Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu điện thoại 5G giá tốt nhất hiện nay

mhm.vn
Th 2 26/07/2021
  • Oppo Reno6 Z 5G

Đây là sản phẩm nổi bật trên thị trường Việt Nam và mới được ra mắt sau sự thành công của Oppo Reno 5. Sản phẩm có giá 10 triệu đồng, có thiết kế đẹp vuông vức và những đường nét giống với iPhone 12. Mặt lưng đẹp gây ấn tượng tốt cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ, sản phẩm cho cảm giác cầm nắm tốt và cấu hình mạnh mẽ.

Cụ thể, điện thoại thông minh Oppo Reno6 Z 5G sử dụng con chip MediaTek Dimesity 800U mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội đảm bảo xử lý các tác vụ nặng vượt trội, dung lượng RAM lên đến 8GB đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, xử lý đa nhiệm tốt, giúp các ứng dụng nặng chơi game hoàn hảo. Đặc biệt là dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp cho người dùng lưu trữ tốt mọi dữ liệu như game, hình ảnh, video,….

Camera của Oppo Reno6 Z 5G cũng có thông số ấn tượng, sản phẩm sử dụng camera trước có độ phân giải 32MP tích hợp nhiều tính năng làm đẹp cùng nhiều chế độ hoàn hảo Ở camera sau có sự hiện diện có sự hiện diện của ống kính chính 64MP cùng hai camera phụ 8MP và 2MP mang lại cho người dùng tự do bắt trọn mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Bạn có thể tự do quay video sắc nét và tích hợp nhiều chế độ quay độc đảm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Có hai màu cho thiết bị là Đen và cầu vồng siêu đẹp – Đặt trước điện thoại Oppo Reno6 Z 5G - TẠI ĐÂY.

 

  • Realme 8 5G

Một sản phẩm giá rẻ - Cấu hình tốt của thương hiệu Realme là một sản phẩm đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có thiết kế đẹp, bóng bẩy, màn hình lớn mang lại trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Dimensity 700 5G cho hiệu năng ổn định, chạy tốt các tác vụ nặng trong phân khúc và trải nghiệm mượt mà nhất. Bạn có thể chơi game, xem phim hay chỉnh sửa video, hình ảnh mượt mà nhất.

Đây là một chiếc điện thoại thông minh có công nghệ 5G có màn hình 6.5 inch cho không gian trải nghiệm tốt với màu sắc đẹp và cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm có dung lượng pin lên đến 5.000 mAh giúp bạn tự tin cả ngày dài. Về camera, Realme 8 sử dụng cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 48MP + 2MP + 2MP đem lại cho bạn những bức hình đẹp, màu sắc rực rỡ và chi tiết nhất, khả năng quay video cũng cực kỳ ấn tượng. Sở hữu ngay điện thoại thông minh Realme 8 giá tốt tại Minh Hoàng Mobile – Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

  • Oppo A74 5G

Một mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ của Oppo và có kết nối 5G mạnh mẽ. Sản phẩm dành cho ai muốn kết nối mạng 5G hiện đại nhưng không quá chú ý về hiệu năng. Lý do là vì sản phẩm chỉ được trang bị con chip Snapdragon 480 5G tầm trung và cho hiệu suất sử dụng ổn định chất lượng tốt nhất. Các tác vụ sử dụng khá ổn trong tầm giá.

Camera của Oppo A74 cũng được đánh giá cao với cụm camera sau có độ phân giải chính là 48MP mang lại sự chi tiết cao trong mỗi khung hình và màu sắc đẹp nhất, rực rỡ nhất. Chúng ta sẽ có 3 camera có thông số lần lượt là 8Mp + 2MP + 2MP đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện tại với trải nghiệm hoàn hảo nhất như chụp phong cảnh, chụp chân dung xóa phông, chụp toàn cảnh ấn tượng. Khả năng quay video cũng rất ấn tượng.

Sản phẩm sử dụng màn hình 6.5 inch nên rất rộng lớn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Bạn có thể xem phim, chơi game cực kỳ hoàn hảo, máy có dung lượng RAM lớn lên đến 6GB đáp ứng đa nhiệm tốt cùng dung lượng ROM 128GB đảm bảo cho bạn có thể tự do lưu trữ tốt nhất.

Sở hữu ngay điện thoại Oppo A74 chính hãng giá rẻ - TẠI ĐÂY

 

  • Xiaomi Redmi Note 10

Đây là chiếc điện thoại mới ra mắt trong năm nay và có mức giá cực kỳ tốt, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Sản phẩm có thiết kế đẹp và được hoàn thiện tốt, mang lại góc nhìn hoàn hảo cho người dùng hiện nay. Sử dụng con chip MediaTek Dimensity 700 5G + ROM 128GB cho hiệu năng ấn tượng cùng không gian lưu trữ lớn. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trong công việc, giải trí tốt nhất.

Xiaomi Hải Phòng

Dung lượng bộ trong siêu lớn giúp bạn tự tin lưu trữ thông tin, game, hình ảnh tốt nhất. Xiaomi Redmi Note 10 sử dụng tùy chọn RAM 4GB/8GB giúp hiệu suất bền bỉ hơn, trải nghiệm các ứng dụng nặng mượt mà. Về camera, chúng ta sẽ có camera chính 48MP cho màu sắc siêu đẹp cùng chất lượng hình ảnh tốt, máy sẽ có 02 camera phụ có cùng độ phân giải là 2MP đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất. Vượt trội trong phân khúc giá, tự do sáng tạo trong những khung hình, video và nhiều hiệu ứng hoàn hảo. Bên cạnh SamSung Galaxy thì đây là một sản phẩm có 5G đáng sở hữu nhất tại thị trường Việt Nam

Xiaomi Note 10 giá tốt chính hãng – TẠI ĐÂY. hoặc Redmi K40 Hải Phòng

 

 

 

 

 

Địa chỉ bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok