Khuyến mãi Khuyến mãi

Những phụ kiện nhất định phải có nếu sở hữu iPhone 11 Pro Hải Phòng

Huyền Trang
Th 3 05/05/2020

Cần chuẩn bị gì khi có trong tay 1 chiếc iphone 11 Pro Hải Phòng?

Thiết bị sạc không dây

Đầu tiên phải kể đến chính là bộ sạc không dây để giữ cho chiếc iPhone 11 Pro của bạn luôn được sạc đầy. Có khá nhiều sản phẩm sạc trên thị trường nhưng tốt nhất hãy chọn loại có tên tuổi, chứa những tính năng đặc biệt như đèn LED để biết điện thoại có đang sạc hay không. Thiết kế gọn gàng cũng là điều mà người dùng nên đặc biệt chú ý, ưu tiên các vật liệu có bề mặt làm bằng silicon không trơn để bảo vệ tối đa.

Ngoài ra, một số bộ sạc không dây cũng có nhiệt độ để đảm bảo chiếc  iPhone 11 Pro không nóng lên và tự động ngắt với các chức năng bảo vệ thông minh. Dĩ nhiên, càng nhiều tính năng thì chi phí cho bộ sạc này sẽ càng cao hơn, vì vậy người dùng nên xem xét tài chính của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Những phụ kiện nhất định phải có nếu sở hữu iPhone 11 Pro Hải Phòng

Tai nghe không dây Airpods

Nếu muốn có những trải nghiệm âm nhạc liền mạch mà không gặp rắc rối về dây, người dùng hãy cân nhắc về việc mua tai nghe không dây AirPods vốn cung cấp chất lượng âm thanh ấn tượng và kết nối ổn định với iPhone 11 Pro. Thiết bị cũng có hộp sạc riêng giúp sạc pin nhanh chóng và dễ dàng để kéo dài thời gian nghe lên đến 5 giờ.

Những phụ kiện nhất định phải có nếu sở hữu iPhone 11 Pro Hải Phòng hình ảnh 2

Ốp lưng điện thoại

Đối với một chiếc điện thoại đắt tiền như iPhone 11 Pro, tốt nhất người dùng nên sắm cho nó một chiếc ốp lưng để bảo vệ. Có nhiều loại ốp lưng trên thị trường hiện nay nhưng tốt nhất hãy lựa chọn các loại có thiết kế gọn nhẹ mà vẫn chịu được các va đập khi rơi và chống trầy xước. Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng bạn có thể truy cập dễ dàng vào camera, nút vật lý và tất cả các cổng trên điện thoại.

Những phụ kiện nhất định phải có nếu sở hữu iPhone 11 Pro Hải Phòng hình ảnh 3

Miếng dán bảo vệ màn hình

Màn hình là bộ phận quan trọng và dễ vỡ cũng như trầy xước nhất của bất kỳ chiếc điện thoại nào, đặc biệt là iPhone 11 Pro. Do đó, người dùng cần một miếng dán bảo vệ màn hình chất lượng cao để bảo vệ màn hình điện thoại khỏi trầy xước hay vỡ do vô tình làm rơi nó. Tốt nhất hãy lựa chọn kính cường lực để chống trầy xước, không bám bụi và cũng không in lại dấu vân tay.

Miếng dán bảo vệ ống kính máy ảnh

Camera là bộ phận quan trọng và nhạy cảm nhất smartphone nói chung và của iPhone 11 Pro nói riêng, chính vì vậy nó cần được bảo vệ tối đa khỏi mọi sự va chạm có thể xảy ra. Do đó, việc sắm một miếng dán ống kính máy ảnh để bảo vệ nó là vô cùng cần thiết. Khi mua cũng nên chọn các nhãn hàng tên tuổi và đảm bảo độ trong suốt để không ảnh hưởng đến khả năng thu hình ảnh và đèn flash trên iPhone 11 Pro.

Những phụ kiện nhất định phải có nếu sở hữu iPhone 11 Pro Hải Phòng hình ảnh 4

Vòng/đế điện thoại

Những phụ kiện vòng đế cho iPhone 11 Pro sẽ giúp đảm bảo thiết bị an toàn không bị trượt khỏi tay khi sử dụng. Khi mua, hãy lựa chọn loại có chất kết dính cao và có khả năng chịu được trọng lượng của điện thoại, tiện lợi và dễ sử dụng khi muốn lật và xoay 360 độ để có thể điều chỉnh theo mục đích sử dụng tốt hơn.

Với phụ kiện này, người dùng cũng có thể sử dụng nó như một giá đỡ để giữ cho chiếc iPhone 11 Pro của mình đứng thẳng khi cần mà không phải giữ liên tục. Hãy nhớ là lựa chọn những loại làm từ thép không gỉ hoặc hợp kim kẽm chất lượng cao để tránh bị vỡ hay mài mòn khi tiếp xúc trong quá trình sử dụng.

Bộ sạc USB-C 18W

Mặc dù Apple đã cung cấp sẵn một bộ sạc USB-C 18W trong hộp đựng iPhone 11 Pro nhưng tốt nhất người dùng nên sắm thêm một bộ sạc nữa bên cạnh. Bất cứ khi nào bạn cần sạc nhanh cho chiếc iPhone 11 Pro của mình đều có thể sử dụng một trong hai thiết bị mà không cần phải mang bên mình khi di chuyển, tránh các hư hỏng và thậm chí là thất lạc. Tốc độ sạc nhanh sẽ giúp chiếc iPhone 11 Pro nhanh chóng nạp đầy năng lượng để bạn có thể tiếp tục các công việc cần thiết.

Những phụ kiện nhất định phải có nếu sở hữu iPhone 11 Pro Hải Phòng hình ảnh 5

Người dùng nên đến đâu để mua iPhone 11 Pro Hải Phòng?

Nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên mua iPhone 11 Pro Hải Phòng ở đâu thì Minh Hoàng Mobile chính là một sự lựa chọn uy tín và đảm bảo nhất dành cho người dùng. Minh Hoàng Mobile tự tin với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối và sửa chữa điện thoại di động tại Hải Phòng, sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thuyết phục người dùng ở chất lượng sản phẩm bảo đảm, đến với Minh Hoàng Mobile, bạn còn mua được iPhone 11 Pro Hải Phòng với mức giá tốt nhất cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá trị!!!

Minh Hoàng Mobile Khách hàng là người thân.

-Cơ sở 1: 207 Đà Nẵng - Ngô Quyền - Hải Phòng 

-Cơ sở 2: 147 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng

-Cơ sở 3: 551 Đường Hùng Vương - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng

-Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng - Huyện Đoàn – Thủy Nguyên - Hải Phòng ( Trên đường 359)

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok