Khuyến mãi Khuyến mãi

Những lý do bạn nên mua Galaxy J3 Pro luôn và ngay

Minh Hoàng Mobile
Th 4 09/08/2017

Không phải ngẫu nhiên mà Galaxy J3 Pro liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc trên các trang mạng xã hội cùng vô vàn lời khen. Hôm nay, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu lý do không thể thuyết phục hơn để mua Galaxy J3 Pro.

Xem thêm: Trên tay OPPO F3 phiên bản giới hạn màu đỏ

Samsung J3 Pro hai phong

Thiết kế kim loại đẹp mắt

Kiểu dáng và thiết kế của Galaxy J3 Pro khiến chúng ta không thể tin được rằng đây là một mẫu điện thoại có giá chưa đến 5 triệu đồng. Toàn bộ thân máy được hoàn thiện nhờ bộ khung kim loại cao cấp, chắc chắn, các phần góc cạnh bo cong mềm mại, cầm rất gọn gàng và ôm tay. 

Toàn bộ thân máy được hoàn thiện nhờ bộ khung kim loại nguyên khối chắc chắn

Bên cạnh đó, J3 Pro còn sở hữu màn hình 5 inch nên máy thực sự nhỏ gọn, hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay. Nếu chọn mua Galaxy J3 Pro, bạn sẽ có 3 màu sắc để lựa chọn là đen, vàng và đặc biệt là màu xanh coral tuyệt đẹp.

Mua Galaxy J3 Pro bởi camera chụp thiếu sáng tốt

Camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 của Galaxy J3 Pro là camera có khẩu độ lớn nhất khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Nhờ lợi thế khẩu độ lớn, ảnh chụp từ phiên bản thu gọn của J7 Pro sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp hình ảnh vẫn sắc nét và ít nhiễu dù là trong điều kiện thiếu sáng. 

Nhờ lợi thế khẩu độ lớn, hình ảnh của Galaxy J3 Pro vẫn sắc nét và ít nhiễu dù là trong điều kiện thiếu sáng

Ngoài ra, giao diện chụp ảnh của thiết bị cũng rất thân thiện và có thêm tính năng hỗ trợ chụp một tay giúp bạn thuận tiện hơn khi chụp ảnh.

Hai SIM kết nối 4G LTE

Một trong những lý do khiến bạn sẽ yêu thích và mua Galaxy J3 Pro ngay đó chính là máy có thể hỗ trợ hai SIM kết nối 4G.

Giờ đây bạn đã có thể thoải mái sử dụng mạng 4G LTE siêu tốc trên những chiếc máy giá rẻ như Galaxy J3 Pro. Với hai SIM hỗ trợ đầy đủ các băng tần 2G, 3G, 4G LTE, Samsung cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn trong việc sử dụng thuê bao của mình, bạn có thể vào mạng tốc độ cao mọi lúc mọi nơi.

Galaxy J3 Pro có thể hỗ trợ hai SIM kết nối 4G

Đây là một vài lý do khiến chiếc điện thoại giá rẻ như J3 Pro được người dùng vô cùng ưa chuộng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua Galaxy J3 Pro ngay để có được những trải nghiệm tuyệt vời?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok