Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo A12 tại Minh Hoàng Mobile: Khuyến mại hấp dẫn ,có trả góp, giá tốt nhất Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile
Th 2 25/05/2020

Trong cuộc đua ra mắt những dòng điện thoại giá rẻ thì Oppo cũng đã ngay lập tức giới thiệu chiếc Oppo A12 đến tay người dùng. Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, cấu hình ổn định và bộ đôi camera với hiệu ứng xóa phông độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm đã lên kệ tại Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, đủ phiên bản và màu sẵc cho khách hàng lựa chọn.

1 . Thiết kế nguyên khối chắc chắn, màn hình giọt nước quen thuộc

Oppo A12 thiết kế nguyên khối liền mạch với mặt lưng nhám bo cong mềm mại, họa tiết vân kim cương độc đáo mang đến sự thoải mái khi cầm nắm cũng như hạn chế bám vân tay và thẩm mỹ cao. Cảm biến vân tay vẫn sẽ được đặt ở mặt lưng với vị trí quen thuộc và thuận tiện khi sử dụng. Oppo A12 sẽ có 2 phiên bản màu sắc đẹp mắt cho khách hàng lựa chọn: màu đen mạnh mẽ và màu xanh thời thượng .

Ở mặt trước, Oppo A12 được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 hạn chế trầy xước và rủi ro khi sử dụng. Vẫn là thiết kế giọt nước quen thuộc, tràn viền rộng 6,22”, độ phân giải HD+, công nghệ IPS LCD, đáp ứng tốt ở mức hình ảnh rõ ràng, màu sắc tốt để xem phim, đọc báo,... Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt khi tiếp xúc màn hình.

2 . Camera kép chụp ảnh xóa phông độc đáo

Oppo A12 được trang bị bộ đôi camera với ống kính chính 13MP và ống kính hỗ trợ xóa phông 2MP, người dùng có thể chụp hình với độ chi tiết tốt, chụp chân dung, chụp hình món ăn,...

Camera selfie 5MP tích hợp AI làm đẹp tự động, sticker có sẵn,.. người dùng có thể hoàn toàn chụp ảnh với màu sắc tươi tắn, rạng rỡ mà không cần đến app thứ 3 để chỉnh sửa.

3 . Hiệu năng ổn định, đa nhiệm mượt mà

Về cấu hình, Oppo A12 sở hữu con chip Helio P35 8 nhân, có 2 lựa chọn phiên bản Ram4/64 và Ram3/32, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ ảnh, tài liệu... Với cấu hình này, máy đáp ứng tốt các tác vụ thông thường như xem phim, đọc báo, giải trí game như candy crush, pikachu,... Bên cạnh đó, Oppo A12 còn được cài sẵn giao diện colorOS 6.1 trên hệ điều hành Android 9.0 sẽ đi kèm những tính năng mới tiện dụng, tự động tắt những ứng dụng không sử dụng, tiết kiệm pin, nâng cao hiêu suất sử dụng.

Oppo A12 được trang bị viên pin dung lượng 4230mAh, hơi tiếc khi máy không được có công nghệ sạc nhanh nhưng bù lại với AI được tích hợp sẵn sẽ tối ưu hóa điện năng, mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng pin cả ngày dài.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại giá rẻ, thiết kế bắt mắt, cấu hình ổn định, pin trâu thì chiếc Oppo A12 này nên nằm trong sự lựa chọn hàng đầu. Tại Minh Hoàng Mobile sản phẩm đã về hàng đầy đủ với các màu sắc và phiên bản, chương trình khuyến mại hấp dẫn giảm tiền trực tiếp vào giá máy, tặp ốp lưng, trả góp..... Truy cập website mhm..vn để được tư vấn hỗ trợ chi tiết!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok