Khuyến mãi Khuyến mãi

Những công việc cần làm ngay trước khi đón tết Tân Sửu

Hoàng Minh
Th 3 02/02/2021

Tết nguyên đán là một dịp vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi bạn sẽ được nghỉ việc dài ngày, cùng về quê (hoặc đi du lịch) cùng những người trong gia đình. Để chuẩn bị sự kiện cổ truyền quan trọng bậc nhất, chúng ta sẽ phải làm và chuẩn bị rất nhiều thứ, ví dụ như: Dọn dẹp nhà mới, mua iPhone, mua đồ cho người thân,...

Tuy nhiên, cũng có ngoại lệ khi công việc hiện nay quá tất bật, bộn bề trong những ngày cuối năm khiến cho bạn quên mất chưa biết nên làm gì để chuẩn bị cho một ngày tết đầy đủ, trọn vẹn. Vậy hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những việc cần làm ngay trước dịp tết nguyên đán nhé.

Hãy dọn dẹp nhà cửa

Đây chắc chắn là công việc mà từ bé bạn đã được làm và không thể quên đúng không nào, để tiễn một năm cũ đi, chào đón năm mới đến, dọn dẹp nhà cửa là một trong những công việc tốn nhiều thời gian. Trong đó quan trọng nhất sẽ là dọn dẹp bàn thờ, bài trí thật đẹp và quan trọng nhất là bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên. Theo như quan niệm xưa thì dọn dẹp nhà cửa là một việc sẽ giúp cho năm mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc hơn.

Mua hoa, quả, chọn đào quất chưng tết

Đây là việc quan trọng trong những ngày tết, trong những ngày này, nhà bạn thường sẽ tô điểm thêm một cây mai, cây đào, cây quất,... Ngoài ra, bàn thờ gia tiên cũng được chú ý cẩn trọng, bạn sẽ phải mua nhiều loại quả để chưng vào ngày tết. Việc tô sắc hoa cho ngôi nhà của bạn giúp không khí tươi vui, làm đẹp hơn cho ngôi nhà của bạn và giúp bạn có những giây phút thư thái, hạnh phúc nhất. Ngoài ra, bạn cũng phải chuẩn bị cả mâm ngũ quả chuẩn bị cho ngày tết.

Trước tết, hãy đi làm đẹp cho bản thân

Sau một năm bận rộn và khó khăn đối với bản thân, đặc biệt tết là dịp họ hàng người thân sẽ gặp nhau. Cũng là thời điểm bạn nên làm đẹp cho bản thân như nhuộm tóc, cắt tóc, làm nail,… Điều này sẽ giúp bạn có những ngày xuân tươi đẹp và hi vọng một năm mới may mắn, hạnh phúc.

Thay pin điện thoại trước tết

Khởi đầu cho một năm mới, chắc chắn bạn sẽ không muốn bản thân sẽ phải sử dụng một sản phẩm công nghệ bị hư hỏng hại pin, đang dùng thì bị sập nguồn, báo pin ảo. Đối với các bạn đang sử dụng điện thoại, điển hình như iPhone thì nên thay pin ngay lập tức nếu máy có các tình trạng sập nguồn đột ngột hoặc rất nhanh hết pin. Ảnh hướng tới quá trình sử dụng sản phẩm, trước tết bạn nên mang máy đến những hệ thống sửa chữa để Thay pin iPhone giá rẻ chất lượng cao. Địa chỉ thay pin iPhone uy tín, TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm công nghệ mới

Hiện nay, công nghệ đã len lỏi vào mọi góc của cuộc sống, chắc chắn bạn hay người thân đang sử dụng một món đồ công nghệ nào đó như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop. Chính vì vậy, trước tết mua một món đồ công nghệ là một việc nên làm trong dịp tết Tân Sửu 2021. Ngoài ra, trước tết cũng là dịp các cửa hàng giảm giá, tung ra các chương trình kích cầu mạnh, bạn có thể sẽ sở hữu được một sản phẩm tốt trong tầm giá, các sản phẩm được ưa chuộng dịp tết nguyên đán như iPhone, SamSung, iPad,…. Bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ mua iPhone giá rẻ, TẠI ĐÂY

Tổng kết, thanh toán nợ nần trước tết

Một năm qua chắc có bạn sẽ một số khoản nợ trong năm thì dịp cuối năm này là lúc để bạn nên trả nợ để không bị vướng mắc sang năm mới. Nếu như theo quan niệm từ xưa nếu để nợ kéo dài từ năm qua đến năm mới có thể sẽ gây ra nhiều điều xui xẻo và không được may mắn. Chính vì vậy, cách tốt nhất bạn nên giải quyết các khoản nợ của bản thân nhanh chóng, tránh để tình trạng các món nợ bị kéo dài nhé.

Cùng chuẩn bị một bữa cơm tất niên ấm cúng

Cả năm ngược xuôi với công việc, xa gia đình – Bạn nên tranh thu sắp xếp mọi việc, về nhà cùng bố mẹ và người thân chuẩn bị năm mới, chuẩn bị một bữa cơm tất niên cho giao thừa. Bữa cơm cuối năm là một truyền thống quý báu, là khoảnh khắc giúp mọi người hiểu nhau hơn, động viên, chia sẻ và cùng cố gắng cho năm Tân Sửu thêm tài lộc, dồi dào sức khỏe.

Trên đây là những công việc bạn nên chuẩn bị và làm trước tết để sẵn sàng chào đón một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cùng chào đón năm mới tràn ngập sự yêu thương, tràn ngập những điều may mắn bên cạnh những người thân bên gia đình. 


Địa chỉ mua iPhone, iPad cũ giá rẻ nhất hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn giá iPhone Hải Phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok