Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo Find X lập kỷ lục khủng về doanh số, bán hết 10.000 chiếc chỉ trong 47 giây

Minh Hoàng Mobile
Th 4 18/07/2018

Bất chấp mức giá "ngoại hạng", Oppo Find X có doanh số vượt qua mọi sự kỳ vọng trong ngày mở bán tại Trung Quốc. 

Mới đây, Oppo Find X đã chính thức được lên kệ tại Trung Quốc. Smartphone cao cấp của Oppo đã mau chóng lập kỷ lục doanh số trên cả ba nền tảng thương mại điện tử ở quốc gia tỷ dân là Jingdong, Tmall và Suning Tesco.

Xem thêm: Galaxy Note 9 lộ diễn hoàn mỹ


Trong đó, tính riêng trên nền tảng Jingdong Mall 10.000 chiếc Find X đã được bán ra chỉ trong 47 giây. Tổng cộng, Find X đã tạo ra 14,98 triệu USD doanh thu cho Oppo chỉ trong 15 phút.

Không chỉ online, các cửa hàng bán Find X cũng rất nhộn nhịp. Các vị khách đã sẵn sàng xếp hàng và thậm chí rất nhiều người còn tìm tới các cửa hàng Oppo trên khắp Trung Quốc trước thời điểm mở ban để mong sở hữu sớm Find X. 

Với hệ thống camera thò thụt, Find X đang là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình so với mặt trước lớn nhất trên thị trường. Ngoài ra, máy còn sở hữu những thông số, công nghệ tiên tiến nhất hiện tại.

Nó được trang bị chip Snapdragon 845, 8 GB RAM và dung lượng 256 GB. Phía sau Find X có camera kép 16 MP + 20 MP, phía trước là camera 25 MP với khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D. Tất cả camera của Find X đều được hỗ trợ bởi AI giúp tăng chất lượng ảnh chụp. 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok