Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu điện thoại HOT nhất tháng 3: Giá rẻ, hiệu năng cao

Hoàng Minh
Th 3 09/03/2021

Điện thoại thông minh đang là vật dụng “bất ly thân”, không thể thiếu đối với người dùng hiện nay. Là những sản phẩm phục vụ tốt trong cuộc sống và công việc, hỗ trợ bạn làm việc tốt hơn, kết nối internet nhanh hơn. Đồng thời giúp cho người dùng giải trí, phục vụ tốt nhất cho người dùng hiện nay. Các thiết bị điện thoại thông minh luôn mang đến những trải nghiệm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của người dùng.

Mỗi năm, các sản phẩm điện thoại thông minh đều mang đến cho người dùng những công nghệ mới, đặc biệt là tình trạng các sản phẩm điện thoại cao cấp lại có mức giá khá cao, điển hình nhất là dòng iPhone 12 Series. Bản có giá cao nhất là iPhone 12 Pro Max 128GB có giá từ 1099 USD.

Chình vì vậy, hãy để Minh Hoàng Mobile tìm cho bạn những sản phẩm tốt và rẻ nhất hiện nay, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với những công nghệ hấp dẫn.

Các sản phẩm dưới đây chủ yếu chạy hệ điều hành Android. Những sản phẩm của các thương hiệu sử dụng hệ điều hành Android luôn có tiêu chí rẻ, đẹp cùng các thông số ấn tượng thu hút người tiêu dùng. Ngoài ra là một mẫu iPhone giá tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm ngay

  • Oppo Reno5

Đây là sản phẩm mới được ra mắt và được ca sĩ Sơn Tùng MTP quảng bá, giới thiệu. Chiếc điện thoại này được nhà sản xuất tinh chỉnh và mang đến những công nghệ tốt nhất, trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sản phẩm có doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ nhiếp ảnh là một điểm mạnh của Oppo Reno 5. Mới đây, hãng đã tiếp tục tung ra sản phẩm điện thoại thông minh Oppo Reno 5 5G, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Cụ thể, sản phẩm sẽ có cụm 4 camera, bao gồm: 64MP, 8MP, 2MP, 2MP – Đồng thời mang lại trải nghiệm cho người dùng với những công nghệ như ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh cận cảnh, thậm chí còn khả năng quay video ban đêm,....

Hiệu năng sản phẩm cũng rất mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng có những giây phút trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo từ giải trí đến công việc. Người dùng sẽ sở hữu con chip Snapdragon 720G + RAM 8GB + ROM 128GB, hiệu năng mạnh mẽ là một điểm cộng cho siêu phẩm Oppo, giúp xử lý các tác vụ hàng ngày, dung lượng pin lên đến 4310 – Đảm bảo bạn cho bạn hoạt động cả ngày dài.

OPPO RENO 5 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

  • SamSung Galaxy M51

Sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy M51mang trong mình có viên pin siêu khủng, lên đến 7000 mAh – Khả năng sử dụng lâu dài lên đến 2, 3 ngày nếu sử dụng các tác vụ bình thường. Cụm camera siêu việt, khả năng chụp hình nét, siêu nét với cụm 4 camera bao gồm camera chính 64MP + 12MP + 5MP + 5MP. Đây là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích đồng thời có mức giá rẻ hiện nay.

Về thiết kế, Galaxy M51 mang trong mình phong cách trẻ trung, hợp thời đại với màn hình “đục lỗ” đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, sản phẩm có màn hình lớn 6.7 inch, đảm bảo người dùng có nhiều không gian làm việc và giải trí. Con chip Snapdragon 730 là một điểm cộng cho Galaxy M51 – Đảm bảo cho người dùng có những giây phút tốt nhất, hỗ trợ tác vụ tốt nhất.

Có thể nói, đây là sản phẩm có mức giá rẻ, hiệu năng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài và chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút trải nghiệm đỉnh cao. Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay SamSung Galaxy M51 giá rẻ nhất thị trường và chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay.

MUA SAMSUNG GALAXY M51 TẠI ĐÂY

  • Vsmart Aris

Đây là sản phẩm “MAKE IN VIETNAM” và khiến thị trường Việt Nam trở lên “NÓNG” trong thời gian gần đây, khẳng định được sự phát triển của công nghệ và tài năng của người việt trong công cuộc 4.0, phát triển kinh tế số. Sản phẩm chứa đựng những công nghệ và tính năng xịn nhất, có thể đối đầu với những ông lớn trên thị trường smartphone Việt Nam hiện nay.

Về hiệu năng, Vsmart Aris sở hữu con chip chip Snapdragon 730 + RAM 8GB + ROM 128GB mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, hiệu năng ấn tượng và mạnh mẽ, dung lượng RAM lớn xử lý các tác vụ nặng như chơi game 3D, chỉnh sửa video tốt, không có dấu hiệu bị đơ, lag khi sử dụng lâu dài.

Có một điểm mà Vsmart Aris còn kém so với những đối thủ, màn hình sử dụng kích thước 6.39 inch, viên pin có dung lượng 4000 mAh đảm bảo sử dụng 1 ngày. Tuy nhiên, màn hình của Vsmart Airs cũng đang lớn hơn kích thước màn hình 6.1 inch của iPhone 12, đảm bảo có thể hiển thị và trải nghiệm tốt cho người dùng.

MUA VSMART ARIS GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Oppo A93

Một chiếc điện thoại giá rẻ hơn cho người dùng đến từ thương hiệu Oppo, sản phẩm hiện đang có mức giá cực tốt tại Minh Hoàng Mobile. Sử dụng con chip MediaTek Helio P95 mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, xử lý các tác vụ nhanh chóng. Đồng thời sản phẩm có thiết kế rất đẹp và thời trang, phần mặt lưng nổi bật với 4 camera sau và 2 camera trước. Ở camera trước, chúng ta có 2 camera có thống số là 16MP + 2MP đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Trong khi đó, cụm 4 camera sau nổi bật với camera chính có độ phân giải chính là 48MP + camera góc siêu rộng 8MP + camera đơn sắc 2MP + camera chân dung 2MP. Tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến, mang lại những bức hình ấn tượng cho người dùng. Oppo A93 sở hữu con chip MediaTek Helio P95 mang đến hiệu năng ổn định và mượt mà, màn hình có kích thước 6.4 inch, dung lượng pin 4000 mAh.

MUA OPPO A93 TẠI ĐÂY

Tạm kết

Trên đây chỉ là những sản phẩm giá rẻ đáng sở hữu nhất trong tháng 3, ngoài ra những chiếc iPhone cũ, iPhone LikeNew đã qua sử dụng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Quý khách hàng quan tâm có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Các sản phẩm tại Minh Hoàng Mobile cam kết chất lượng tốt nhất – Giá tốt nhất thị trường. 



điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 12 pro giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok