Khuyến mãi Khuyến mãi

OPPO F9 sẵn sàng thiết lập kỷ lục đặt hàng chỉ sau 4 ngày mở đăng ký

Minh Hoàng Mobile
Th 2 20/08/2018

Tính đến thời điểm hiện tại, thời gian cho đặt hàng trước của OPPO F9 mới chỉ đi được một phần ba, thế nhưng đã có rất nhiều dấu hiệu cho thấy sức hút mạnh mẽ của chiếc smartphone mới nhất này. Sau hơn 4 ngày, số lượng khách hàng đặt trước F9 đã lên đến hơn 22,000 máy, trong đó tỉ lệ đặt cọc vượt 80%, hơn 18,000 đơn hàng có cọc.

Xem thêm: Đặt trước OPPO F9 tại Minh Hoàng Mobile tặng quà 3tr5 giá chỉ từ 7tr090

Đặt hàng OPPO F9 tại Hải Phòng

Tình hình diễn biến quá trình đặt trước của OPPO F9 khiến nhiều người đặt câu hỏi: liệu rằng chiếc smartphone tầm trung mới này sẽ là vị vua mới trên thị trường? Dù không được sự báo rằng F9 sẽ vượt mặt đàn anh, lập nên kỷ lục mới, tuy nhiên điều này là hoàn toàn khả thi. Cách đây hơn 3 năm, trong 3 ngày mở bán, tại Thế Giới Di Động F1s xác lập kỷ lục với 8100 đơn hàng đặt trước, số lượng cọc chạm mốc 5000 lượt. Và trong sức nóng của đàn anh F1s khi đó, chuỗi cửa hàng này đã quyết định tăng thêm 5000 suất bán để làm hài lòng người tiêu dùng.

OPPO F9 sẵn sàng thiết lập kỷ lục đặt hàng chỉ sau 4 ngày mở đăng ký - 1

Số lượng đặt hàng tại Thế Giới Di Động tính đến hết ngày 18/8

Lại nói về F9, chiếc smartphone mới này hiện đang được khách hàng đặt trước nhiều nhất ở 2 chuỗi Thế Giới Di Động và FPT Shop, đạt tổng hơn 12,000 máy toàn thị trường. Vẫn còn hai phần ba thời gian phía trước, F9 hoàn toàn có khả năng thiết lập con số đặt hàng ấn tượng mới, chứng tỏ sức hút không chỉ từ phía sản phẩm mà còn từ thương hiệu OPPO. Nếu để ý, mức giá 7,690,000 đồng mà OPPO đưa ra cho F9, đây cũng là một trong những yếu tố quyết định thành công của nó. Đặc biệt khi mua OPPO F9 tại Minh Hoàng Mobile ngoài bộ quà của hãng bạn còn được nhận thêm COMBO quà của Minh Hoàng tổng trị giá 3tr5 hoặc mua với giá ưu đãi đặc biệt 7.090.000Đ trong ngày 25/08/2018.

Dù giá bán là một lý do, nhưng OPPO F9 còn mang lại nhiều hơn thế cho người dùng. Chiếc smartphone tầm trung này được thiết kế lại phần mặt lưng, khiến cho sản phẩm đẹp đặc biệt và nổi bật hơn hẳn. Mặt lưng máy được thiết kế tỉ mỉ với họa tiết cánh hoa thanh lịch, cùng 2 sắc màu chuyển động hài hòa: Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng, có khả năng phản chiếu màu sắc thay đổi trong từng môi trường ánh sáng khác nhau. Trong khi đó, màn hình giọt nước ở mặt trước với kích thước 6.3 inch vô cùng ấn tượng, tỉ lệ 19.5:9 cho diện tích hiển thị lên đến 90.8%, giúp người dùng thoải mái hơn khi trải nghiệm.

OPPO F9 sẵn sàng thiết lập kỷ lục đặt hàng chỉ sau 4 ngày mở đăng ký - 2

Công nghệ sạc VOOC vốn trước đây chỉ xuất hiện trên các mẫu máy cao cấp, giờ được OPPO mang đến cho F9. Công nghệ sạc nhanh độc quyền này không chỉ giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng mà còn rất an toàn nhờ 5 cấp độ bảo vệ thông minh. Viên pin 3500 mAh của OPPO F9 kết hợp cùng VOOC và trí tuệ nhân tạo giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng máy. Giải quyết được nỗi lo lớn nhất của người dùng smartphone về pin, do đó khẩu hiệu của OPPO F9 là “5 phút sạc, 2 giờ liên lạc” để nhấn mạnh về công nghệ siêu hấp dẫn này.

OPPO F9 sẵn sàng thiết lập kỷ lục đặt hàng chỉ sau 4 ngày mở đăng ký - 3

Hệ điều hành ColorOS 5.2 trên nền tảng Android mới 8.1, OPPO F9 được hỗ trợ bởi cấu hinh vi xử lý Helio P60, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ micro SD tối đa 256 GB. Máy được trang bị cụm camera kép chụp xoá phông tuyệt đẹp và camera selfie 25 MP, “chuyên gia selfie” thế hệ mới chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng trẻ. OPPO F9 sở hữu đầy đủ những công nghệ đặc biệt để mang đến bức ảnh chân thật và trọn vẹn nhất cho người dùng. Cụm camera này cũng được sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI có khả năng tự học sau những lần chỉnh sửa ảnh của người dùng, từ đó áp dụng cho các lần chụp sau. Ngoài ra, OPPO F9 còn sở hữu chế độ chụp đêm với bokeh lung linh và quay phim Slow Motion.

OPPO F9 sẵn sàng thiết lập kỷ lục đặt hàng chỉ sau 4 ngày mở đăng ký - 4

Hiện tại OPPO F9 đang cho đặt hàng trước tại các chuỗi bán lẻ trên toàn thị trường cùng 2 phiên bản Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng. Thời gian đặt trước sẽ kết thúc vào ngày 24/8/2018, khách hàng được tặng kèm sạc dự phòng 10,000 mAh có công nghệ VOOC và chương trình trả góp 0%.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok