Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo công bố cấu hình smartphone camera tự sướng kép F3 Plus, nhận đặt hàng từ 24/3

Minh Hoàng Mobile
Th 2 20/03/2017

Sau nhiều thông tin rò rỉ, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Oppo vừa chính thức công bố cấu hình và thời điểm đặt hàng trước sản phẩm mới F3 Plus dành cho người dùng Việt Nam.

Xem thêm: Tuyển tướng để đấu với OPPO, SAMSUNG "nẫng" luôn SOOBIN HOÀNG SƠN của HUAWEI

Thời gian đặt trước F3 Plus bắt đầu từ ngày 24/3 đến ngày 31/3/2017. Những người đặt mua trước sản phẩm mới này sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 2,15 triệu đồng gồm tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay H-band.

Ngoài ra, Oppo cho biết khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, những khách hàng đặt mua còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình (kể cả bị rơi vỡ). Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dùng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày hôm đó (ngày 1/4), dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.

Bộ quà tặng tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay dành cho người đặt mua trước F3 Plus

Chiếc tai nghe tặng cho khách đặt mua là tai nghe Tekin, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 và chuẩn âm thanh không dây chất lượng cao APT-X. Theo thông số, pin của tai nghe có thể nghe được 12 giờ trong một lần sạc đầy và thời gian sạc cho pin là 2 giờ.

Tai nghe không dâyTekin

Còn vòng đeo tay H-band là thiết bị sức khoẻ có chức năng đo nhịp tim, quản lý giấc ngủ, đo huyết áp, đếm bước chân, quãng đường và đo calorie cho các vận động. Sản phẩm kết nối với điện thoại qua Bluetooth và hiển thị các thông báo cuộc gọi (có hiển thị số gọi đến), báo SMS, Facebook … H-band có thể sử dụng với F3 Plus và các smartphone Android khác thông qua ứng dụng hiện có trên kho ứng dụng Google Play Store.

Vòng đeo tay H-band

Về cấu hình, thông tin từ Oppo cho thấy hầu hết chi tiết rò rỉ về F3 Plus đến nay là chính xác. Đây là smartphone chuyên selfie thế hệ mới của Oppo với camera kép ở phía trước 16MP và 8MP cùng camera sau 16MP.

Sản phẩm có màn hình IPS LCD 6 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý Snapdragon 653 tám lõi tốc độ 1.95 GHz của Qualcomm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 256GB, pin 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo và cảm biến vân tay một chạm tích hợp trên phím Home mặt trước.

oppo f3 plus hải phòng

mua oppo f3 plus tại hải phòng

Oppo F3 Plus sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, viền màn hình cong 2.5D và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 thế hệ mới nhất. Hiện chưa rõ cơ chế hoạt động của bộ camera kép phía trước cũng như mức giá chính thức của sản phẩm. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến ngày ra mắt F3 Plus vào ngày 23/3 tới để biết được các thông tin chi tiết về sản phẩm.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok