Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu iPhone cũ 99%, iPhone LikeNew đáng mua dịp tết 2021

Hoàng Minh
Th 2 15/02/2021


Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, uy tín và giá rẻ nhất cho thị trường hiện nay, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Chúng tôi hy vọng có 1 năm Trâu Vàng sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng tại Hải Phòng và trên toàn quốc những  dịch vụ tốt nhất.

Trong các sản phẩm điện thoại thông minh để du xuân, vui chơi ngày tết, chúng ta có rất nhiều thương hiệu, sản phẩm điện thoại thông minh trên thị trường như Apple, Vsmart, Oppo, SamSung, …. Người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm công nghệ từ giá thấp đến cao tùy thuộc vào sự yêu thích với thương hiệu và chi phí sở hữu sản phẩm.

Trong đó, iPhone – Dòng điện thoại thông minh cao cấp là smartphone được tôn vinh là tốt nhất hiện nay, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất, phục vụ tốt nhu cầu của người dùng với các ưu điểm như: Máy có thiết kế đẹp, sang trọng và đẳng cấp, sản phẩm có hiệu năng ấn tượng, camera cho khả năng chụp ảnh đẹp, giao diện sử dụng đơn giản, tính bảo mật cao và dễ sử dụng.

Bạn không cần lo lắng về vấn đề giật, lag hay máy sử dụng chậm vì là sản phẩm cũ đã qua sử dụng, Các mẫu iPhone dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu quý từ người dùng vì trải nghiệm hoàn hảo. Sự tối ưu tốt của phần mềm và phần cứng đã mang đến trải nghiệm mượt mà sau nhiều năm sử dụng. Đặc biệt, tập đoàn công nghệ Apple vẫn thường xuyên nâng cấp hệ điều hành, giao diện tốt nhất nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo

Còn chần chờ gì nữa, cùng Minh Hoàng Mobile điểm danh nhanh những mẫu iPhone 99%, iPhone cũ đáng sở hữu nhất  2021.

Điều đáng lưu tâm khi người dùng lựa chọn mua một chiếc iPhone cũ để sử dụng cũng như tặng cho người thân chính là tìm kiếm địa điểm mua uy tín, chất lượng cao. Một địa chỉ mua uy tín sẽ giúp người dùng có mức giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng, thời lượng pin của sản phẩm cũng như các lỗi có thể gặp có thể sử dụng.

Đồng thời, địa chỉ mua uy tín sẽ có chính sách bảo hành lâu dài, tại Minh Hoàng Mobile, người dùng khi lựa chọn mua iPhone cũ, iPhone LikeNew có thể được bảo hành lâu dài, lên đến 3 năm. Giá tốt nhất tại thị trường, mang tới những mẫu iPhone chất lượng cao và đảm bảo sự ổn định trong quá trình vận hành.

iPhone 6s Plus

Mẫu IPhone giá rẻ nhất và có chất lượng tốt được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, sản phẩm mang lại trải nghiệm cơ bản cho những người lần đầu dùng iPhone hoặc dành tặng cho người thân. Sở hữu màn hình 5.5 inch dễ cầm nắm, màn hình có độ chi tiết tốt, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Con chip cũng như cấu hình vẫn cho hiệu năng ổn định, các tác vụ hàng ngày như đọc báo, lướt web, xem video hay chơi những game đồ họa nhẹ vẫn rất tốt.Người dùng có thể đến ngay các hệ thống uy tín nhưng Minh Hoàng Mobile để tham khảo thêm giá và thời gian bảo hành.

Điểm đáng chú ý là người dùng cần kiểm tra lại chất lượng pin, vì đây là một mẫu iPhone đã ra mắt nhiều năm nên pin sẽ bị giảm dung lượng, đồng thời có thể bị hiện tại chai pin

  • Cập nhật giá iPhone 6 Plus giá rẻ nhất – TẠI ĐÂY
  • Giá thay pin iPhone 6 Plus giá tốt nhất hiện nay – TẠI ĐÂY

 iPhone 7

Một mẫu iPhone đáng sở hữu là iPhone 7 – Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, chỉ hơn 4 inch nhưng có hàng loạt tính năng hiện đại như Apple Pay, công nghệ 3D Touch, camera được cải tiến mạnh hơn mang lại những bức hình và quay video sắc nét. Thiết bị cũng có tính năng hỗ trợ kết nối với đồng hồ thông minh Apple Watch. Về hiệu năng, sản phẩm sở hữu con chip Apple A10 Fusion – Máy có thể lên được phiên bản hệ điều hành iOS 14.4 cũng như có thể lên được iOS 15 trong tương lai

Trải nghiệm thực tế cho thấy thì iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn cho trải nghiệm hoàn hảo, xử lý các tác vụ tốt, đem lại trải nghiệm thú vị đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay. Với sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 7, người dùng cần hết sức chú ý về thời lượng pin và đảm bảo dung lượng pin vẫn tốt để sử dụng lâu dài.

  • Cập nhật giá iPhone 7 giá rẻ nhất – TẠI ĐÂY
  • Giá thay pin iPhone 7 giá tốt nhất hiện nay – TẠI ĐÂY

iPhone 8

iPhone 8 thực sự là smartphone cũ 99% đáng sở hữu nhất năm 2021, tập đoàn công nghệ Apple đang mang tới sự “lột xác” hoàn hảo cho siêu phẩm công nghệ này. Máy có màn hình siêu đẹp, vẫn có thiết kế truyền thống với các đường viền được bo tròn quyến rũ, sử dụng công nghệ Touch ID, trang bị một camera có độ phân giải 12 MP cùng nhiều tính năng độc quyền đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ngoài ra, iPhone 8 cũng có khả năng chống nước với chuẩn IP67, được thiết kế mặt lưng kính, hỗ trợ sạc không dây tiện lợi hơn cho người dùng

Cung cấp sức mạnh cho mẫu iPhone 8 chính là con chip Apple A11 mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm tốt, sử dụng lâu dài và hỗ trợ người dùng chơi các game đồ họa cao mà không có cảm giác chậm chạp, giật, lag. iPhone 8 sở hữu màn hình 4.7 inch dễ dàng sử dụng bằng 1 tay và cho chất lượng hiển thị tốt. Camera trước có độ phân giải 7MP, đem lại khả năng chụp ảnh “tự sướng” siêu đẹp với nhiều tính năng độc đáo và gọi video call sắc nét.

Người dùng cũng cần tìm một địa chỉ uy tín để được tư vấn và sở hữu iPhone 8, iPhone 8 Plus chất lượng nhất, giá rẻ nhất hiện nay. Ngoài ra, chất lượng pin cũng là một điểm đáng lưu tâm khi máy đã ra mắt nhiều năm, chắc chắn phải thay pin để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Đây là mẫu iPhone được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh.

  • Cập nhật giá iPhone 8 giá rẻ nhất – TẠI ĐÂY
  • Giá thay pin iPhone 8 giá tốt nhất hiện nay – TẠI ĐÂY

iPhone XR

Mẫu iPhone có chất lượng hoàn hảo, mới ra mắt được hai năm và có “tai thỏ”, giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, iPhone Xr đem lại một trải nghiệm hiện đại, cấu hình ấn tượng trong thị trường smartphone cũ hiện nay. Sản phẩm có Face ID hiện đại, camera có thể quay video chất lượng 4K đem lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và màu sắc đẹp, khả năng chụp hình xóa phông ấn tượng. iPhone XR cũng hỗ trợ sạc không dây, sử dụng màn hình Liquid Retina LCD chất lượng tốt hơn so với iPhone 8, cho phép hiển thị hình ảnh, thông tin sắc nét cho người dùng hiện nay.

Điểm đặc biệt là mẫu iPhone Xr cũng có phần cứng mạnh mẽ như iPhone Xs và iPhone Xs Max khi được trang bị con chip Apple A12 mạnh mẽ, có thể cập nhật phiên bản iOS 14 mới nhất mang lại trải nghiệm hoàn hảo. iPhone Xr cũng là thiết bị có nhiều màu sắc, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn tùy thuộc vào ý thích và phong cách của bản thân.

iPhone XS và XS Max

Đây là hải mẫu iPhone cao cấp nhất của tập đoàn công nghệ Apple trong năm 2018, hai sản phẩm được tích hợp những công nghệ tốt nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, thiết kế hiện đại, sang trọng, có viền mỏng hơn và máy ảnh kép cho những bức hình đẹp hơn, màu sắc ấn tượng hơn. Với hai mẫu iPhone này, nếu bạn là người có bàn tay nhỏ thì iPhone Xs là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, còn nếu bạn thích một sự sang trọng, đẳng cấp với màn hình lớn cũng như sự sang trọng toát lên ấn tượng thì iPhone Xs Max là thiết bị dành cho bạn.

Đây là hai mẫu smartphone nhận được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng nhất hiện nay, sản phẩm có được công nghệ, mang lại sự bền bỉ nhất cho người dùng với khả năng chống nước IP68 – Giúp máy có khả năng sống sót ở độ sâu 2 mét nước trong thời gian tối đa 30 phút. Mặt lưng được làm bằng thủy tinh nhưng được nhà sản xuất tinh chỉnh, mang lại sự bền bỉ cho thiết bị.

iPhone Xs và iPhone Xs Max hiện đang có giá cực tốt tại Minh Hoàng Mobile, người dùng có thể đến ngay các cửa hàng gần nhà bạn nhất để được tư vấn cũng như có được sự hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm iPhone cũ, người dùng nên chú ý hơn về thời lượng pin, kiểm tra kĩ để không mua phải những máy có chất lượng pin thấp, ảnh hưởng tới người dùng trong quá trình sử dụng

  • Cập nhật giá iPhone Xs giá rẻ nhất – TẠI ĐÂY
  • Giá iPhone Xs Max giá rẻ sau tết – TẠI ĐÂY
  • Giá thay pin iPhone giá tốt nhất hiện nay – TẠI ĐÂY

iPhone 11 và iPhone 11 Pro

Một sản phẩm cao cấp và nhận được nhiều ý kiến tích cực của người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ - iPhone 11, sản phẩm sở hữu màn hình lớn cho trải nghiệm tốt. Nhà sản xuất mang tới nhiều màu sắc, giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và phong cách của cá nhân. Ngoài ra, nếu như bạn không quá bận tâm về cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Series thì iPhone 11 Pro là mẫu IPhone giá rẻ thích hợp nhất cho bạn.

Nếu như iPhone 11 chỉ có bộ đôi camera kép thì iPhone 11 Pro là một sản phẩm có sự nâng cấp lớn nhờ vào việc màn hình có màn hình lớn và công nghệ camera cũng được nâng cấp tốt hơn. Giúp cho bạn có những giây phút  tuyệt vời để xem phim, chơi game với màu sắc và độ chi tiết hoàn hảo.

Về hiệu năng, cả hai sản phẩm đều được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ, cho hiệu năng ấn tượng và chắc chắn sẽ được cập nhật lâu dài trong tương lai. Với mẫu iPhone 11, sản phẩm phù hợp cho các bạn trẻ khi có hiệu năng tốt, giá rẻ và nhiều màu sắc thời trang. Còn những người yêu thích công nghệ và sự trải nghiệm thì iPhone 11 Pro chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Hiện tại, Minh Hoàng Mobile đang cung cấp các mẫu iPhone 11 và iPhone 11 Pro với giá rẻ nhất, màu sắc đa dạng cũng như bảo hành lâu dài, có hỗ trợ trả góp 0%, phục vụ tốt nhu cầu của mọi người mua sắm dịp tết nguyên đán 2021.

  • Cập nhật giá iPhone 11 giá rẻ nhất – TẠI ĐÂY
  • iPhone 11 Pro giá tốt nhất hiện nay – TẠI ĐÂY

Tóm lại

Ngoài những mẫu iPhone được liệt kê ở trên, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều mẫu iPhone giá rẻ, đẹp và chất lượng cao tại hệ thống Minh Hoàng Mobile như mẫu iPhone 8 Plus, iPhone SE, … Cũng như những sản phẩm công nghệ khác thuộc hệ sinh thái Apple như sản phẩm máy tính bảng iPad, đồng hồ thông minh Apple Watch hay tai nghe không dây AirPods,…

Đến ngay Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và trải nghiệm những mẫu iPhone giá tốt nhất hiện nay, cam kết hàng chất lượng tốt, cam kết giá rẻ nhất thị trường, thời gian bảo hành lâu dài cũng như hỗ trợ trả góp 0%. Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng khi đến Minh Hoàng Mobile sẽ sở hữu được sản phẩm ưng ý, phục vụ tốt nhu cầu vui chơi dịp đầu xuân năm mới.

 

  • Từ ngày 16/02 – 17/02, đến ngay Minh Hoàng Mobile, tham gia chương trình “Bốc lì xì đầu năm” – Tổng quà tặng tiền mặt lên đến 28 triệu đồng

 

iPhone 12 VN/A giá rẻ nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iphone 7 plus cũ tại hải phòng

> iphone 8 plus giá tốt nhất hải phòng

> iphone 12 VN/A hải phòng

> iphone 12 mini giá rẻ tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok