Khuyến mãi Khuyến mãi

Những điện thoại trong tầm giá dưới 3 triệu có pin khủng và chơi game ngon nhất

Hoàng Minh
Th 3 21/07/2020

Hiện nay, những nhà sản xuất smartphone đã vô cùng chú trọng, nâng cao chất lượng cho những sản phẩm giá rẻ nhằm phổ cập thương hiệu và lan tỏa sức mạnh sản phẩm đi xa hơn. Những chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu đã có những tính năng vô cùng hiện đại, thiết kế vỏ ngoài đẹp, bắt mắt và cuốn hút, đặc biệt trong tầm giá này, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm sản phẩm có pin khỏe và  sử dụng mượt mà.

Những sản phẩm giá dưới 3 triệu đồng hoàn toàn đến từ những nhà sản xuất chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam hay hàng loạt sản phẩm có chất lượng khá tốt đến từ Trung Quốc.

Cùng Minh Hoàng Mobile đến ngay 5 sản phẩm có giá dưới 3 triệu đồng hot nhất, đang được người dùng ưu chuộng

Redmi 9A – Sản phẩm giá rẻ đến từ Xiaomi Redmi.

Giá bán: 1,9 triệu đồng

Sản phẩm điện thoại thông minh Redmi 9A có lợi thế khi mang đến cho người dùng chất lượng tốt, thiết kế đẹp, khá nổi bật trong đám đông, cấu hình khá khi có thể đáp ứng được hầu hết các tab vụ thường ngày và quan trọng nhất là máy có giá bán rẻ với hầu hết người dùng phổ thông. Khách hàng khi sở hữu smartphone nhãn hiệu Redmi luôn đánh giá cao khi sản phẩm có phiên bản màu xanh lá khá bắt mắt, Camera được thiết kế gọn gàng trong hàng dọc, thỏi pin khủng sử dụng thoải mái trong 2 ngày với dung lượng lên đến 5000 mAh.

Ngoài ra, smartphone Redmi 9A cũng có những con số cực kì nổi bật, người dùng chỉ cần phải bỏ ra khoảng 2 triệu đồng để trải nghiệm một smartphone có kích thước 6,5 inch, rất lớn để giải trí, chơi game, xem phim. Máy có RAM 2GB, ROM 32 GB cùng con chip MediaTek Heloi G25 đáp ứng tốt nhu cầu thường ngày, camera có thiết kế đẹp với hai cảm biến là 13 MP và 5 MP cho bạn những tính năng chụp hot nhất hiện nay như chụp xóa phông, chụp đêm,…

Sản phẩm đến từ thương hiệu Việt - Vsmart Joy 3

Giá bán: 2,59 triệu đồng

Sản phẩm giá rẻ đến từ thương hiệu Việt có giá bán tương đường C11, tuy nhiên, đây là sản phẩm Việt Nam vô cùng chất lượng và đủ khả năng và sức mạnh đối đầu với những đối thủ trong tầm giá. Điện thoại thông minh Vsmart Joy 3 có vô số đặc điểm thu hút người tiêu dùng, đáng chú ý là màn hình 6,5 inch có thiết kế giọt nước khá tinh tế. Máy cũng được trang bị viên khủng lên đến 5000 mAh cho người dùng sở dụng nhiều ngày mà không cần sạc pin. Bạn có thể chơi game, giải trí với con chip Snapdragon 632, RAM 3GB, ROM 32 GB. Hỗ trợ chơi game khá tốt.

Ngoài ra, Vsmart Joy 3 cũng được tăng cường khả năng chụp ảnh khi điện thoại được trang bị  tới 3 camera sau cho bạn những bức ảnh, quay video tốt , thông số máy ảnh gồm 13 MP, 8 MP và 2MP.  

Sản phẩm ngon – bổ - rẻ - Xiaomi Redmi 8

Giá bán: 2,79 triệu đồng

Xiaomi luôn được biết đến là thương hiệu mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý, phải chẳng. Redmi 8 cũng không nằm ngoài xu hướng và định hướng đi. Người dùng sẽ có một smartphone có Pin 5000 mAh, RAM lên đến 3GB và ROM 32GB. Máy được coi là mạnh mẽ và mượt mà nhất trong phân khúc giá rẻ.

Tuy nhiên, Xiaomi Redmi 8 chỉ được trang bị chip xử lý Snapdragon 439, yếu hơn con chip trên Vsmart Joy 3, ngoài ra sản phẩm chỉ có camera kép với thông số kaf 12MP, 2MP với các tính năng chụp hết sức cơ bản.

Oppo A5 2020 – Sản phẩm mới đánh thức thị trường smartphone giá rẻ

Giá bán: 2,59 triệu đồng

Sản phẩm điện thoại thông minh Oppo A5 được coi là một lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng trong phân khúc giá khoảng 2 đến 3 triệu đồng. Máy được trang bị hàng loạt cấu hình ấn tượng, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Oppo A5 2020 được trang bị màn hình kích thước lớn 6,2 inch, giải trí bất tận với chip xử lý Helio P35, máy có RAM 3GB, ROM 32 GB nhưng lượng pin thấp hơn các máy cùng phân khúc giá, dung lượng chỉ có 4230 mAh.

Ngoải ra, máy có thiết kế camera trước giống kiểu giọt nước khá bắt mắt. Oppo A5 2020 được trang bị máy quét vân tay ở mặt lưng. Về camera, điện thoại thông minh của Oppo có trang bị camera kép độ phân giải là 13 MP và 2 MP cho khách hàng những bức ảnh có độ sắc nét và độ nét màn hình cao.

Tân bình mới gia nhập cuộc đua Vsmart Star 4

Giá bán: 2,29 triệu đồng

Đây là sản phẩm mới được ra mắt của VinSmart nhằm thúc đẩy doanh số và đấu sự đối đầu trực tiếp các hãng công nghiệp nước ngoài. Vsmart Star 4 được thiết kế vô cùng bắt mắt và đẹp mắt, máy vẫ có mặt trước tạo hình “giọt nước”, sản phẩm được trang bị con chip MediaTek P35 và con pin 3500 mAh.

Đây là một sản phẩm giá rẻ mới ra mắt nhưng đã nhận được sự quan tâm của người dùng, máy đáp ứng tốt các nhu cầu thông thường như nghe, gọi, nhắn tim. Ngoài ra, các tab vụ đòi hỏi phải có nền tảng mạnh mẽ như lướt FaceBook, Chơi gảm,… Star 4 hoàn toàn đáp ứng tốt nhờ bộ nhớram 3 GB, ROM 32GB. Sản phẩm sử dụng màn hình 6 inch cho người dùng có những trải nghiệm mượt mà, sau lắng nhất. Camera ở mức cơ bản, bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh đẹp nhất với camera kép 8MP và 5MP.

Đến ngay hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, Đây là đơn vị chuyên phân phối smartphone giá rẻ chất lượng, luôn uy tín số 1 tại Hải Phòng với chế độ bảo hành dài hạn, lên đến 18 tháng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok