Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu điện thoại cực HOT trong tháng 12/2020

Hoàng Minh
Th 4 02/12/2020

Cùng Minh Hoàng Mobile chọn ngay một sản phẩm cực hot trong tháng 12/2020. Các sản phẩm mang lại chất lượng tốt, trải nghiệm hàng đầu với chi phí vô cùng hợp lý, Minh Hoàng Mobile mong muốn giới thiệu cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm công nghệ phù hợp nhất với bản thân.

Dưới đây là những mẫu smartphone hot nhất, đáng sở hữu nhất trong tháng 12/2020

iPhone 12 chính hãng VN/A

Trong năm 2020, mẫu smartphone đáng sở hữu nhất với tiêu chí rẻ, hiệu năng cao cấp và danh tiếng thì iPhone 12 chính hãng VN/A đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Trong 4 mẫu iPhone 12 Series – Sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp iPhone 12 xứng đáng là lựa chọn mà bạn nên sở hữu khi sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ như iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Đồng thời có kích thước lớn lên đến 6,1 inch – Lớn hơn iPhone 12 Mini, từ đó mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho người dùng khi giải trí như lướt web, xem phim,….

Sản phẩm điện thoại iPhone 12 sẽ có công nghệ kết nối 5G mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại trải nghiệm internet nhanh hơn, mượt mà hơn. Trong năm 2020, Apple đã phát triển tấm nền OLED cũng như bộ vi xử lý 5G mạnh mẽ dành cho iPhone 12 Hải Phòng. Hệ thống camera cũng là một điểm thu hút dành cho

Khả năng kết nối 5G đã được thêm vào dòng iPhone 12 năm nay nên người dùng sẽ được kết nối thế hệ mạng tiếp theo. Cùng với đó, chiếc iPhone này còn có bộ xử lý A14 Bionic mạnh hơn mức sử dụng thông thường; hệ thống camera sau kép được cải tiến có thể chụp những bức ảnh đẹp mắt trong bất kỳ loại ánh sáng nào. Camera selfie được nâng cấp mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Có thể nói, ngay từ khi ra mắt cho đến này, iPhone 12 đã tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới – Tại thị trường Việt Nam – iPhone 12 là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất thời điểm này. Sở hữu màn hình đẹp, kích thước lớn, hiệu năng mạnh mã và camera xuất sắc – Đặc biệt là mức giá khi về Việt Nam đang vô cùng hợp lý.

Vsmart Aris

Tập đoàn công nghệ Made in Viet Nam – Thương hiệu Vsmart đã gây bây ngờ cho người dùng tại thị trường Việt Nam khi ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Aris, được đánh giá là “Make in VietNam” – Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và lắp ráp bởi đội ngũ kỹ sư tại Việt Nam

Sản phẩm gây được ấn tượng khi sở hữu cụm camera có thông số khủng, lên đến 64MP cùng thiết kế cụm camera độc đáo, gây được ấn tượng cho người dùng. Thiết bị được trang bị vi xử lí Snapdragon 730 với RAM 6GB và ROM 64GB cho phép bạn xử lý nhiều tác vụ nặng cũng như cho phép người dùng lưu trữ nhiều hình ảnh, video

Theo như đại diện của Vsmart chia sẻ trong thời gian sắp tới, sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Aris Pro với con chip 5G sẽ sớm ra mắt thị trường, hứa hẹn là smartphone đón đầu xu hướng, đón đầu sự phát triển của sự phát triển công nghệ của Việt Nam và trên toàn cầu.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng, sản phẩm smartphone cao cấp có tuổi đời 1 năm tuổi đang thực sự vẫn là một thiết bị với hiệu năng “ quái vật” – Với con chip Apple A13 mạnh mẽ, con chip này chỉ chịu thua dòng chip mới ra mắt của Apple trên sản phẩm iPhone 12 Pro Max mới ra mắt. Còn chip Apple A13 trên mẫu điện thoại iPhone 11 Pro Max vẫn có hiệu năng mạnh mẽ và vượt trội – Đủ để cho bạn chơi tốt mọi tựa game có đồ họa nặng, tựa game 3D, chỉnh sửa hình ảnh, video,….

Sản phẩm được ra mắt từ năm 2019 nhưng thực sự vẫn là một sản phẩm đáng sở hữu, sở hữu thiết kế mềm mại, các góc được vuốt nhẹ nhàng, thiết bị được trang bị màn hình 6.5 inch, được trang bị tấm nền OLED cho trải nghiệm về màu sắc tốt nhất. Cụm camera cũng là một điểm cộng đáng để bạn bỏ tiền sở hữu, với cụm 3 camera có độ phân giải là 12MP – Được tích hợp hàng loạt công nghệ mới nhất, hiện đại nhất cho phép người dùng chụp ảnh xóa phông cực đẹp, chụp đêm tốt, quay video ở độ phân giải 4K và hàng loạt hiệu ứng khác.

iPhone 11 Pro

Các sản phẩm của Apple từ trước đến nay luôn nổi tiếng về sự ổn định, sự cao cấp và sự vượt trội về hiệu năng so với các đối thủ cùng phân khúc cho nên sản phẩm, cho nên ngoài iPhone 11 Pro Max thì có một sản phẩm khác của dòng iPhone 11 series cũng rất đáng sở hữu khi bạn sẽ bỏ ra ít tiền hơn nhưng vẫn có những trải nghiệm tốt cho một phiên bản cao cấp, đó là:

iPhone 11 Pro Hải Phòng, Smartphone cao cấp của Apple chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thời điểm hiện tại – Sản phẩm cũng sở hữu cụm 3 camera với khả năng chụp đêm vượt trội, sản phẩm những tính năng công nghệ đỉnh cao, iPhone 12 Pro là phiên bản “giá rẻ” của dòng iPhone 11 Pro Max Hải Phòng, thiết bị này được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ. Sở hữu màn hình 5.8 inch cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Như vậy, dòng iPhone 11 Hải Phòng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, sở hữu thiết kế sang trọng, sở hữu con chip mạnh mẽ cũng như trải nghiệm tốt. Công nghệ camera đỉnh cao cũng là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

iPhone SE 2020

Nếu bạn thích thiết kế cổ điển với nút Home và bảo mật bằng vân tay thì iPhone SE 2020 là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Sức hút của sản phẩm chính là đánh vào một phân khúc khách hàng thích sự đơn giản, nhỏ nhẹ, giá rẻ nhưng vẫn phải mạnh mẽ và đảm đương được mọi tác vụ trong ngày. iPhone SE 2020 đã nhanh chóng gây được tiếng vang khi sản phẩm đạt bán được hơn 12 triệu sản phẩm sau 3 tháng ra mắt.

Điểm mạnh mẽ và thu hút của sản phẩm chính là con chip Apple A13 mạnh mẽ giống như dòng iPhone 11 Series. Sản phẩm được ra mắt với hệ điều hành iOS 13 và có thể tải lên Apple A14 mới nhất của Apple. iPhone SE 2020 Hải Phòng – Sản phẩm dành cho tất cả mọi người thích sự nhỏ gọn, mạnh mẽ và trải nghiệm tốt cùng mức giá vô cùng tốt.

SamSung Galaxy S20 Ultra

Đại diện đến từ Hàn Quốc đã mang đến thị trường smartphone Việt Nam một sản phẩm cực kỳ ấn tượng, đó là sản phẩm SamSung Galaxy S20 Ultra, sản phẩm có khả năng zoom kỹ thuật số 100x bằng camera sau, sở hữu màn hình AMOLED 6,9 inch cho mọi trải nghiệm về xem phim, chơi game cực đã.

Sản phẩm cao cấp của SamSung đem lại một trải nghiệm hoàn hảo. SamSung Galaxy S20 Ultra gây ấn tượng với viên pin có dung lượng 5.000 mAh – Kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh tiên tiến, chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những giây phút tốt nhất. hiện nay, sản phẩm vẫn nhận được nhiều thông tin tích cực từ người dùng – Đây cũng là một thiết bị công nghệ đáng sở hữu trong tháng 12.

SamSung Galaxy Note 20 Ultra

Trong dòng Galaxy s20 Series – Chiếc điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 20 Ultra là một sản phẩm cao cấp, gây được ấn tượng với người tiêu dùng với công nghệ 5G đỉnh cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu những công nghệ cao cấp – Đây được coi là smartphone Android cho hiệu năng tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, đó là Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+, được tích hợp thêm công nghệ 5G cao cấp hứa hẹn cho khả năng truyền tải tốt. Bút SPen hoàn hảo, hỗ trợ người dùng vấn đề trong quá trình sử dụng.

Bạn là người yêu thích sự trải nghiệm và yêu thích thương hiệu SamSung, sản phẩm SamSung Galaxy Note 20 Ultra là sự lựa chọn tốt nhất trong tháng 12.

iPhone 12 Pro

Trong 4 chiếc điện thoại mà Apple phát hành ra trong năm 2020, người dùng sẽ nhận thấy sự giống nhau giữa con chip, tấm nền, thiết kế, camera,… Tuy nhiên chúng vẫn có những đặc điểm riêng khó có thể nhầm lẫn và dòng iPhone 12 Pro luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng.

Sản phẩm sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ, hiệu năng đỉnh cao nhất thế giới. Được bổ sung thêm công nghệ 5G tiên tiến, cụm camera được nâng cấp khi được tăng cường thêm cảm biến LiDAR hiện đại, cho phép đo khoảng cách đồ vật, hỗ trợ cho thiết bị chụp, quay hình ảnh đẹp hơn, quay video có chất lượng 4K với độ chi tiết ổn định.

iPhone 12 Pro Hải Phòng được nhà sản xuất mang đế 4 màu sắc, bao gồm: Màu vàng, than chì, bạc, xanh dương – Tất cả màu sắc đều tạo nên vẻ đẹp, sự sang trọng cho sản phẩm. Hiện nay, iPhone 12 Pro đang có giá cực tốt tại Minh Hoàng Mobile


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok