Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo F3 và F3 Plus dùng camera selfie kép lên kệ tuần sau

Minh Hoàng Mobile
CN 19/03/2017

Vừa qua, nhà sản xuất Oppo đã chính thức xác nhận ngày xuất xưởng của Oppo F3 và F3 Plus.

Xem thêm: Galaxy S8 đen bóng bẩy xuất hiện trên tay người tiêu dùng

Theo Oppo, cặp smartphone Oppo F3 và F3 Plus nằm trong danh mục các thiết bị đầu tiên sở hữu camera selfie kép của hãng, được mệnh danh là “Selfie Expert” – Chuyên gia Selfie, sẽ được “lên kệ” vào ngày 23/03 tới. Được biết, camera trước của dòng thiết bị trên sẽ được tích hợp 2 cảm biến: 16MP và 8MP.

Oppo F3 và F3 Plus dùng camera selfie kép lên kệ tuần sau - 1

Oppo F3 và F3 Plus sở hữu công nghệ "Selfie Expert" ấn tượng.

Dự kiến, Oppo F3 Plus sẽ được trang bị màn hình cỡ 6 inch; độ phân giải Full HD; chip xử lý Snapdragon 653 của Qualcomm; bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Các thông số khác của máy bao gồm: camera sau chất lượng 16MP; pin dung lượng lớn – 4000 mAh; trọng lượng 185 gram.

Oppo F3 và F3 Plus dùng camera selfie kép lên kệ tuần sau - 2

Camera "Selfie Expert" tại Mỹ và khu vực châu Á.

Cả Oppo F3 và F3 Plus sẽ đều được bán ra tại 5 thị trường chủ lực: Trung Quốc, Philippines, Myanma, Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ. Trước đó, hình ảnh quảng cáo về cặp sản phẩm đã xuất hiện tại thị trường Philippines.

oppo f3 plus hải phòng

oppo f3 plus hải phòng

Theo nhận định, hãng công nghệ này đã đặt khá nhiều tâm huyết vào công nghệ camera cho sản phẩm mới. Trước đó, tại Triển lãm di động lớn nhất thế giới MWC 2017, Oppo cũng đã “trình làng” hệ thống camera hỗ trợ công nghệ zoom quang 5x trên camera kép đầy ấn tượng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok