Khuyến mãi Khuyến mãi

Những sản phẩm Apple mà anh em có thể kết hợp tặng cho bạn gái vào những dịp quan trọng

Hoàng Minh
Th 7 14/11/2020

Những sản phẩm của Apple luôn được người dùng – Đặc biệt là các bạn gái yêu thích vì thiết kế đẹp, sang chảnh và nổi bật mà tập đoàn Apple đã mang đến cho các thiết bị công nghệ. Đặc biệt là hiệu năng mạnh mẽ, vượt trội cùng khả năng vận hành ổn định qua nhiều năm tháng cũng là một điểm mạnh mà Apple mang đến cho người dùng. Ngoài ra, hệ sinh thái mà Apple xây dựng đã tạo ra mối liên kết giữa các sản phẩm như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, tai nghe, … Vô cùng hoàn hảo và sử dụng hết sức dễ dàng và tiện lợi

Còn các anh chàng chưa biết chọn mua sản phẩm Apple nào để tặng cho bạn gái, hãy để Minh Hoàng Mobile lên một set các thiết bị của nhà “Táo Khuyết” hoàn thiện nhất để trong một dịp đặc biệt nào đó, bạn có thể gửi tặng cho người mà bạn yêu

  • Sản phẩm đầu tiên: Điện thoại iPhone

Chắc chắn rằng, khi hỏi 10 cô gái thì 9 cô gái sẽ trả lời rằng họ thích chiếc iPhone – Sản phẩm điện thoại cao cấp của tập đoàn công nghệ Apple. Hơn 10 năm ra đời và phát triển, iPhone luôn có một sức hút mạnh mẽ cực kì lớn cho người dùng. Không chỉ có riêng các bạn gái mà cả con trai, những người không quá rành về công nghệ cũng rất yêu thích sản phẩm này.

iPhone được coi là biểu tượng của “người sành điệu” tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những biểu tượng mà iPhone đã được nêu lên như: iPhone chụp hình đẹp, iPhone hiệu năng tốt, iPhone sang chảnh, iPhone dễ sử dụng. Các bạn trai muốn mua điện thoại tặng cho bạn gái, hãy chọn iPhone (trừ khi cô gái đó thích dùng điện thoại Android) – Trong các dòng sản phẩm mới ra mắt, chiếc iPhone 12 là một sản phẩm đẹp, nhiều màu sắc, thiết kế cuốn hút và cực kỳ sang trọng cũng như hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu xanh – Đây là một màu sắc cực đẹp và rất lịch sự, màu xanh lại vô cùng dễ thương, phù hợp với các cô gái xinh đẹp

iPhone 12 bản màu xanh mới được Apple ra mắt vào tháng 10 cho nên hiện tại đã có hàng tại Minh Hoàng Mobile, anh em có thể qua để tham khảo sản phẩm này với chi phí tốt nhất. iPhone 12 được trang bị con chip mới Apple A14 cho hiệu năng mạnh mẽ, camera kép cho khả năng chụp xóa phông và chụp đêm cực đẹp. Dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ thấp nhất là 64GB – Đảm bảo sẽ hoàn thành tốt những tác vụ mà chị em hãy sử dụng như chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh, quay video.

Ngoài iPhone 12 phiên bản màu Green (xanh lá), anh em cũng có thể chọn màu trắng – Màu sắc cực kỳ đẹp và trang nhã, cũng là màu được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Còn nếu bạn không có quá nhiều “tài chính”, hãy tham khảo ngay mẫu iPhone 11 – Sản phẩm cực hot được ra mắt vào năm 2019 với camera kép, con chip Apple A13 mạnh mẽ và cho trải nghiệm hoàn hảo

  • Sản phẩm thứ hai: MacBook Air Gold

Nếu chọn mua Laptop để tặng cho bạn gái, không có một lựa chọn nào tốt hơn là dòng máy MacBook Air – Sản phẩm mới được ra mắt gần đây sử dụng con chip Apple M1 mạnh mẽ. Đối với các bạn nữ, có thể hiểu rằng bất kỳ là sản phẩm gì dù là laptop hay điện thoại đều phải đóng vai trò như một món đồ trang sức, một món phụ kiện thời trang thời thượng. Ngoài ra còn có một yếu tố khác là nhẹ, dễ di chuyển cũng như dễ sử dụng.

Những tiêu chuẩn của chị em vô cùng khắt khe và ít có sản phẩm nào trên thị trường có thể đáp ứng được. Anh em có thể cân nhắc ngay sản phẩm MacBook Air Gold mới được ra mắt có thiết kế tuyệt đẹp, sang trọng khi cầm trên tay, mang đến hiệu năng ổn định và có trọng lượng vô cùng nhẹ dễ dàng sử dụng.

Ngoài Sản phẩm laptop của nhà Táo Khuyết thì trên thị trường có vô vàn những sản phẩm khác đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Tuy nhiên, để lựa chọn theo tiêu chí đẹp, sang trọng, nhẹ và cấu hình khủng thì MacBook Air Gold là sản phẩm anh em đáng chi tiền nhất để tặng cho người mình yêu. Đặc biệt, sức hút của những sản phẩm Apple, đặc biệt là dòng sản phẩm laptop danh tiếng MacBook Air chắc chắn sẽ khiến cho chị em thích thú.

Sản phẩm MacBook Air Gold là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị con chip Apple M1 làm trên cấu trúc ARM – Mang lại hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ vượt trội. Theo Apple chia sẻ, phiên bản MacBook Air chạy chip M1 còn nhanh hơn cả chiếc MacBook Air sử dụng CPU Intel. Ngoài ra, con chip M1 mới được sản xuất trên tiến trình 5nm giúp hiệu năng được cải thiện, tiện kiệm năng lượng và mát hơn những phiên bản cũ

Hiện tại, giá của MacBook Air là 999 USD và hiện đã cho đặt trước – Mức giá cực kỳ phù hợp cho anh em muốn làm quà cho bạn gái.

  • Sản phẩm thứ ba: Đồng hồ Apple Watch Series 6 Gold Aluminum

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh thu hút nhất thế giới, minh chứng là có doanh số cao nhất, vượt xa cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Nếu để làm quà tặng cho bạn gái, chắc chắn rằng đồng hồ Apple Watch là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn – Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn mẫu đẹp nhất, sang trọng và HOT nhất hiện nay đang được nhiều khách hàng săn lùng, đó là phiên bản: Apple Watch với màu Gold Aluminum. Chiếc đồng hồ này một khi nằm trong cổ tay chị em thì đẹp xuất sắc, là một món phụ kiện công nghệ cao xứng tầm với bạn.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 là sản phẩm mới được tập đoàn công nghệ Apple ra mắt gần đây, thiết kế vẫn như cũ nhưng được tinh chỉnh phân dây đeo và những công nghệ bên trong như con chip thế hệ mới cho hiệu năng vượt trội và tiết kiệm năng lượng hơn. Một số tính năng kiểm tra sức khỏe như nhận biết té ngã, nhận biết stress, đo chu kỳ kinh nguyệt, đo nhịp tim,….

Anh em tìm mua Apple Watch Series 6 tại Minh Hoàng Mobile cho bạn gái có ý nghĩa về sự tôn vinh cái đẹp, thể hiện tình yêu với cô gái ấy cũng như luôn biết cách bảo vệ, chăm lo sức khỏe cho người mình yêu thương. Hiện tại, đồng hồ Apple Watch Series 6 Gold Aluminum có mức giá khá tốt. Anh em tham khảo ngay, TẠI ĐÂY.

  • Sản phẩm thứ tư: Tai nghe Apple AirPods 2 và tai nghe Apple AirPods Pro

Tai nghe thông minh AirPods 2 và tai nghe AirPods Pro là hai sản phẩm cực HOT trong thời điểm hiện. Cho nên nếu bạn muốn tặng người mình yêu – Hãy chọn tai nghe của Apple.

Sản phẩm có thiết kế đẹp, sáng tạo và vô cùng tinh tế, được chị em phụ nữ yêu thích. Đặc biệt, cảm giác đeo vô cùng thoải mái và khả năng kết nối với iPhone hay Macbook cực kì ổn định, nhanh gọn và nhanh chóng – Đây có lẽ là đặc điểm quan trọng nhất mà chị em yêu thích. Các thao tác sử dụng dễ dàng, tiện lợi – Công nghệ ở bên trong được Apple tinh chỉnh giúp cho sản phẩm này luôn được người dùng yêu thích, đạt doanh số cao trong lĩnh vực tai nghe Bluetooth toàn cầu. Hiện tại, mức giá của hai phiên bản tai nghe AirPods 2 và tai nghe AirPods Pro cực kỳ tốt và hợp lý. Anh em có nhu cầu, tham khảo ngay.

Tai nghe AirPods giá rẻ nhất, TẠI ĐÂY

  • Sản phẩm thứ năm: Máy tính bảng iPad Air 4 Gold

Mẫu máy tính bảng iPad từ lâu đã nhận được sự yêu thích của người dùng, là công cụ giải trí, làm việc nhỏ gọn, mạnh mẽ và tối ưu nhất thế giới. Qua mỗi thế hệ, nhà sản xuất đã hoàn thiện thiết kế, con chip và công nghệ tối tân nhất nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo. Máy tính bảng iPad cũng là thiết bị được các bạn nữ yêu thích – Anh em có thể tham khảo mẫu iPad sau để làm quà tặng nhé.

Có thể nói, mẫu iPad phù hợp nhất để tặng cho bạn gái nhất hiện nay chính là mẫu iPad Air 4, bởi vì đây là sản phẩm mới được Apple ra mắt, là phiên bản cao cấp nhất của dòng iPad Air danh tiếng.

Về thiết kế, sản phẩm giống với mẫu iPad Pro mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Con chip mạnh mẽ Apple A14 – Cho hiệu năng tương đương dòng iPhone 11 series mới ra mắt. Đặc biệt là màn hình 10.2 inch vô cùng thích hợp cho các cô gái tha hồ sống ảo, xem TikTok, xem phim, giải trí. Mẫu iPad Air 4 có rất nhiều màu sắc, trong đó màu hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn tặng cho bạn gái hoặc bạn chọn màu xanh lá để cùng màu với mẫu iPhone 12. Hiện tại, gia của iPad iPad Air 4 đang cực kỳ tốt tại Minh Hoàng Mobile – Anh em quan tâm vui lòng xem ngay, TẠI ĐÂY

Việc chọn lựa quà tặng cho bạn gái có lẽ là vấn đề khá khó cho nhiều anh em nhưng nếu bạn muốn tặng cho người con gái mình yêu thì các sản phẩm của Apple là vô cùng phù hợp. Những món quà đặc biệt trong những dịp đặc biệt như Giáng sinh là một cơ hội tốt để bạn thể hiện tình yêu của mình.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone LikeNew giá tốt nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok