Khuyến mãi Khuyến mãi

Những điểm thú vị trên SamSung Galaxy M51 mà người dùng bỏ lỡ

Hoàng Minh
Th 7 28/11/2020

Điện thoại SamSung Galaxy M51 smartphone tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay do tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc phát triển, là một trong những smartphone tầm trung đáng mong đợi và có doanh thu cao. SamSung Galaxy M51 có rất nhiều điểm thú vị. Vậy hãy cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay 5 điểm thú vị trên điện thoại thông minh SamSung Galaxy M51

Dung lượng pin siêu khủng, lên đến 7.000 mAh

Có thể nói, đây là điểm cực kỳ thu hút của mẫu smartphone đến từ Hàn Quốc, được trang bị viên pin có dung lượng siêu lớn, lên đến 7.000 mAh. Bạn có thể dùng trong những tác vụ cơ bản trong hơn 3 ngày hoặc sẽ dùng được khoảng 2 ngày với các tác vụ nặng hơn, ví dụ như chơi game, lướt web, lướt FaceBook. Có thể nói, với dung lượng pin siêu khủng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dài ngày mà không cần sạc pin cho sản phẩm.

Đặc biệt là SamSung Galaxy M51 sở hữu viên pin có dung lượng lớn nhưng nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, nếu so sánh với những sản phẩm khoảng 4000 mAh – 5000 mAh thì kích thước và trọng lượng của SamSung Galaxy M51 chỉ lớn hơn 1 chút và cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Tuy nhiên, nếu như cái bạn gái tay nhỏ mà cầm nhắn tin hay lướt facebook trên một thời gian dài thì sẽ có cảm giác hơi mỏi tay một chút.

Tập đoàn công nghệ SamSung đã tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W – Đảm bảo cho sản phẩm tiết kiệm được thời gian sạc điện, tích hợp thêm hệ thống AI để giúp người dùng có thể tự điều chỉnh hệ thống giúp tiết kiệm điện năng hơn nữa, máy được trang bị màn hình Super AMOLED cho màu sắc đẹp, rực rỡ đồng thời cũng là tấm nền tiết kiệm năng lượng nhất hiện tại. Có thể nói, SamSung Galaxy M51 giúp cho người dùng an tâm sử dụng dài ngày mà không lo lắng về vấn đề sạc pin.

SamSung Galaxy M51 có màn hình cực đẹp

Đây là điểm mà nhiều người cực kỳ ấn tượng với tấm nền màn hình của SamSung Galaxy M51, mặc dù là sản phẩm trong phân khúc smartphone tầm trung nhưng chất lượng hình ảnh rất tốt. Trải nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh có sự trong trẻo, màu sắc đẹp và nổi bật, độ tương phản cao cũng như cải thiện độ phân giải cho nên khi sử dụng sẽ không có hiện tượng bị rỗ. Điểm quan trọng là màn hình Super AMOLED nên độ tương phản cao hơn, hình ảnh tươi tắn hơn (nhưng không bị rực) khiến cho Galaxy M51 hiển thị nhỉnh hơn so với những con điện thoại mình từng xài qua trong tầm 10 triệu.

SamSung Galaxy M51 được trang bị màn hình có kích thước lớn cho trải nghiệm về màu sắc và hình ảnh đẹp, trong trẻo. Cụ thể, kích thước sản phẩm là 6.7 inch và được thiết kế ở dạng O-finity khoét lỗ chính giữa – Giúp bạn có đủ một không gian rộng lớn để thực hiện các tác vụ hàng ngày như chơi game hoặc xem phim

Tích hợp thêm camera siêu rộng và camera macro

Hệ thống nhiều camera thì giờ nhiều điện thoại đã có rồi, riêng trên chiếc Galaxy M51 bạn sẽ có đủ cụm camera với nhiều chức năng khác nhau giúp cho bạn có thể thực hiện được những bức ảnh ấn tượng. SamSung Galaxy M51 được tích hợp thêm camera siêu rộng và camera macro. Camera siêu rộng sẽ giúp bạn cần để chụp ảnh trong những chuyến đi chơi, đi du lịch, và nếu bạn chưa từng dùng camera góc rộng thì có khả năng bạn không biết mình cần tới nó cho đến khi có dịp trải nghiệm thực tế.

Camera macro 5MP sẽ dùng cho việc chụp ảnh cận cảnh, chụp sát vào các đối tượng như cây cỏ hoa lá, hoặc côn trùng chẳng hạn. Đem lại những hình ảnh vô cùng ấn tượng

Ngoài ra, Galaxy M51 cũng được trang bị tính năng chụp một chạm như những dòng máy Galaxy khác, nó là chức năng Single Take bấm 1 phát là có cả video loop, video tua nhanh và các hình ảnh tự chỉnh màu sắc. Chức năng này dùng để chụp đa mục đích, sau đó bạn thích làm gì với ảnh kết quả thì làm.

Trải nghiệm mượt, hiệu năng mạnh mẽ

SamSung Galaxy M51 hải Phòng, sử dụng chip Snapdragon 730G và RAM 6GB. Cấu hình này đem lại trải nghiệm mượt nhé. Khi sử dụng bạn không cần phải lăn tăn hay suy nghĩ nhiều về nó nữa, cứ thế cầm lên mà sử dụng thôi. Các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao hay chỉnh sửa ảnh sẽ đều có thể xử lý một cách gọn gàng, nhanh chóng.

Công nghệ cảm biến vân tay trong nút nguồn

Ngày xưa cảm biến vân tay nằm trong nút home, sau đó khi điện thoại viền mỏng xuất hiện thì đa số các máy tầm trung của không chỉ Samsung mà nhiều hãng khác đem cảm biến này ra mặt sau. Sản phẩm SamSung Galaxy M51 sẽ được nhà sản xuất tích hợp ngay ở nút nguồn, đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Giúp bạn mở khóa máy cũng nhanh chóng hơn. Trải

Mua SamSung Galaxy M51 tại Hải Phòng uy tín chỗ nào ?

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín với chi phí tốt nhất thị trường, bảo hành lâu dài và dịch vụ hậu mãi cực tốt. Không chỉ phân phối SamSung Galaxy M51 chính hãng giá rẻ, đây còn là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm của Apple với dòng điện thoại iPhone danh tiếng. 


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

điện thoại iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok