Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu iPhone LikeNew giá rẻ đáng mua trong tháng 3

Hoàng Minh
Th 5 11/03/2021


Trong năm 2020 – Đầu năm 2021, iPhone vẫn là một trong những sản phẩm công nghệ có lượng tiêu thụ lớn mạnh nhất, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ cao cấp. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho người dùng khi kết hợp với hệ điều hành iOS đơn giản, gọn nhẹ.

Những chiếc iPhone cũ, iPhone Likenew dù đã trải qua nhiều năm ra mắt và đã từng được sử dụng nhưng vẫn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối ưu tốt nhất. Từ camera, con chip, hiệu năng, CPU, ….

Đặc biệt, tập đoàn công nghệ Apple vẫn cập nhật thường xuyên phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với những giao diện mới, sửa lại và gia tăng hiệu năng.

Có một điểm cần lưu ý khi đi mua iPhone cũ chính là dung lượng pin. Những chiếc iPhone đã qua sử dụng khoảng 1, 2 năm sẽ có một số dấu hiệu như chai pin, hết pin nhanh chóng. Có thể không đủ năng lượng cung cấp cho bạn hoạt động, dễ sập nguồn đột ngột, bạn cần nhanh chóng đi thay pin iPhone giá rẻ, chất lượng cao tại các hệ thống uy tín và chuyên nghiệp.

THAY PIN IPHONE CHẤT LƯỢNG CAO TẠI ĐÂY

Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá những mẫu iPhone cũ hấp dẫn nhất. Đây là những mẫu iPhone nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng, đồng thời là những sản phẩm có chất lượng tốt, luôn có sẵn hàng tại hệ thống. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất. 

  • iPhone 11 Pro Max – Chiếc điện thoại cao cấp nhất đáng sở hữu nhất.

Được ra mắt năm 2019, chiếc điện thoại thông minh iPhone 11 Pro Max là sản phẩm cao cấp nhất – Hiệu năng mạnh mẽ nhất thời điểm ra mắt. Sản phẩm sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ cho hiệu năng vượt trội, sản phẩm có kích thước lớn, tấm nền OLED tái tạo màu sắc tươi đẹp hơn, trải nghiệm tốt hơn.

Điểm nổi bật nhất là cụm 3 camera ở mặt lưng – iPhone 11 Pro Max sở hữu một camera góc rộng, một camera siêu rộng và một camera tele, kết hợp cùng với những công nghệ hàng đầu của Apple, mang lại trải nghiệm vượt bậc nhất. Ngoài ra, camera của iPhone 11 Pro Max còn được trang bị khả năng zoom quang học 2x, khả năng chống rung tiên tiến, mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm iPhone 11 Pro Max cũ là thiết bị đáng sở hữu nhất và mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Màn hình siêu rộng và chi tiết giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo, hiệu năng mạnh mẽ và công nghệ đỉnh cao.

IPHONE 11 PRO MAX LIKENEW GIÁ RẺ

  • iPhone 11 LikeNew – Sản phẩm giá rẻ cho mọi người

Ngay từ khi ra mắt, iPhone 11 đã là một chiếc điện thoại thông minh được đông đảo người dùng yêu quý, sản phẩm có doanh số bán cao nhất 2020 của Apple. iPhone 11 sở hữu màn hình 6.1 inch cho mọi trải nghiệm hoàn hảo và tốt nhất, được tích hợp con chip Apple A13 mạnh mẽ giúp người dùng có những giờ phút trải nghiệm, giải trí cực tốt.

Sản phẩm là phiên bản điện thoại giá rẻ - Hiệu năng ổn định và mạnh mẽ, cụm camera đôi có độ phân giải 12 MP, tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại nhất, khả năng chụp đêm ấn tượng và hỗ trợ nhiều tính năng, giúp người dùng dễ dàng quay video độ phân giải cao, dễ dàng đưa lên các nền tảng mạng xã hội.

Hiện nay, những mẫu iPhone 11 LikeNew cũ đang nhận được nhiều sự chú ý của người dùng, sản phẩm có mức giá rẻ hơn hàng fullBox – Trải nghiệm vượt trội hơn các sản phẩm cùng phân khúc và chất lượng pin vẫn còn rất cao.

IPHONE 11 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

  • iPhone XS Max – Chiếc điện thoại cao cấp và sang chảnh nhất hiện nay

Nhờ phủ lớp kính mặt lưng bóng và sáng khiến cho iPhone Xs Max có ngoại hình vô cùng nổi bật và cuốn hút. iPhone Xs Max được ra mắt năm 2018 với thiết kế “Tai thỏ” quen thuộc, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và hấp dẫn cho người dùng. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A12.

Con chip đã ra mắt được 3 năm nhưng vẫn là con chip cao cấp khó có sản phẩm theo kịp, cùng với đó là mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất – Được tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm tốt nhất. Sản phẩm có thể sử dụng bền bỉ và hoạt động mượt mà theo thời gian, chắc chắn trong nhiều năm nữa, iPhone Xs Max vẫn được tập đoàn công nghệ Apple nâng cấp các phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Sản phẩm sở hữu cụm camera kép được thiết kế nằm dọc có độ phân giải 12 MP, được tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại với khả năng chống rung quang học đỉnh cao kết hợp với công nghệ trí tuệ AI mang lại những bức hình đẹp nhất, tốt nhất hiện nay. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 12 MP, kết hợp trí nhân tạo AI mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.


IPHONE XS MAX CŨ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

  • iPhone X – Chiếc điện thoại “tai thỏ” giá rẻ nhất

Sản phẩm đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển, iPhone X là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của hãng thời điểm hiện tại. Ngay từ khi ra mắt, thiết bị đã đem đến sự thay đổi cho toàn bộ ngành công nghiệp smartphone thế giới.

iPhone X LikeNew hiện nay vẫn được trang bị công nghệ Face ID cao cấp, bảo mật thông tin tốt nhất cho người dùng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hiện nay, vẫn chỉ có một số ít hãng công nghệ có thể đạt đến công nghệ như Apple cho phiên bản iPhone X – Sản phẩm thực sự là một siêu phẩm giá rẻ - Phù hợp nhất cho các bạn học sinh, sinh viên.

Sản phẩm sử dụng cụm camera có thiết kế nằm dọc có độ phân giải 12MP, được tích hợp thêm tính năng chống rung quang học đỉnh cao, khả năng quay video chất lượng 4K sắc nét và khả năng chụp hình ảnh chi tiết, mài sắc đẹp, tính năng xóa phông mang lại trải nghiệm tốt nhất.

iPhone X trang bị con chip Apple A11 cho phép sử dụng bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc hiện tại. Bạn có thể chơi game,lướt FaceBook hay chỉnh sửa hình ảnh rất tốt.

IPHONE X LIKENEW GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

  • Tổng kết

Ngoài những mẫu iPhone được liệt kê ở trên, tại hệ thống siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile hiện đang phân phối nhiều mẫu điện thoại, iPhone cũ, chính hãng VN/A  với giá cực tốt, quý khách hàng có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để sở hữu sản phẩm yêu thích với giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng hoàn hảo, có hỗ trợ trả góp. 



Địa chỉ mua bán giá rẻ iPhone, iPad uy tín hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone 12 online giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro VN/A giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Tại Hải Phòng giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok