Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu điện thoại chống nước, chống bụi tốt nhất 2021

Hoàng Minh
Th 2 19/04/2021

Các hãng công nghệ bùng nổ phát triển, nhiều tính năng hấp dẫn, công nghệ được tinh chỉnh giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Đặc biệt, cuộc “so găng” giữa các sản phẩm công nghệ từ thiết kế sáng tạo, màn hình có tần số quét cao hay dung lượng pin lớn vẫn đang là một cuộc đua khốc liệt.

Để có thể “tồn tại” và phát triển và phát triển tại thị trường smartphone toàn cầu, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng thì các tập đoàn công nghệ lớn như Apple, SamSung, Xiaomi, Oppo hàng năm đều phải tung ra những mẫu điện thoại thông minh chất lượng nhất. Nhằm cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường.

Tại thị trường Việt Nam, một thị trường trẻ, năng động, phát triển đồng thời rất “khắt khe”. Các hãng công nghệ đã có những bước đi táo bạo, mang đến nhiều smartphone tốt nhất, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những sản phẩm có khả năng chống bụi, chống nước tốt nhất – Đồng thời đang có mức giá cực kỳ ưu đãi.

*  Để biết thêm chi tiết về mức giá và các ưu đãi, vui lòng liên hệ số Hotline và Fanpage

  • Điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Mới đây, tập đoàn công nghệ sản xuất lớn hàng đầu trên thế giới cũng như lọt vào top 5 thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 và Xiaomi Redmi Note 10 Pro, hai sản phẩm có thuộc phân khúc tầm trung.

Thương hiệu Xiaomi đã có những “bước nhảy” vọt trong nhiều năm qua, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cấu hình khủng và mức giá phải chăng được người dùng yêu thích.

Mới đây, hãng đã cho ra đời sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 Pro với khả năng chống nước ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm sở hữu một lớp phủ nano kháng nước, được nhà sản xuất tích hợp vào các vị trí như khay sim, cổng sạc, cổng tay nghe, các vị trí này đều có gioăng cao su chắc chắn, có khả năng đạt chuẩn chống nước IP52. Chinh vì vậy nếu không may đi trên đường và bị ướt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Về cấu hình sản phẩm, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro sử hữu một cấu hình mạnh mẽ, được trang bị những tính năng khủng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Đặc biệt là sản phẩm được trang bị con chip Snapdragon 732G mạnh mẽ, đáp ứng tốt các tác vụ nặng của người dùng, tùy chọn RAM 6 - 8GB đảm bảo cho người dùng có khả năng sử dụng đa tác vụ tốt nhất. Dung lượng bộ nhớ lên đến 128GB và một viên pin siêu lớn, lên đến 5.020 mAh giúp cho máy sử dụng tối đa lên đến 2 ngày liên tục.

Một điểm đáng chú ý của Xiaomi chính là màn hình, sản phẩm sở hữu kích thước lên đến 6.67 inch rộng lớn, đem lại cho người dùng một trải nghiệm tốt và đáng giá với tấm nền AMOLED sắc nét, màn hình hiển thị Full HD+. Tần số quét lên đến 120Hz giúp cho các thao tác trở nên mượt mà và nhanh chóng, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu.

Về camera – Xiaomi Note 10 Pro sở hữu cụm camera chính lên đến 108 MP, đem lại hình ảnh sắc nét và màu sắc đẹp rực rỡ, các camera phụ có thông số lần lượt là 8MP + 5MP + 2MP. Tích hợp nhiều công nghệ, đảm bảo cho bạn có những giây phút trải nghiệm tốt nhất, có thể dễ dàng những bức hình chụp ảnh xóa phông, chụp toàn cảnh và chân dung đẹp.

MUA NGAY XIAOMI REDMI NOTE 10 PRO TẠI ĐÂY

 

  • Điện thoại thông minh Samsung Galaxy A52 5G

Khi nhắc đến điện thoại chống nước thì cái tên đầu tiên hiện nêu luôn là các dòng sản phẩm Flagship cao cấp của Samsung. Mới đây, tập đoàn công nghệ SamSung đã cho ra mắt bộ ba sản phẩm điện thoại thông minh, bao gồm: SamSung Galaxy A32, SamSung Galaxy A52SamSung Galaxy A72. Cả ba sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật và là những sản phẩm có hoàn thiện cao.

Minh Hoàng Mobile gửi tới quý bạn đọc sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A52 – Một mẫu smartphone tầm trung với khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, giúp bạn an tâm khi sử dụng, đem lại trải nghiệm chất lượng tốt nhất và đỉnh cao nhất.

Cụ thể, SamSung Galaxy A52 5G đạt chuẩn IP 67 có thể "sống sót" nếu vô tình ngâm máy dưới hồ nước sâu dưới 1m. Máy bị ướt do đi dưới mưa, vô tình làm rơi trong bồn rửa mặt thì bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái.

Về các thông số phần cứng khác, Máy được trang bị màn hình AMOLED rực rỡ đa sắc màu với tần số quét cao 120 Hz và độ phân giải Full HD+ mang đến chất lượng hiển thị sắc nét. Chip Snapdragon 750G hỗ trợ hạ tầng mạng 5G được sản xuất trên quy trình 8 nm, đi cùng 8 GB RAM cho bạn đa nhiệm được tốt hơn.  Galaxy A52 5G còn sở hữu cụm camera sau hỗ trợ chống rung quang học OIS tương tự các máy cao cấp, đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn luôn ổn định và lấy nét chính xác.

MUA SAMSUNG GALAXY A52 5G GIÁ RẺ

 

  • Điện thoại thông minh iPhone SE 2020

Ngoài Samsung khi nhắc tới các hãng làm đin thoại chống nước tốt, chúng ta còn có các cái tên như Sony, Apple. Các phiên bản iPhone đời mới cũng đạt chuẩn iP68, theo như Apple công bố thì máy vẫn an toàn nếu ngâm trong nước ở độ sâu 2m trong 30 phút.

iPhone đời mới nhất hiện đang là iPhone 12 Pro Max - Đây sẽ là chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước, tuy nhiên mức giá hiện tại vào khoảng 30 triệu thì không phải ai cũng sẵn sàng. Chính vì vậy, nếu bạn cần mua điện thoại chống nước giá rẻ, trải nghiệm tốt thì có thể tham khảo iPhone SE 2020.

iPhone SE 2020 mang trong mình thiết kế cổ điển, khi vẫn đi kèm màn hình nhỏ nhắn, cảm biến vân tay Touch ID, nhưng cấu hình lại mạnh mẽ vô cùng. Sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay, theo báo cáo mới nhất, chỉ sau 3 tháng giới thiệu sản phẩm ra thị trường, đã có 12 triệu chiếc iPhone SE được bán ra.

Sản phẩm giá rẻ của Apple trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải Retina sắc nét, đi kèm chip A13 Bionic có hiệu năng ăn đứt mọi thể loại ứng dụng trên App Store. Bên cạnh đó thiết bị còn sở hữu những công nghệ hiện đại như Wi-Fi 6, Gigabit LTE. Cùng với đó là máy có thể cập nhật tốt nhất lên hệ điều hành phiên bản iOS 14 và chắc chắn sẽ được Apple quan tâm trong nhiều năm tiếp theo.

Tuy chỉ có camera đơn ở mặt lưng nhưng iPhone SE 2020 không hề kém cạnh so với nhiều mẫu điện thoại khác, do hỗ trợ đầy đủ các chế độ chân dung xóa phông như: Portrait Lightning, High-Key Light Mono, chỉnh khẩu độ sau chụp,…

MUA IPHONE SE 2020 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

  • Điện thoại thông minh iPhone 11

Chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2020 – Được coi là phiên bản nâng cấp toàn diện và thành công của iPhone Xr. Sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ khi có mức giá tốt, cấu hình mạnh mẽ cũng như sở hữu cụm camera kép cho khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Tương tự như iPhone SE 2020, dòng iPhone 11 cao cấp hơn cũng được trang bị chuẩn chống thấm nước và bám bụi bẩn IP68. Tuy nhiên iPhone 11 đã chứng tỏ khả năng chống nước tốt hơn bất kỳ iPhone nào khác được Apple cho ra mắt trước đó.

Theo đại diện của Apple chia sẻ, iPhone 11 được xếp hạng là một trong những chiếc điện thoại chống nước tốt nhất, đạt tiêu chuẩn IP68. Thiết bị có khả năng chống thấm nước ở độ sâu tới 6,5 feet (khoảng 2 mét) trong thời gian 30 phút. Thử nghiệm thực tế cho thấy, mang thiết bị trở lại mặt đất vẫn hoạt động tốt, không có dấu hiệu ngấm nước hay mờ camera trước và sau. Âm lượng và loa âm thanh vẫn hoạt động, chỉ là tiếng có hơi nhỏ hơn lúc đầu 1 chút.

Bên cạnh đó hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu với thế hệ Apple A13 Bionic sẽ giúp các thao tác chơi game được mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh chóng cùng khả năng kết nối mạng 4G ổn định. Đặc biệt hơn, với viên pin 3.110 mAh kèm công nghệ sạc nhanh, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thoải mái hơn rất nhiều. Ngoài ra, sản phẩm cũng có cho mình khả năng chống nước, chống bụi.

MUA IPHONE 11 LIKENEW GIÁ RẺ NHẤT

 

  • Điện thoại thông minh Samsung Galaxy S21+ 5G

Phiên bản smartphone cao cấp SamSung Galaxy S21 Series là phiên bản “đối đầu” với dòng iPhone 12 Series do Apple phát triển. Bao gồm 3 sản phẩm: SamSung Galaxy S21, SamSung Galaxy S21 Plus, SamSung Galaxy S21 Ultra – Cả ba sản phẩm đều được trang bị những tính năng cấp cao và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đây là một chiếc điện thoại được đánh giá rất cao về thiết kế và tiện ích khi sử dụng. Galaxy S21+ được thiết kế ấn tượng với đường viền mới lạ với mặt lưng Gorilla Glass Victus nhám mờ cùng với đó là màn hình vô cực Infinity-O đem lại sự hài hòa tổng thể cực kỳ thời thượng, sang trọng.

Với màn hình Dynamic AMOLED 2X mới, hỗ trợ chuẩn HDR10+, tần số quét 120 Hz và kích thước lần lượt 6.7 Full HD+ trên S21+, máy mang lại trải nghiệm nhìn phải nói là xuất sắc: màu sắc trong trẻo, vuốt chạm mượt mà.

Không những được chau chuốt tinh xảo về bên ngoài, mà Galaxy S21+ này còn được trang bị phần cứng vô cùng mạnh mẽ. Exynos 2100, tiến trình 5 nm, cùng với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong cho phiên bản tiêu chuẩn. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin lớn 4.800 mAh, kết hợp với công nghệ sạc nhanh 25W, cho phép người dùng sử dụng thoải mái mà không lo về pin.

Tính năng chống nước và chống bụi của Samsung Galaxy S21+ được tích hợp lên đến IP68, tiêu chuẩn này cho phép điện thoại chống nước với độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút. Với khả năng chống nước cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hoạt động của máy khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt hoặc không may bị dính nước. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh chất lượng ở dưới nước.

MUA SAMSUNG GALAXY S21 PLUS GIÁ TỐT NHẤT

 

Trên đây là những phiên bản smartphone có khả năng chống nước tốt nhất, đồng thời có hiệu năng và trải nghiệm ổn định. Mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay nhiều mẫu điện thoại thông minh cực hot trên thị trường hiện nay, mang lại trải nghiệm tốt cùng mức giá rẻ nhất, hỗ trợ trả góp 0%.

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok