Khuyến mãi Khuyến mãi

Những điểm mạnh của iPhone 7 plus – Smartphone giá rẻ đáng mua nhất

Hoàng Minh
Th 7 30/01/2021

iPhone luôn là lựa chọn đầu tiên nếu như người dùng muốn sở hữu và tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, con chip hiệu năng cao, camera đẹp, trải nghiệm tốt cũng như phải thể hiện được sự đẳng cấp và khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm khác ngoài thị trường thì iPhone, dòng điện thoại thông minh cao cấp do tập đoàn công nghệ Apple nghiên cứu và phát triển

Trong năm 2020, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức giới thiệu tới thị trường dòng sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 12 Series với những điểm khác biệt và mang đến những trải nghiệm tốt nhất, thiết kế đẹp và sang trọng. Con chip hiệu năng cao và công nghệ camera được tích hợp cảm biến LiDAR giúp cho sản phẩm có thể chụp được những tấm hình đẹp nhất. Hiện nay, iPhone 12 đang có doanh thu cao và đem lại doanh thu lớn cho Táo Khuyết

Trong mùa tết Tân Sửu 2021, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ, hiệu năng cao mà chi phí bỏ ra không nhiều thì iPhone 7 Plus là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có giá thành rẻ hơn iPhone 8 Plus hay iPhone Xs. Ngoài ra, đây là sản phẩm cao cấp nên dù đã nhiều năm tuổi nhưng iPhone 7 Plus vẫn đem lại trải nghiệm hoàn hảo

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những điểm mạnh của iPhone 7 Plus trước bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus cũng như iPhone X nhé.

iPhone 7 Plus sở hữu thiết kế chắc chắn

Những chiếc iPhone cao cấp nhiều năm trở lại đây luôn xuất hiện với mặt lưng kính sang trọng và cuốn hút, tạo được góc nhìn sang trọng và hơi hướng đẳng cấp sang trọng. Kể cả đối với iPhone 8 plus hay iPhone X cũng được nhà sản xuất trang bị mặt lưng tráng kính rất đẹp nhưng lại rất dễ bám vân tay và đặc biệt những sản phẩm có mặt lưng kính rất dễ bị “tổn thương” nếu trong quá trình sử dụng bạn không may làm rơi vỡ sản phẩm.

Trong khi đó, iPhone 7 Plus sẽ bền bỉ hơn, ngôn ngữ thiết kế vẫn là xu hướng dẫn đầu thế giới nhiều năm trước và đến hiện nay – Sau 4 năm ra mắt thì iPhone 7 Plus được đánh giá là đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều sản phẩm cùng phân khung. Các khung viền kim loại được bo tròn hết sức nghệ thuật, hai viền anten được chuyển lên trên, tạo ra một mặt lưng đẹp khi logo của Apple tạo ra sức hút và thương hiệu riêng.

Sản phẩm sở hữu màn hình lên đến 5.5 inch, cho không gian trải nghiệm tốt, thông tin hiển thị rõ ràng. Điểm thú vị là thiết bị được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối nên cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, bền bỉ.

iPhone 7 plus có nhiều màu sắc lựa chọn

Mới đây, Apple đã phát hành dòng iPhone 12 với 5 màu sắc nổi bật và phù hợp với cá tính mỗi người, con chip Apple A14 mạnh mẽ và công nghệ camera đẳng cấp. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm trên iPhone 7 Plus những màu sắc mà mình yêu thích, dễ dàng tạo ra ấn tượng cho người đối diện. iPhone 7 plus hiện đang được phân phối với 6 phiên bản màu khác nhau, bao gồm màu đen nhám, đen bóng, bạc, vàng, vàng hồng và đỏ. Trong khi đó iPhone 8 Plus – Smartphone sở hữu mặt kính sáng bóng hiện chỉ có 3 phiên bản màu khác nhau

Camera cho trải nghiệm tốt bất chấp thời gian

Camera đang là một trong những điểm thu hút, gây ấn tượng với người dùng, iPhone được coi là dòng sản phẩm có chất lượng chụp hình, quay video tốt nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Bạn chỉ việc đơn giản là vào ứng dụng camera ấn nút chụp, với công nghệ và sự tối ưu tốt giữa phần mềm và phần cứng mà iPhone sẽ giúp cho bạn có những bức hình đẹp nhất, những video chất lượng.

Về thông số, iPhone 7 plus sở hữu camera kép, độ phân giải 12MP mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Mọi chức năng như chụp chân dung, chụp toàn cảnh, chụp xóa phông, …. Đều được xử lý gọn gàng và nhanh chóng. Sau nhiều năm ra mắt, iPhone 7 Plus vẫn cho trải nghiệm về chụp hình hoàn hảo, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thú vị. Có một số nhược điểm ở camera sau là iPhone 7 Plus không có tính năng chống rung cho cả hai ông kính và chụp trong điều kiện thiếu sáng còn yếu.

Camera Selfie của thiết bị sở hữu camera có độ phân giải 7 MP cho trải nghiệm hoàn hảo, giúp bạn có thể chụp ảnh “tự sướng” đẹp, quay video sắc nét cùng nhiều hiệu ứng đẹp, giúp bạn tự tin đăng tải nên các nền tảng như TikTok, FaceBook.

Hiệu năng mượt mà – Mạnh mẽ.

Để chọn được một thương hiệu tốt cùng với đó là một sản phẩm điện thoại thông minh đã có 3, 4 năm tuổi mà vẫn được nhà sản xuất cung cấp nâng cấp hệ điều hành thì không có thương hiệu nào tốt nhất là iPhone. Không chỉ iPhone 7 Plus mà hiện có rất nhiều người vẫn đang sử dụng iPhone 6s Plus hoạt động rất tốt, không có bất kì vấn đề nào. Chính vì vậy, chiếc iPhone 7 Plus đã ra mắt nhiều năm và được trang bị con chip Apple A10 cũng sự tối ưu hóa hoàn hảo mang lại trải nghiệm hoàn hảo. Các tab vụ vẫn có thể xử lý tốt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, trải nghiệm thực tế iPhone 7 Plus trong đầu năm 2021 rất mượt mà, tốc độ xử lý nhanh chóng và tạo nên các tác vụ nhanh và mượt mà

Các tựa game cực HOT hiện nay như: FREE FIRE, LOL,…. Đều có thể chạy mượt mà, không có giật lag. Các tác vụ bình thường như lướt FaceBook, TikTok đều rồi hoàn hảo. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay sản phẩm công nghệ tốt nhất với giá hấp dẫn. 


mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok