghệ toàn cầu, thế hệ smartphone màn hình gập đầy sáng tạo đến từ thương hiệu Hàn Quốc – SamSung Fold  2.

Theo nhiều thông tin đã được rò rỉ thì phong cách thiết kế của phiên bản thứ 2 sẽ giống như thế hệ Galaxy Fold 1. Tuy nhiên, vẫn có sự thay đổi để đem tới sự tiện dụng cho khách hàng như phần màn hình phụ có diện tích lớn ở mặt ngoài sẽ được làm nhỏ lại, chỉ đủ để thông báo tới người sử dụng hiện thị thời gian và thông báo. Việc thay đổi này nhằm giúp sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy Fold 2 sẽ giảm được giá thành, hướng tới nhiều khách hàng hơn nữa.  

Cấu hình của máy cũng sẽ đáp ứng tốt kì vọng của người dùng,điện thoại gập SamSung Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình kích thước lớn 7,7 inch khi được mở rộng ra, về tần số làm tươi 120Hz để tăng độ mượt khi người dùng sử dụng, sức mạnh bên trong điện thoại này là con chip mạnh mẽ Snapdragon 865+, máy hỗ trợ kết nối mạng 5G – Kết nối internet nhanh và hiện đại nhất hiện nay, Fold 2 sẽ có bộ nhớ RAM 12GB (hoặc 16GB), Bộ nhớ trong lên đến  512GB, giúp người dùng có thể thoải mái hàng nghìn bức ảnh, video và những tệp nặng mà không lo hết dung lượng ROM.

Siêu phẩm đến từ Google - Pixel 5 và Pixel 5 XL

Mặc dù đây là sản phẩm không hề có doanh số ấn tượng như các thương hiệu khác và tại một số thị trường chỉ có bán giới hạn nhưng Smartphone cao cấp do ông lớn Google sản xuất thật sự gây được ấn tượng cho người dùng. Đặc biệt là cho những ai yêu thích hệ điều hành Android.

Bộ đôi siêu phẩm đến từ Google -  Pixel 5 và Pixel 5 XL chuẩn bị được giới thiệu tới công chúng  hứa hẹn là bản nâng cấp đáng giá những ưu điểm đem tới sự thoải mái, trải nghiệm tốt cho người dùng. 2 siêu phẩm này được kì vọng sẽ giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm một điện thoại thông minh thuần Android gốc, cấu hình mạnh, hệ điều hành chất lượng được tối ưu để khai thác hết sức mạnh to lớn mà google trang bị cho thiết bị này ở bên trong.

Ngoài ra, Bộ đôi bom tấn của Google cũng nhận được nhiều lời khen về camera, đẹp, chất lương và luôn luôn cải tiến là những gì người dùng ưu ái cho dòng sản phẩm này.  

Nhưng có nhiều thông tin cho rằng, Google sẽ không trang bị chip Snapdragon 865 cao cấp của thương hiệu Qualcomm cho bộ đôi siêu phẩm Google  Pixel 5 và Google 5 XL. Có thể nhà sản xuất này sẽ chỉ sử dụng chip 765G hoặc con chip 768G, đây là hai con chip yếu hơn so với 865 nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ và cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, khi Google sử dụng những con chip này, sẽ giúp giá thành giảm xuống giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

Mọi năm, “Ông lớn” Google thường sẽ giới thiệu smartphone Pixel và phiên bản Android mới vào tháng 10. Vì vậy, người dùng chỉ cần chờ 3 tháng nữa để được sở hữu những sản phẩm công nghệ cao

Bộ đôi điện thoại thông minh cao cấp của thương hiệu đến từ Trung Quôc –Huawei: Điện thoại Mate 40 và Mate 40 Pro

Huawei đang trong thời kì tăm tối nhất của thương hiệu này do những mặt tiêu cực của lệnh cấm vận do Mỹ và các nước EU áp đặt nhưng sự thành công của thương hiệu này là không thể phủ nhận. Hiện tại, doanh số mảng điện thoại thông minh của Huawei  đang đứng số 1trên toàn thế giới, chủ yếu nhờ vào sức mua của thị trường lớn nhất thế giới – Trung Quốc. Vì vậy, hiện nay, người dùng vẫn đang ngóng đợi hai siêu phẩm mới nhất của thương hiệu “hoa sen” là Huawei Mate 40 và Huawei Mate Pro

Theo nhiều thông tin cho thấy, chiếc smartphone cao cấp sẽ sử dụng chip do chính hãng này tự thiết kế mang tên Kirin 1000 với tiến trình 5 nm, giúp tăng hiệu quả hoạt động, tiết kiệm dung lượng và cho các ứng dụng hoạt động tốt nhất

Ngoài ra, thiết kế của hai siêu phẩm công nghệ của hãng Huawei  rất đáng chú ý, Huawei Mate 40 và Huawei Mate Pro sẽ có một vòng tròn cảm ứng ở mặt lưng, thiết kế nhỏ gọn xung quanh cụm camera sau, vòng tròn sẽ hiển thị, thông báo, tin nhắn, đồng hồ,… Ngoài ra, còn có rất nhiều ứng dụng, tair nghiệm sáng tạo mà Huawie trang bị cho bộ đôi bom tấn này. Nhờ trang bị vòng tròn, Huawei Mate 40 và Huawei Mate Pro sẽ không có phim vật lý, ngoài từ nút nguồn. Mọi chức năng sẽ do vòng tròn đó đảm nhận

Hiện tại, dù cò nhiều đồn đoán về sự ảnh hưởng của các lệnh trừng phạt của Mỹ đến thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc này nhưng có thể Huawei sẽ ra mắt bộ đôi 40/40 Pro vào mùa thu năm nay. Khởi động một cuộc đua trong miếng bánh thị phần smartphone thế giới.

Điện thoại thông minh sở hữu màn hình gấp từ 2 thương hiệu Trung Quốc là Oppo và Xiaomi  

Hiện nay, có một số hình ảnh cho thấy, chiếc điện thoại thông minh màn hình gập của Oppo sẽ có màn hình lớn trang bị công nghệ OLED, sản phẩm có thể gập đôi vào trong để trở thành một chiếc smartphone dạng đứng bình thường. Khu vực phía dưới màn hình được trang bị camera. Khi máy “biến hình”, Chiếc smartphone của Oppo sẽ có hai màn hình từ 2 phía, người dùng có thể sử dụng cụm camera cho cả chụp trước và sau.

Về phía Xiaomi, chủ tịch của tập đoàn này đã từng nói về sản phẩm này rất nhiều lần, máy sẽ có sự sáng tạo hơn khi thiết kế dạng gập 3. Đây chắc chắn là một điểm mạnh và cũng là sự khác biệt so với các đối thủ. Ngoài ra, các thông số kĩ thuật khác vẫn còn đang là một ẩn số cần được giải đáp

Hiện tại, cả hai thương hiệu Xiaomi và Oppo vẫn chưa thông báo về thời điểm ra mắt và giá bán sản phẩm. Nhưng chúng ta có thể kì vọng hai “ bom tấn” mới này sẽ được ra mắt trong năm nay

Điện thoại thông minh chuyên về game - Asus ROG Phone 3

Đây là một sản phẩm điện thoại thông minh hướng tới các game thủ chân chính, được sáng tạo với góc cạnh đầy mạnh mẽ và con chip có hiệu năng vượt trội đang được nhiều game thủ ngóng đợi.  

Theo các hình ảnh, thông tin có được, smartphone ROG Phone 3 sẽ có thiết kế giống như hai phiên bản tiền nhiệm, cực kì hầm hố và nổi bật. Nhưng đã được nhà sản xuất tinh chính bên trong, tạo được trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ. Bao gồm nâng cấp màn hình lên l6,6 inch độ phân giải HD +. Giúp người chơi có trải nghiệm hình, độ mượt tốt nhất khi chiến game.  

Sức mạnh bên trong đến từ con chip mạnh mẽ của Qualcomm - Bộ vi xử lý Snapdragon 865 của, máy có RAM 12GB và bộ  256GB. Bạn có thể chọn phiên bản RAM 16GB cùng ROM 512GB. Sản phẩm ROG Phone 3  sẽ có viên pin lớn 6.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W

Theo thông tin từ Asus, siêu phẩm smartphone game Asus ROG Phone 3 sẽ ra mắt game thủ trên toàn thế giới vào ngày 22/7

TẠM KẾT

Bạn đã sẵn sàng đón chào những tân binh của “ vũ trụ” smartphone, bạn mong đợi sản phẩm nào ra mắt, hãy cho chúng tôi thêm ý kiến nhé.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok