Khuyến mãi Khuyến mãi

OPPO cho Apple "hít khói" tại Ấn Độ

Minh Hoàng Mobile
Th 4 05/10/2016

Tại Ấn Độ, Samsung vẫn là nhà sản xuất hàng đầu khi chiếm lĩnh phần lớn thị trường smartphone ở đất nước này. Ở vị trí thứ 2, OPPO đã vượt mặt Apple để chiếm lĩnh vị trí này.

Xem thêm: Siêu phẩm Smartphone của James Bond

Theo số liệu thống kê của hãng nghiên cứu thị trường GFK, OPPO, nhà sản xuất Trung Quốc đã có những bước tiến mạnh mẽ ở đất nước đông dân thứ 2 thế giới này khi đã vượt mặt Apple cả về tốc độ tăng trưởng và giá trị bán hàng.

Cụ thể, trong tháng 8 vừa qua, tốc độ tăng trưởng của OPPO đạt tới 16%, chiếm 8% thị phần doanh thu và lần đầu tiên vượt thị phần doanh thu của Apple với chỉ 6,3%.

Minh Hoàng Mobile bán Oppo F1s tại Hải Phòng

Có được thành công này là nhờ vào chiến lược hợp lý của nhà sản xuất Trung Quốc khi biết tập trung quảng bá cho sự ra mắt của OPPO F1s được mệnh danh là chuyên gia Selfie với Camera trước 16MP, RAM 3GB + ROM 32GB, khóa vân tay siêu nhạy. Với những ưu điểm này, OPPO F1s đã thu hút được rất nhiều khách hàng trẻ tại Ấn Độ. Ngoài ra, đóng góp đáng kể vào thành công kể trên phải kể đến sự hiện diện của 35.000 điểm bán hàng và 180 trung tâm dịch vụ hậu mãi được phân bổ trên toàn Ấn Độ.

Tuy nhiên, dù ở vị trí thứ hai nhưng thị phần của OPPO còn kém xa so với Samsung (46,9%).

Theo telecomlead



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok