Khuyến mãi Khuyến mãi

Những smartphone nào đỉnh nhất, tốt nhất trong năm 2020

Hoàng Minh
Th 2 30/11/2020

Nền công nghiệp smartphone trong năm 2020 có những sự chuyển mình sâu sắc, chúng ta thấy sự phát triển của mạng internet 5G, những con chip mạnh mẽ được ra đời, công nghệ camera được phát triển lên một tầm cao mới, pin có dung lượng lớn hơn,… Những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, SamSung, Oppo, Xiaomi,… cũng đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt những sản phẩm đình đám làm nóng thị trường điện thoại thông minh toàn cầu

Cùng Minh Hoàng Mobile điểm danh những smartphone đỉnh nhất, tốt nhất trong năm 2020

  • Smartphone có chất lượng tổng thể toàn diện nhất: Apple iPhone 12 Pro

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, liên tục cải tiến về ngoại hình và hiệu năng của sản phẩm. iPhone đã từng bước thống trị nền công nghiệp smartphone, là nền móng phát triển và đổi mới, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng ta sẽ thấy sự đổi mới từ iPhone 7 Plus khi lược bỏ đi Jack 3.5mm. Thế hệ iPhone X đến nay đã loại bỏ hầu hết những nút bấm vật lý – Mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng,

Trong năm 2020, Apple đã tiếp tục thành công và phát triển với mẫu smartphone cao cấp, có tên là iPhone 12 Pro. Đây là mẫu smartphone toàn diện nhất mà bạn có thể sở hữu thời điểm hiện tại, sở hữu màn hình lớn, con chip mạnh mẽ, công nghệ camera hiện đại cũng như trải nghiệm trong hệ sinh thái iOS hiện đại nhất.

Đến thế hệ iPhone 12 Pro Hải Phòng, Apple đã nâng tầm thiết kế của sản phẩm lên một tầm cao mới, mang đến một phong cách mới với góc cạnh vuông vức hơn, đẹp hơn, sang trọng hơn, độ hoàn thiện tốt nhất. Sản phẩm hiện tại đã có mặt trên toàn thế giới và tại thị trường Việt Nam, iPhone 12 Pro đã nhanh chóng tạo ra một “cơn sốt” về doanh số, tạo nên sự thu hút trong phân khúc smartphone cao cấp. Đem lại trải nghiệm tốt nhất, cảm giác cầm nắm, di chuyển dễ chịu và quan trọng là sự sáng trọng được nổi bật trên mẫu smartphone

Về thông số sản phẩm, iPhone 12 Pro Max - Sản phẩm được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ, hiệu năng tốt nhất thế giới, công nghệ camera cực đỉnh với cảm biến LiDAR và cụm 3 camera có độ phân giải 12MP cho phép người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Về phần cứng của máy thì luôn mạnh mẽ nhất thế giới, có thông số ấn tượng, trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng cùng sự tối ưu của hệ điều hành iOS đã mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. iPhone 12 Pro hiện nay vẫn là một sản phẩm tuyệt vời nhất, đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng với trải nghiệm hoàn hảo.

Hiện tại, Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm smartphone uy tín hàng đầu hiện nay đang phân phối iPhone 12 chính hãng – Đảm bảo chi phí rẻ nhất, bảo hành lâu dài và nhiều phần quà hấp dẫn, xem ngay TẠI ĐÂY.

  • Điện thoại thông minh Android tốt nhất: Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp Samsung Galaxy Note 20 Ultra (Samsung Galaxy Note 20 Ultra 4G/5G) Thật sự rất xứng đáng là sản phẩm công nghệ cao tốt nhất, đây là siêu phẩm của dòng Galaxy Note danh tiếng và nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm mang tới trải nghiệm hoàn hảo với kích thước màn hình lên đến 6.9 inch, sản phẩm có kích thước ấn tượng nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cùng công nghệ camera mạnh mẽ, toàn diện, giúp bạn có những hình ảnh, video đẹp, độc đáo.

Về thông số sản phẩm, tập đoàn công nghệ nổi tiếng SamSung đã mang tới cho thiết bị này những trang bị tốt nhất, hoàn hảo nhất. Cụ thể, điện thoại thông minh Galaxy Note 20 Ultra được trang bị con hip mạnh mẽ của tập đoàn Qualcomm nhất là chip Snapdragon 865+, dung lượng pin lên đến 4.500 mAh – Đây là viên pin có dung lượng lớn cho phép sử dụng lâu dài. Sản phẩm này hỗ trợ bút Spen – Một món phụ kiện thú vị và mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đem tới những thao tác nhanh nhất, tốt nhất cho người dùng.

Điện thoại SamSung Galaxy Note 20 Ultra Hải Phòng, được trang bị cụm camera ấn tượng, tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất trong ngành nhiếp ảnh camera, thông số cụ thể như sau:

  •       Camera chính 108 MP
  •       Camera zoom quang học 12 MP
  •       Camera góc siêu rộng 12 MP
  •       Hệ thống lấy nét bằng laser.

Với cụm camera có thông số cực khủng, Galaxy Note 20 Ultra được trang bị hàng loạt tính năng như zoom quang học 5X mà không làm ảnh vỡ nét, bị nhiễu, mờ ảnh. Có khả năng quay video cho ra chất lượng độ phân giải 8K cũng như hàng loạt tính năng chụp nâng cao. Công nghệ camera được tích hợp mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng, đem tới trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, chiếc điện thoại Android tốt nhất - Galaxy Note 20 Ultra cũng được tích hợp hàng loạt tính năng như: Chế độ DeX không dây, sạc ngược không dây, khả năng kháng nước, bụi bẩn IP68,…

  • Điện thoại thông minh đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng: Samsung Galaxy S20 FE

Trong những dòng điện thoại danh tiếng và được nhiều người yêu mến thì dòng SamSung Galaxy là một sự lựa chọn hàng đầu, tốt nhất hiện nay trong năm 2020. Theo như thông tin mới nhất, SamSung sẽ phát triển và cho ra mắt mẫu smartphone đặc biệt có tên là SamSung Galaxy S20 FE. Theo như nhiều thông báo và thông tin, đây sẽ là smartphone mang lại giá trị cốt lõi, tốt nhất cho người dùng, mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhưng giá bán lại vô cùng hợp lý.

Sản phẩm sẽ có những cắt giảm về hiệu năng và một số tính năng so với những mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện nay. Tuy nhiên, những giá trị cốt lõi về con chip, hiệu năng, trải nghiệm người dùng vẫn luôn hoàn hảo nhất, đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Mẫu smartphone này sẽ nằm trong danh sách phiên bản smartphone Galaxy S20 series. Máy sẽ có những thông số ấn tượng với người tiêu dùng, đảm bảo một chiếc điện thoại thông minh có cấu hình mạnh mẽ, màn hình với tần số quét cao, camera sắc nét, có thể kháng nước, hỗ trợ sạc nhanh và kết nối mạng 5G. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang tới điều bất ngờ cho người dùng với chất liệu hoàn thiện từ kim loại và kính, khả năng cầm nắm tốt cũng như trải nghiệm về các công nghệ mới đều hoàn hảo.

  • Smartphone gấp ấn tượng nhất 2020: Samsung Galaxy Z Fold 2 5G

SamSung hiện đang là tập đoàn công nghệ tiên phong trong lĩnh vực smartphone màn hình gập, họ đã cho ra đời phiên bản đầu tiên và nhanh chóng tạo được tiếng vang trên toàn cầu. Tuy nhiên, mẫu smartphone gấp ấn tượng nhất của năm 2020 sẽ là phiên bản Galaxy Z Fold 2 5G – Phiên bản có nhiều điểm nâng cấp, mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, sản phẩm điện thoại thông minh màn hình gập là một công nghệ mới cho nên chi phí để sở hữu cũng cao hơn, khó tiếp cận người tiêu dùng phổ thông. Tuy nhiên với sự phát triển của ngành công nghiệp smartphone toàn cầu, sẽ có nhiều ông lớn cùng phát triển điện thoại gập và chắc chắn mẫu điện thoại thông minh Galaxy Z Fold 2 5G sẽ là thủ lĩnh trong cho thế hệ tương lai

Về thiết kế, cơ chế gập của mẫu smartphone ấn tượng nhất là Galaxy Z Fold 2 được tập đoàn công nghệ SamSung phát triển ra một hệ thống bản lề vô cùng độc đáo, nó sẽ ẩn đi khi người dùng mở máy. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là phần bản lề được hoàn thiện vô cùng chắc chắn, cảm giác cầm nắm tốt, đầm tay.

Sau mọi quy trình thì sản phẩm cao cấp của SamSung đều mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất, công nghệ đỉnh cao mà khó có chiếc điện thoại nào có thể mang tới được. Vì vậy, rất nhiều người đã đánh giá sản phẩm Galaxy Z Fold 2 chính là mẫu smartphone có màn hình gập tốt nhất thế giới hiện nay.

Tổng kết

Trên đây là những mẫu smartphone hoàn hảo, tốt nhất trong năm 2020 với tiêu chí khác nhau. Các tập đoàn lớn như Apple, SamSung vẫn là những thương hiệu thống trị thị trường smartphone toàn cầu với những sản phẩm đẹp nhất. Tuy nhiên, bước sang năm 2021, bảng xếp hãng sẽ có sự thay đổi khi càng có những tập đoàn công nghệ lớn phát triển và cho ra đời những mẫu smartphone tốt nhất.

Bạn có thể đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay những sản phẩm smartphone hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chi phí tốt nhất.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok