Khuyến mãi Khuyến mãi

Những điểm gây thất vọng trên thế hệ iPhone 12

Hoàng Minh
Th 2 19/10/2020

iPhone 12 được ra mắt và ngay lập tức gây được ấn tượng cho người dùng khi mang trong mình một thiết kế kế khách biệt và hoàn toàn mới, đem tới trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Có thể nói, iPhone 12 là một bước tiến mới của hãng công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay – Apple

Người dùng sẽ có 4 phiên bản iPhone 12, chia làm 2 nhánh là bản thường và bản PRO. Trong đó, bản thường sẽ có sự xuất hiện của:

  • iPhone 12 mini: Sản phẩm có kích thước nhỏ, chỉ 5.4 inch, sử dụng tấm nền OLED, camera đôi có độ phân giải 12MP, sử dụng con chip Apple A14. Theo Apple chia sẻ, đây là sản phẩm mỏng, nhẹ nhất chạy công nghệ kết nối 5G
  • iPhone 12: Sản phẩm có kích thước 6.1 inch có cấu hình giống như iPhone 12 Mini, sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Cùng với đó sản phẩm này có mức giá rất tốt, nhận được nhiều lời khen từ người dùng toàn cầu.
  • iPhone 12 Pro: Sản phẩm được trang bị cụm 3 camera cùng một cảm biến LiDAR cho trải nghiệm quay, chụp ảnh đỉnh cao bậc nhất thế giới. Sản phẩm cũng sở hữu con chip Apple A14, dưng lượng RAM và dung lượng bộ nhớ trong được mở rộng, từ phiên bản iPhone 12 Pro, bản nhỏ nhất sẽ từ 128GB. iPhone 12 Pro được trang bị màn hình OLED có kích thước lên đến 6.1 inch.
  • iPhone 12 Pro Max: Siêu phẩm công nghệ mạnh nhất thế giới, thiết bị sở hữu màn hình có độ phân giải cao, con chip Apple A14 mạnh mẽ, kích thước lớn nhất, lên tới 6.7 inch – Cho trải nghiệm xem phim, chơi game hay làm việc cực kỳ xuất sắc. Đặc biệt, dung lượng RAM cũng được mở rộng nhằm tăng khả năng làm việc với tác vụ cao.

iPhone 12 là phiên bản cao cấp của Apple, tuy nhiên sản phẩm vẫn nhận được nhiều ý kiến cho bai khiến khách hàng thất vọng, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Sản phẩm iPhone 12 không có màn hình 120 Hz

Có lẽ, sự hi vọng của người dùng kì vọng vào thế hệ iPhone năm nay đã không được hồi đáp, iPhone 12 không được trang bị màn hình 120 Hz – Công nghệ màn hình tạo nên màu sắc hình ảnh chi tiết, màu sắc đẹp hơn. Màn hình có tốc độ quét cao sẽ giúp việc màn hình trở lên mượt mà, sắc nét hơn. Đồng thời công nghệ màu 120 Hz đã có sẵn trên các thiết bị cao cấp của Android, tạo nên một sức hút lớn cho những khách hàng yêu thích màu sắc đẹp và trang nhã. Việc trang bị màn hình 120 Hz sẽ giúp Apple không bị tụt hậu so với đối thủ  trong cuộc đua về công nghệ làm tươi màu sắc. Tuy nhiên, tập đoàn công nghệ Apple chỉ trang bị màn hình có tần số quét là 60 Hz, thông số giống như iPhone 11.

Theo một số nguồn tin, lý do thực sự khiến Apple không mặn mà với công nghệ làm tươi màu 120 Hz là do họ phải đánh đổi giữa việc trang bị công nghệ màn hình 120 Hz hay công nghệ 5G vì cả hai công nghệ này đều rất tốn pin. Vì vậy, Apple đã quyết định giữu lại màn hình 60 Hz và tích hợp công nghệ 5G mới nhất đến người dùng, Công nghệ làm tươi mài 60 Hz vẫn đủ mang đến trải nghiệm màu sắc tốt cho người dùng.

Khả năng zoom quang học khả thấp

iPhone 7 Plus là smartphone đầu tiên được nhà sản xuất Apple trang bị camera tele – Thời điểm đó, tính năng này đã nhận được nhiều lời khen, mang đến trải nghiệm chụp ảnh khá tốt cho người dùng. Tuy nhiên, sau nhiều năm ra mắt, Apple vẫn quyết định giữ lại khả năm zoom quang trên iPhone ở mức 2x. Trong phiên bản iPhone 12 Pro Max, khả năng quang học chỉ tăng lên một chút, đó là zoom quang lên 2,5x. Nếu xét về các đối thủ, thông số zoom quang như vậy thực sự rất thấp và thua kém, những sản phẩm từ SamSung hay Xiaomi cũng đã được tích hợp công nghệ Zoom quang 4x hoặc 5x

Bù lại điểm yếu zoom quang khá thấp, Apple đã nâng cấp khẩu độ trên camera của iPhone 12, tăng lên f1/6. Năm nay, Apple cũng đã trang bị thêm cảm biến LiDAR cho hai phiên bản cao cấp là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Cảm biến này giúp cho việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất, cho khả năng chụp ảnh xóa phông ban đêm với hình ảnh đẹp, sắc nét và màu sắc rực rỡ

Công nghệ Sạc nhanh trên iPhone 12 chỉ dừng ở mức 20W

Về khả năng sạc nhanh trên iPhone 12, Apple đang trang bị khả năng sạc nhanh lên 20W. Tuy nhiên, nếu so con số này với những hãng công nghệ đến từ Trung Quốc như Oppo và Xiaomi thực sự là những con số rất nhỏ bé, các hãng công nghệ đình đám này đã phát triển khả năng sạc nhanh lên tới 65W hoặc cũng phải hơn 30W – Hỗ trợ người dùng tốt nhất khi sử dụng.

Bù lại việc công nghệ sạc nhanh chỉ cho công suất 20W. Apple đã mang đến công nghệ sạc không dây tốc độ cao, có công suất chỉ 15W bằng phụ kiện sạc MagSafe – Đây thực sự là một điểm mới khá thú vị mà chỉ iPhone mới làm được và đem tới chất lượng hoàn hảo nhất cho người dùng. Theo công bố từ Apple, MagSafe cho phép sạc nhanh lên đến 20W, khả năng sạc 50% trong khoảng 30 phút. Như Apple đã đưa tin, Apple năm nay sẽ không có sẵ củ sạc ở bên ngoài, nên nếu có nhu cầu, bạn sẽ phải mua thêm.

Không có củ sạc và tai nghe đi kèm trong hộp

Một sự đổi mới trong năm nay là Apple quyết định sẽ không có củ sạc và tai nghe kèm theo trong hộp khi bán ra. Nếu bạn chưa có những phụ kiện thiết yếu này, hãy mua đồ chính hãng với giá khoảng 19 USD hoặc đơn giản là đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để lựa chọn phụ kiện iPhone chính hãng chất lượng giá rẻ.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone 7 Plus giá rẻ chất lượng tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok