Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo giới thiệu phiên bản Reno 4 Pro 5G Artist's Limited Edition: Cực đẹp và cuốn hút, giá về Việt Nam rất tốt

Hoàng Minh
Th 2 17/08/2020

Thời gian gần đây, Oppo đã quảng bá rộng rãi và chính thức giới thiệu hai sản phẩm công nghệ mới là Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro với nhiều cải tiến thú vị. Đem tới người dùng sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc tầm trung.

Sản phẩm Oppo Reno 4 Pro là phiên bản cao cấp hơn, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như nền tảng vân tay dưới màn hình, 4 camera với nhiều tính năng hiện đại và sử dụng con chip  Snapdragon 720G mạnh mẽ

Điện thoại thông minh Oppo Reno 4 Pro chính hãng được trang bị màn hình kích thước khủng – Lên đến 6,5 inch cùng khả năng sạc nhanh vượt trội, người dùng chỉ mất 36 phút để sạc đầu pin, đây được coi là sản phẩm smartphone có tốc độ nhanh nhất tại thị trường Việt Nam

Hiện Oppo đang chiếm hơn 20% thị phần thị trường điện thoại thông minh Việt Nam, đứng thứ 2 trong TOP 5 những thương hiệu có phổ biến, công bố mới này còn có sự góp mặt của nhiều cái tên như Vsmart, SamSung, Xiaomi, Apple,…

Máy được trang bị 4 camera được thiết kế theo chiều dọc ở bên tay trái, cực kì ấn tượng với những số liệu khủng mà sản xuất tung ra như máy ảnh chính có thông số lên đến 48 MP, hỗ trợ nhiều tính năng chụp độc đáo như chụp chân dung, xóa phông, chụp toàn cảnh và cả chụp đêm cũng rất rõ nét.

  • Sở hữu ngay siêu phẩm Oppo Reno 4 Pro chính hãng, TẠI ĐÂY

Có nguồn tin chính xác rằng thương hiệu Oppo đã hợp tác với nghệ sĩ James Jean – Nghệ sĩ 41 tuổi nổi tiếng thế giới với những tác phẩm mang màu sắc độc đáo riêng đã sáng tạo ra những tác phẩm trên sản phẩm công nghệ Oppo Reno 4 Pro 5G.

 Nghệ sĩ James Jean là họa sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Đài Loan đã ra mắt hàng loạt triển lãm cá nhân thành công tại New Youk, Tokyo,… Là nghệ sĩ quan trọng tạo nên thành công cho nhiều sự kiện của những nhãn hàng lớn hàng đầu thế giới hiện nay như: Nike, Prada và Disney. Ông cũng là người chắp bút cho nhiều bìa truyện tranh ấn tượng và xuất sắc của DC Comics.

Được nhãn hiệu hợp tác và phát triển một phiên bản giới hạn của mẫu sản phẩm mới được ra mắt mang tên: Oppo Reno 4 Pro 5G Artist's Limited Edition – Một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc trong tầm tay bạn, sản phẩm gây được ấn tượng mạnh mẽ khi công bố những hình ảnh đầu tiên với người tiêu dùng Nội địa Trung Quốc nhờ có nắp lưng “ảo ảnh sáng nổi”. Đây là một điều độc đáo mà họa sĩ nổi tiếng James Jean và Oppo mang đến cho người dùng. Theo nhà sản xuất, quy trình làm việc được tinh chỉnh tốt nhất, đem tới độ hoàn thiện hoàn hảo.  Bản in "Summer Adventure" của họa sĩ được in ở mặt sau chiếc Oppo Reno 4 Pro 5G được điêu khắc bằng kính AG và sử dụng công nghệ in nổi ba chiều được vẽ, Những đường tối ở mặt lưng nhạy cảm với ánh sáng sẽ được lộ diện khi mang thiết bị ra ngoài có khu vực mặt trời.

Ngoài mặt lưng mang tính nghệ thuật và truyền cảm hứng sáng tạo cao cho người dùng, Oppo cũng thiết kế hai bộ giao diện độc quyền cho khách hàng khi sở hữu Reno 4 Pro 5G Artist's Limited Edition – Những bộ giao diện thực sự rất đẹp, được tư vấn nghệ thuật bởi họa sĩ bậc thầy James Jean.

Sản phẩm điện thoại Oppo Reno 4 Pro 5G Artist Limited Edition có thông số không có gì khác biệt so với phiên bản mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên theo nhà sản xuất, Model độc quyền này sẽ được bán giới hạn tại thị trường Trung Quốc và chỉ có một phiên bản duy nhất là RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Oppo công bố chi phí để sở hữu siêu phẩm Reno 4 Pro 5G là 4299 nhân dân tệ (khoảng 14 triệu đồng)


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Cửa hàng điện thoại iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

    Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok