Khuyến mãi Khuyến mãi

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 05/01/2021

Dòng Samsung Galaxy S21

Samsung Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra có lẽ là bộ 3 smartphone Android được trông đợi nhiều nhất, và chúng sẽ được ra mắt rất sớm trong năm 2021 khi đã có thông tin cho biết dòng sản phẩm này có thể được trình làng vào ngày 14/1.

Không quá bất ngờ khi chúng đều sở hữu sức mạnh vượt trội nhờ chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 - vốn đều là những con chip mạnh nhất của năm 2020. Tuy nhiên, một sự nâng cấp thú vị nhất định phải nhắc đến chính là Samsung đã trang bị bút cảm ứng S Pen trên Galaxy S21 Ultra - một động thái được cho là có thể đưa người dùng đến gần với hơn với dòng Galaxy Note. Không những vậy, cũng có một số tin đồn cho biết rằng Galaxy S21 Ultra sẽ được cung cấp khả năng zoom quang 10x.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò?

Dòng iPhone 13

So với phạm vi dòng Samsung Galaxy S21, có lẽ iPhone 13 chính là dòng smartphone được mong đợi nhiều hơn cả, tuy nhiên còn khá lâu nữa người dùng mới có thể sở hữu những chiếc điện thoại này vì chúng có thể sẽ chưa được “trình làng” cho đến tháng 9 năm nay. Dự kiến sẽ có một số nâng cấp lớn cho những thiết bị mới này, bao gồm màn hình với tốc độ làm mới cao, dung lượng lưu trữ 1TB, cảm biến quét dấu vân tay trong màn hình và phần notch nhỏ hơn.

Mặc dù vậy, vì còn khá lâu nữa thì dòng sản phẩm này mới xuất hiện nên vẫn chưa thể chắc chắn về những tính năng này. Thế nhưng người dùng hoàn toàn có quyền kỳ vọng về một cấu hình mạnh mẽ giống như những gì mà Apple đã gây ấn tượng với dòng iPhone 12.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 2

Galaxy Z Fold 3

So với đa số những cái tên trong danh sách, sản phẩm này không có khả năng để trở thành sản phẩm chủ đạo so với hầu hết các smartphone trong danh sách nhưng rất thú vị để chờ đợi, đặc biệt hơn cả khi smartphone màn hình gập chính là công nghệ của tương lai. Bên cạnh việc được trang bị màn hình lớn có thể gập lại, các tin đồn đều cho biết rằng Galaxy Z Fold3 có thể được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, camera ẩn dưới màn hình hoặc thậm chí là dải đèn RGB trên bản lề.

Tuy những thông tin về sản phẩm này vẫn chưa xuất hiện nhiều ở thời điểm hiện tại, thế nhưng nếu tin đồn là chính xác, thiết bị sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 6, trước khi được “lên kệ” vào nửa sau của năm.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 3

Samsung Galaxy Z Flip 3

Theo dự kiến, chiếc smartphone màn hình gập Z Flip tiếp theo của Samsung ​​sẽ có tên gọi là Z Flip 3 chứ không phải Z Flip 2. Có lẽ Samsung làm điều này để đưa nó lên ngang hàng với Z Fold 3 đồng thời có một chiến lược đặt tên nhất quán hơn. Nếu những tin đồn trước đây trở thành sự thật, thì dự kiến Galaxy Z Flip 3 sẽ được “trình làng” với màn hình 120Hz, hỗ trợ công nghệ 5G và trang bị chipset cao cấp. Quan trọng hơn cả đó là Samsung sẽ mang đến những cải tiến đáng kể về mặt thiết kế với phần viền bezel được thu hẹp, giúp kiểu đáng của chiếc điện thoại này trông đẹp mắt hơn so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, một số thông tin còn cho rằng kích thước màn hình phụ của Galaxy Z Flip 3 sẽ lớn hơn so với thế hệ trước.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 4

Dòng OPPO Find X3

Tuy không phải là một thương hiệu có tên tuổi lớn như Samsung hay OnePlus, thế nhưng trong những năm gần đây, OPPO đã tạo ra những chiếc điện thoại có sức cạnh tranh tốt nhất, và dòng Find X3 có thể sẽ là cái tên tiếp theo làm được điều này khi có tin đồn cho rằng thiết bị sẽ đi kèm với camera macro hoạt động như kính hiển vi, với khả năng zoom 25x cùng đèn xung quanh ống kính.

Thiết bị cũng có NFC hoạt động ở cả mặt trước và mặt sau của điện thoại, vì vậy người dùng có thể chạm vào màn hình đối với những thiết bị hỗ trợ thanh toán đầu cuối - một tính năng nhỏ mà đa số người dùng đều chưa thực sự thấy trước đây. Không những vậy, các thông số kỹ thuật cũng  tương đối mạnh mẽ như màn hình tốc độ làm mới cao, độ phân giải 3K, hỗ trợ sạc nhanh,…

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 5

Nokia 10

Có lẽ người dùng đã chờ đợi Nokia 10 trong một thời gian khá dài, đến nỗi nó đã trải qua một vài lần đổi tên kể từ khi xuất hiện những tin tức đầu tiên: ban đầu có tên goi là Nokia 9.1, sau đó đổi thành Nokia 9.2, tiếp đến là 9.3 và cuối cùng Nokia 10. Liệu năm 2021 có phải là thời điểm thích hợp để nó xuất hiện hay không, đặc biệt khi những thông tin về nó vẫn chưa được xác nhận? Những tin đồn còn cho biết máy sẽ đi kèm với camera selfie trong màn hình, khung thép không gỉ, màn hình kính sapphire và chip xử lý Snapdragon 888 cao cấp. Chính vì vậy, đây cũng được coi là một mẫu smartphone rất đáng chờ đợi.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 6

Huawei P50 series

Mặc dù khả năng Huawei sẽ lấy lại quan hệ đối tác với Google là rất thấp, nhưng dòng Huawei P50 chắc chắn sẽ được ra mắt chính thức vào đầu năm sau. Mặc dù có khá ít thông tin rò rỉ về dòng smartphone này xuất hiện ở thời điểm hiện tại, thế nhưng theo dự kiến, các flagship tiếp theo thuộc dòng P của Huawei sẽ được trang bị chipset Kirin 9000 5nm. Series này sẽ bao gồm các “thành viên” là Huawei P50, Huawei P50 Pro, Huawei P50 Pro+ và một biến thể tầm trung với tên gọi là Huawei P50 Lite.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 7

OnePlus 9

Mặc dù phải đến cuối quý 1 hay đầu quý 2 năm sau mới chính thức “lên kệ” nhưng thời gian gần đây, có lẽ người dùng đã được nghe khá nhiều thông tin rò rỉ về OnePlus 9 xuất hiện trên những trang mạng. Chiếc smartphone này dự kiến sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 của Qualcomm vừa được ra mắt cách đây vài ngày, cùng với màn hình OLED rộng 6.8 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz và cụm 3 camera 48MP chất vô cùng lượng. Không những vậy, theo truyền thống của OnePlus thì chắc chắn chiếc điện thoại tiếp theo của hãng sẽ xuất hiện với mức giá cực kì phải chăng.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 8

Smartphone LG màn hình cuộn

Dường như LG đang đi đúng hướng để bước vào phân khúc smartphone màn hình cuộn khi dự định sẽ giới thiệu “bom tấn” của mình vào tháng 3 năm 2021. Thiết bị này dự kiến sẽ có tên gọi là LG Rollable, mặc dù LG Slide cũng được coi là một cái tên tương đối phù hợp. Tuy nhiên thật đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về cấu hình cũng như thông số kĩ thuật của chiếc smartphone đặc biệt này.

Những "bom tấn" smartphone được mong đợi nhất năm 2021, liệu bạn có tò mò? hình ảnh 9

Google Pixel 6

Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của Google sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2021. Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói về chiếc smartphone này nhưng chắc chắn Google sẽ phải cố gắng hết mình với Pixel 6. Mẫu Pixel 5 năm nay dù không sở hữu phần cứng cao cấp và mạnh mẽ nhất nhưng vẫn gặt hái được những thành công nhất định nhờ vào những tính năng hữu ích mà chiếc điện thoại này mang lại. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có quyền mong đợi những điều tương tự sẽ lặp lại trên Google Pixel 6.



giá điện thoại iphone tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok