Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo Reno 4 Pro và iPhone X cũ: Sản phẩm nào phù hợp với bạn ?

Hoàng Minh
Th 6 26/02/2021

iPhone luôn là sản phẩm có doanh số tốt nhất hiện nay, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cũng như mang đến những tính năng tốt nhất hiện nay. Từ thiết kế đẳng cấp, công nghệ hiện đại, camera chụp hình đẹp đến hệ điều hành iOS bảo mật và được tối ưu tốt. Tuy nhiên, đây là mẫu smartphone cao cấp có giá cao trên thị trường

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 Series với nhiều điểm nổi bật và tạo ra những trào lưu trên toàn cầu. Nổi bật là thiết kế mới, đẹp hơn, sang trọng hơn, iPhone 12 Series đã quyết định loại bỏ củ sạc và tai nghe trong hộp vì lý do bảo vệ môi trường và giúp việc vận chuyển hàng hóa được tốt hơn. iPhone 12 Series được tích hợp con chip Apple A14 mạnh mẽ, con chip 5G cùng khả năng sạc không dây tiện lợi.

Tuy nhiên, iPhone 12 Series có giá khá cao và không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu siêu phẩm này, vậy thì iPhone cũ, iPhone đã qua sử dụng trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng hiện nay. Ngoài iPhone thì điện thoại thông minh cận cao cấp chạy hệ điều hành Android cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho người. Hiện nay, nhiều người đang băn khoăn về hai sản phẩm là iPhone X LikeNew và Oppo Reno 4 Pro. Cả hai sản phẩm đều có những điểm mạnh riêng và đều có giá khá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đồng.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Thiết kế: iPhone X tạo sự hiện đại với “tai thỏ”

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone X là phiên bản kỉ niệm 10 năm được Apple ra mắt trong năm 2017 cùng dịp ra mắt iPhone 8 Plus. Trong khí đó, Oppo 4 Pro là smartphone cận cao cấp mới được ra mắt và là sản phẩm tốt trong phân khúc cận cao cấp. Về chất liệu chế tạo, cả hai nhà sản xuất đều mang đến cho người dùng sản phẩm được trang bị 2 mặt kính cao cấp, tạo được sự sang trọng và cuốn hút, mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt.

iPhone X mang lại trải nghiệm cầm nắm nhỏ gọn hơn, dễ sử dụng hơn bằng 1 tay. Oppo Reno 4 Pro có vẻ ngoài to hơn, khó cầm nắm hơn nhưng sẽ mang lại trải nghiệm về hình ảnh, xem phim và chơi game “đã” hơn.

Ở mặt lưng, Oppo Reno 4 Pro sở hữu mặt lưng được làm dạng nhám mờ, hạn chế mồ hôi cũng như việc bám vân tay trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất đã mang đến màn hình cong được làm tràn sang hai bên tạo sự tràn viền cho sản phẩm, góc nhìn cũng tốt hơn và tạo ra một sản phẩm cao cấp – Đây là điều mà iPhone X vẫn chưa làm được. Tuy nhiên, iPhone X là một smartphone tiên phong với thiết kế mới, thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp smartphone toàn cầu, sản phẩm có vẻ ngoài đơn giản – Tinh tế - Sang trọng và được nhiều người yêu thích. Theo nhiều người đánh giá, một sản phẩm cao cấp như iPhone X vẫn có sự sang trọng hơn và được yêu thích hơn Oppo Reno 4 Pro

Màn hình hiển thị: Oppo Reno 4 Pro mang lại trải nghiệm tốt hơn

Có lợi thế ra mắt sau và được nhà sản xuất tinh chỉnh các thông số, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, Oppo Reno 4 Pro tỏ ra có lợi thế hơn về cuộc đua màn hình hiển thị với iPhone X. Cụ thể, iPhone X chỉ được trang bị màn hình có kích thước 5.8 inch, màn hinh OLED - Oppo Reno 4 Pro sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch, tạo nên sự khác biệt về trải nghiệm cho người dùng. Ngoài ra, màn hình đụ lỗ của Reno 4 Pro cũng mang đến không gian lớn hơn, chi tiết khi chơi game, xem phim cũng khiên người dùng yêu thích hơn.

Về khả năng hiển thị, Oppo Reno 4 Pro và iPhone X đều được nhà sản xuất quan tâm khi trang bị tấm nền OLED mang lại màu sắc hiển thị chính xác, tạo nên độ tương phản cao cũng như độ sáng tốt cho người dùng. iPhone X là chiếc điện thoại cao cấp nhất thế giới thời điểm mới ra mắt, sản phẩm được trang bị True Tone giúp cho màn hình hiển thị màu sắc chính xác hơn ở trong môi trường ánh sáng khác nhau. Trong khi đó, Oppo Reno 4 Pro sở hữu những công nghệ không hề kém cạnh, sản phẩm sở hữu tần số quét 90 Hz mang lại sự mượt mà trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng: Cả hai sản phẩm đều đáp ứng người dùng 2021

Oppo Reno 4 Pro sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G – iPhone X LikeNew sở hữu vi xử lý Apple A11. Tại thời điểm đầu năm 2021, đây là hai con chip có sức mạnh tương tự nhau, rất khó để nhận được sự chênh lệch về hiệu năng của hai sản phẩm. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng trong công việc và giải trí như lướt web, xem phim, chơi game,… Đều rất mượt mà, hiện iPhone X được trang bị RAM 3GB, với Reno 4 Pro có dung lượng RAM lên đến 8GB. Đây là một sự chênh lệch sau nhiều năm. Oppo Reno 4 Pro đem lại trải nghiệm tốt và đáp ứng cho người dùng 2021, trong khi đó với iPhone X – Nhờ sự tối ưu hóa hoàn hảo, người dùng vẫn có thể sử dụng sản phẩm mượt mà, không có vấn đề về giật lag hay đơ.

Dung lượng bộ nhớ lớn nhất của cả hai sản phẩm đều có thể sở hữu lên đến 256GB, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng về dung lượng bộ nhớ, bạn có thể lưu trữ game, video, hình ảnh,….

Dòng điện thoại iPhone X luôn nổi tiếng khi sở hữu khả năng quản lý ứng dụng thời gian dài mượt mà, khiến máy hoạt động tốt sau nhiều năm mà nhiều mẫu điện thoại Android có thể làm được. Đây là hai mẫu smartphone đang sở hữu nhất hiện nay, bạn có thể trải nghiệm ngay.

Khả năng nhiếp ảnh: iPhone X vẫn cho những tác phẩm nghệ thuật đẹp

Trong thời điểm mới ra mắt, iPhone X là smartphone có khả năng nhiếp ảnh và quay video ấn tượng bậc nhất thế giới. Theo thời gian, sự phát triển của công nghệ đã giúp cho các hàng công nghệ có thể sở hữu được những bức hình đẹp, sang trọng và có chất lượng hoàn hảo. Oppo Reno 4 Pro là smartphone đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ các công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt – Công nghệ mới giúp người dùng có những bức hình, video đẹp nhất.

Là một mẫu điện thoại thông minh mới ra mắt và nhận được nhiều sự chú ý của người dùng, được tích hợp nhiều tính năng ở camera - Oppo Reno 4 Pro sở hữu nhiều camera hơn, đem đến những góc chụp siêu rộng hay cận cảnh khá tốt, tính năng chụp đêm, quay video tách phông nền,….

Đối với iPhone X – Chúng ta không nên coi thường khả năng của siêu phẩm này, sản phẩm có cụm camera kép 12 MP – Được tích hợp hàng loạt tính năng độc quyền, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Dù nhiều năm đã qua nhưng iPhone X LikeNew vẫn là sản phẩm cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo và màu sắc đẹp.

Thời lượng pin và bảo hành của hai sản phẩm

Về thông số kĩ thuật, iPhone X có dung lượng pin là 2716 mAh cộng thêm việc đây là sản phẩm đã ra mắt lâu năm, chất lượng pin cũng đã đi xuống nên người dùng cần chú ý. Có thể đi thay pin iPhone giá rẻ ngay tại các hệ thống phân phối. Trong khi đó, mẫu điện thoại của Oppo có dung lượng pin lên đến 4000 mAh, tăng cường khả năng sạc nhanh ấn tượng – Người dùng có thể hoàn toàn sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin. Đặc biệt, trên Oppo Reno 4 Pro có tính năng sạc siêu nhanh 65W, khả năng sạc đầy pin mất khoảng 30 phút – Giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian và sử dụng lâu dài cả ngày.

Khả năng bảo hành, với iPhone LikeNew đang được bán tại Minh Hoàng Mobile – Các sản phẩm iPhone cũ đã qua sử dụng có thể bảo hành lên đến 3 năm – Chính sách bảo hành lâu dài nhất thị trường. Đối với Oppo Reno 4 Pro mới đập hộp, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chính sách của nhà sản xuất và nhà phân phối, bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng

Tạm kết

Mua iPhone X Like New hay mua Oppo Reno 4 Pro New? Đây đều là hai sản phẩm có chất lượng tốt, cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, ngoài ra hai hệ điều hành trải ngược là iOS và Android cũng là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ  ngay tới các cửa hàng Minh Hoàng Mobile để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất. 


  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888




Mua bán iPhone, iPad, MacBook online giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua điện thoại thông minh giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 8 plus 64GB giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 Pro VN/A giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Hải Phòng giá tốt Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok