Khuyến mãi Khuyến mãi

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay pin iPhone ngay lập tức

Hoàng Minh
Th 3 23/03/2021

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức ra mắt sản phẩm iPhone 12 Series với nhiều điểm tiên tiến cũng như mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp như thiết kế mới đẹp hơn, cứng cáp và mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Con chip Apple A14 hiệu năng cao, màn hình OLED cho màu sắc hình và độ chi tiết tốt, công nghệ 5G mới cũng như hệ thống camera hàng đầu thế giới cho phép chụp, quay phim rất mượt mà. Đặc biệt là dung lượng pin siêu lớn cùng với công nghệ sạc pin nhanh 18W đã giúp cho iPhone 12 Series có thể bền bỉ sử dụng cả ngày dài.

MUA NGAY IPHONE 12 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Không giống như sản phẩm iPhone 12 Series mới ra mắt, những sản phẩm trước như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone Xs,… Sẽ có dung lượng pin bị kém đi theo thời gian – Đây là khuyến cáo của Apple vì hãng đã sử dụng pin công nghệ Li-on, đem lại trải nghiệm sử dụng bền bỉ và thời hạn sạc khoảng 300 – 400 lần (khoảng 1 - 2 năm sau khi sử dụng). Đồng thời tùy vào thói quen của người dùng, chiếc iPhone sẽ hoạt động bền bỉ hơn.

Sau quá trình sạc khoảng 300 – 400 lần, chất lượng của viên pin Li-on sẽ bị giảm xuống không được như ngày đầu. Sẽ có một số vấn đề như dùng nhanh hết pin, nhanh sập nguồn,… Đây là những vấn đề cực kỳ nghiêm trọng và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc của người sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, thói quen của nhiều người dùng khi sử dụng điện thoại iPhone vẫn còn chưa tốt, ảnh hưởng xấu đến chất lượng pin như vừa dùng vừa sạc, sạc điện thoại và chơi game, sử dụng trong môi trường quá nóng, sử dụng củ sạc kém chất lượng,… Những điều này sẽ khiến cho chất lượng pin đi xuống rõ rệt, nhiều trường hợp còn xảy ra tình trạng nổ, cháy pin gây nguy hiểm cho người dùng.

Bạn đã biết cách nhận biết để thay pin iPhone chưa ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Bạn sử dụng một mẫu iPhone Like New, iPhone đã qua sử dụng trong nhiều năm nhưng trong quá trình sạc cũng như không sử dụng không đúng cách thì hiện tượng chai pin, giảm dung lượng cũng sẽ khiến cho iPhone bị vấn đề chai pin lớn hơn. Dưới đây là một số “dấu hiệu” phổ biến mà bạn cần biết để thấy pin bị chai.

  • Pin iPhone sạc cực kỳ nhanh đầy nhưng lại nhanh hết pin: Nếu như một chiếc iPhone bình thường sẽ khiến mất khoảng 2 đến 3 giờ để sạc đầy pin 100%. Tuy nhiên, khi giờ đây, bạn sạc pin thì chỉ mất 20 phút – 30 phút, pin iPhone có dấu hiệu bị chai, sạn.
  • Bạn hoạt động thường ngày chỉ có các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin bình thường, chơi game nhẹ nhàng nhưng chỉ sử dụng được khoảng một thời gian ngăn là chiếc iPhone báo sập nguồn.
  • Bạn đã sạc đầy pin 100%, sau đó khi tháo sạc để sử dụng với những thao tác bình thường thì đã tụt xuống 60% - 70%.

  • Bạn thấy pin chỉ còn khoảng 20% thì ngay lập tức đã hiện lên báo báo pin yếu, sau đó bạn không làm gì nhưng iPhone vẫn sập nguồn và không thể sử dụng được.
  • Dung lượng pin báo trên máy chạy linh tinh, cụ thể là đang báo 100%, sau đó báo xuống còn 50% và khi bạn tiếp tục sử dụng thì dung lượng pin báo lại lên 55% - 60%.
  • Bạn sờ hoặc nhìn thấy mặt lưng của iPhone có dấu hiệu bị phồng và rất nhanh bị nóng máy. Đây là dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm, bạn cần thay thế ngay.

Thay pin iPhone uy tín giá rẻ ở đâu ?

Trên đây chỉ là số ít trong những dấu hiệu cảnh báo pin chiếc điện thoại của bạn đang sử dụng bị dung lượng pin kém, chai pin phổ biến hiện nay. Nếu bạn gặp những vấn đề này – Hãy đi thay pin iPhone mới ngay lập tức. Sử dụng tính năng của iOS để biết rõ hơn về chất lượng pin hiện tại hoặc các phần mềm chuyên dụng như Coconut Battery hay iBackupBot,…

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Thay pin iPhone giảm giá 50% - Chỉ từ 90.000 VNĐ. Thời gian thay pin nhanh chóng, pin thay chất lượng cao và uy tín. Ngoài ra, Minh Hoàng Mobile còn là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng tốt nhất, iPhone chất lượng cao và phụ kiện hàng đầu, sửa chữa điện thoại giá rẻ, số 1 tại Hải Phòng và trên toàn quốc.  
 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 VN/A giá rẻ chính hãng hải phòng

> iphone 12 Pro uy tín hải phòng

> Mua iphone 12 pro max 128 GB giá rẻ hải phòng

iphone Xs tại hải phòng giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok