Khuyến mãi Khuyến mãi

Những thiết bị Galaxy A Series sắp ra mắt trong tháng 3 này hứa hẹn mang đến điều gì đặc biệt?

Minh Hoàng Mobile
CN 14/03/2021

Nhắc đến những mẫu smartphone dành cho giới trẻ chắc chắn không thể nào không nhắc đến dòng smartphone Galaxy A series đình đám của Samsung trong một vài năm trở lại đây. Dòng sản phẩm Galaxy A của Samsung bắt đầu trở nhận được nhiều sự chú ý người dùng kể từ khi Galaxy A51 và Galaxy A71 được ra mắt vào năm ngoái. Nhờ áp dụng chiến lược kinh doanh “Đổi mới đảo chiều” hoàn toàn mới của Samsung, bộ đôi Galaxy A51 và Galaxy A71 đã trở thành 2 trong số những chiếc smartphone có doanh số bán chạy nhất của Samsung trong năm 2020 vừa qua.

Những thiết bị Galaxy A Series sắp ra mắt trong tháng 3 này hứa hẹn mang đến điều gì đặc biệt?

Để tiếp nối sự thành công của dòng Galaxy A series, năm nay Samsung tiếp tục việc "tái thiết lập đẳng cấp mới" với sự xuất hiện của một loạt những mẫu smartphone kế nhiệm cho Galaxy A51 và Galaxy A71. Không chỉ khoác lên mình một thiết kế mới, những sản phẩm thuộc dòng Galaxy A series năm nay hứa hẹn sẽ là những thiết bị dẫn đầu “cuộc đua” smartphone dành cho giới trẻ với những đột phá đầy khác biệt về camera - yếu tố được người dùng trẻ quan tâm và đánh giá cao nhất mỗi khi lựa chọn một chiếc smartphone mới.

Thấu hiểu nhu cầu lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ của giới trẻ hiện đại, Samsung đã thực hiện một số nâng cấp về camera cho dòng sản phẩm Galaxy A series năm nay, đồng thời một lần nữa áp dụng chiến lược “Đổi mới đảo chiều”, mang những công nghệ chưa từng xuất hiện trên những mẫu smartphone tầm trung của Samsung trước đây lên dòng Galaxy A.

Những thiết bị Galaxy A Series sắp ra mắt trong tháng 3 này hứa hẹn mang đến điều gì đặc biệt? hình ảnh 2

Nếu như trong năm 2020, Galaxy A series gây được sự chú ý nhờ khả năng chụp macro cận cảnh mà chưa một mẫu smartphone nào trên thị trường có thể cạnh tranh được, thì năm nay Samsung đã mang đến cho dòng Galaxy A series khả năng chống rung quang học OIS, đảm bảo sẽ là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này khi so sánh với những đối thủ khác trên thị trường. Với tính năng này, giờ đây người dùng  có thể lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc hơn, giúp ảnh không bị mờ nhòe ngay cả khi người chụp đang di chuyển.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Galaxy A năm nay vẫn có cơ hội phát huy những thế mạnh của mình về camera khi tiếp tục được trang bị camera macro chụp cận cảnh chất lượng, camera chính và camera góc siêu rộng với độ phân giải cực cao, đảm bảo sẽ làm thỏa mãn ngay cả những người dùng khó tính nhất.

Những thiết bị Galaxy A Series sắp ra mắt trong tháng 3 này hứa hẹn mang đến điều gì đặc biệt? hình ảnh 3

Không những vậy, dòng Galaxy A series còn được Samsung ưu ái trang bị thêm những tính năng vượt trội mà chỉ xuất hiện trên những dòng flagship cao cấp, ví dụ như tính năng Chụp một chạm (Single Take),  góp phần “biến” Galaxy A series trở thành những kẻ dẫn đầu “cuộc đua” về smartphone hiện nay.

Có thể nói cụm camera đa dụng được trang bị trên những thiết bị thuộc dòng Galaxy A chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp những người dùng trẻ hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo có phần táo bạo của mình. Hãy cùng chờ đón những “siêu phẩm” Galaxy A series với nhiều thay đổi mang tính tiên phong sẽ xuất hiện trong tháng 3 này nhé!

 


điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok