Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo Reno 5 giảm ngay 1 triệu đồng, giá rẻ nhất thị trường

Hoàng Minh
Th 4 07/04/2021


Minh Hoàng Mobile – Đơn vị chuyên nghiệp số 1 Hải Phòng chuyên cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ chất lượng hàng đầu, từ Laptop, điện thoại đến phụ kiện. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao và cải tiến hàng đầu, mang đến một địa chỉ hoàn hảo để người dùng tại Hải Phòng và trên toàn quốc mua sắm những sản phẩm công nghệ mới nhất.

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí: Khách hàng là người thân – Chất lượng đặt lên hàng đầu. Mong muốn mỗi khách hàng khi đến Minh Hoàng Mobile sẽ có những trải nghiệm tốt nhất, sở hữu những sản phẩm hàng đầu hiện nay với mức giá vô cùng phải chăng. Từ điện thoại, laptop, phụ kiện, sim thẻ đều luôn sẵn có hàng phục vụ cho tất cả mọi người.

Chính vì vậy, hệ thống siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile hân hạnh được tổ chức chương trình “Siêu tổ khổng lồ”

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 7 – NGÀN QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Địa chỉ: Số 7-9 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Thời gian: từ 09/04/2021 – 11/04/2021

Chi tiết chương trình: Xem ngay TẠI ĐÂY

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện – Đặc biệt là ngày 10/04/2021, Minh Hoàng Mobile sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn, đặc biệt như: Bốc Thăm may mắn – Nhận quà cực khủng, Đồng giá 10k phụ kiện, giảm giá sâu nhiều smartphone Hot,… Trong số các ưu đãi thì một chương trình chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người, đặc biệt là những người yêu thích thương hiệu công nghệ Oppo, đó là:

OPPO RENO 5 GIẢM GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG – GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Sản phẩm điện thoại thông minh Oppo Reno 5 đang là sản phẩm cực HOT và đạt doanh số cao tại thị trường Việt Nam. Thiết bị tầm trung mới ra mắt sở hữu hàng loạt tính năng cấp cao, mạnh mẽ và đẳng cấp, mang đến cho người dùng nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt là thiết kế, camera và hiệu năng có sự nâng cấp so với những phiên bản trước.

Mức giá đã cực kỳ tốt, đặc biệt là Minh Hoàng Mobile còn giảm ngay 1 triệu đồng vào giá bán – Tự tin giá rẻ nhất thị trường. Oppo Reno 5 có thông số gì nổi bật, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Oppo Reno 5 có thiết kế đẹp và trẻ trung.

Sau khi Oppo Reno 4Oppo Reno 4 Pro ra mắt không lâu tại thị trường Việt Nam – Tập đoàn công nghệ lớn Oppo đã nhanh chóng tung ra sản phẩm điện thoại thông minh Oppo Reno 5 với nhiều cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình. Sử dụng hình ảnh của Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP về “sự khác biệt” đã tạo nên sức hút cho phiên bản smartphone danh tiếng này.

Dòng điện thoại Oppo Reno do hãng Oppo phát triển nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao của người dùng khi hãng đã mang đến những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, trải nghiệm vượt bậc, chất lượng tốt nhất cho người dùng với giá bán phải chăng.

Mỗi phiên bản khi được tung ra đều mang đến sự đổi mới cho người dùng và ở phiên bản Oppo Reno 5, hãng đã mang đến một thiết kế đỉnh cao cho người dùng, sử dụng công nghệ chế tác mặt lưng được phủ lớp Reno Glow cùng hàng ngàn tinh thể siêu nhỏ tạo nên một mặt lưng có hiệu ưng chuyển sắc vô cùng cuốn hút và đẹp mặt.

Ở phía trước, nhà sản xuất đã thiết kế màn hình tràn viền và đã được làm công nhẹ 2.5D, tạo nên hai viền siêu mỏng, tinh tế và gọn nhé. Thiết kế camera đục lỗ giúp không gian được mở rộng và không gian người dùng tốt hơn, trải nghiệm hoàn hảo hơn. Các góc cũng được bo lại, tạo được sự mềm mại, hiện đại đem lại trải nghiệm về sự mỏng nhẹ, dễ chịu khi cầm nắm.

Con chip mạnh mẽ Snapdragon 720G chuyên game phục vụ người dùng.

Một phiên bản mới ra mắt đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng và mạnh mẽ hơn nữa khi nhà sản xuất đã mang đến con chip Snapdragon 720G cho Reno5. Con chip chuyên game mang đến khả năng sử dụng mượt mà, khả năng chơi game đỉnh cao giúp bạn có những giờ phút sử dụng tốt nhất.

Oppo Reno 5 cũng được tích hợp nhiều công nghệ khác như dung lượng RAM 8GB đảm bảo cho máy sử dụng đa nhiệm mượt mà, xử lý các tác vụ nặng nhanh chóng, không có cảm giác giật, lag khi chơi các game cấu hình cao cũng như sử dụng hàng ngày. Bộ nhớ trong lên đến 128GB đảm bảo cho người dùng có thể lưu giữ dữ liệu, thông tin tốt nhất.

Tần số quét của Oppo Reno 5 lên đến 90Hz.

Đây là một điểm cộng rất lớn đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà và vượt trội trong tầm giá. Oppo Reno 5 tích hợp tần số quét lên đến 90Hz và có thể nâng cấp lên 180Hz. Đây là thông số lớn và khủng khiếp giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, dù bạn có chạm vuốt hàng ngày hay chơi game cũng cực kì “đã”.

Oppo Reno 5 sử dụng tấm nền AMOLED Full HD+ sắc nét, đem lại màu sắc rực rỡ, màu sắc hoàn hảo cũng như màu đen sâu thu hút, hình ảnh chi tiết. Một điểm cộng hoàn hảo cho người dùng tầm trung hiện nay.

Camera được nâng cấp, chụp hình siêu nét

Nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ camera với thông số cảm biến vô cùng chất lượng, người dùng sẽ sở hữu 4 cảm biến sau, bao gồm một camera chính có độ phân giải 64MP, một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP, một camera macro có độ phân giải 2MP và một camera có độ phân giải 2MP. Thống số lớn và các camera nhiều chức năng chắc chắn sẽ đem đến những hình ảnh nhiều chất lượng và ấn tượng nhất.

Cụ thể, camera chính 64MP mang đến những hình ảnh đẹp, máy cho chất lượng tốt, màu sắc đẹp và sắc nét. Đồng thời, các camera đem đến cho Oppo Reno 5 khả năng chụp ảnh chân dung, phong cảnh, xóa phông cực kỳ tốt, chụp hình ban đêm cũng rất hoàn hảo. Ngoài ra, khả năng quay video cũng cực kỳ tốt, đem lại cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn, khả năng quay video HDR ấn tượng, chất lượng hình ảnh cao và dễ dàng chỉnh sửa, người dùng có thể quay, dựng và đăng tải lên TikTok.

Khả năng sạc nhanh 50W ấn tượng.

Oppo Reno 5 sở hữu viên pin lớn có dung lượng 4310 mAh, đảm bảo cho người dùng có một ngày dài làm việc tốt nhất, sử dụng cả ngày mà không cần sạc pin hay sử dụng pin dự phòng. Thậm chí nếu bạn không chơi game hay sử dụng ít thì có thể sử dụng 2 ngày liên tục mà không cần sạc pin.

Sản phẩm có công nghệ sạc nhanh 50W – Đây là một con số vô cùng ấn tượng khi giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc, chỉ cần 5 phút sạc là bạn có thể sử dụng máy thêm nhiều giờ. Đây là công nghệ sạc pin nhanh tiên phong của Oppo, mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng trong quá trinh sử dụng sản phẩm.

Tạm kết

Oppo Reno 5 là một sản phẩm hoàn hảo trong phân khúc tầm trung hiện nay, đem lại trải nghiệm tốt nhất, công nghệ vượt trội với con chip chuyên game sẽ là công cụ tốt giúp bạn giải trí mỗi ngày. Camera, dung lượng pin đều được hoàn thiện tốt và sử dụng cũng cực kỳ mượt mà. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay Oppo Reno 5 cùng nhiều sản phẩm điện thoại thông minh và công nghệ nổi bật vượt trội – Duy nhất tại Minh Hoàng Mobile. 


Lưu ý: Số lượng sản phẩm ưu đãi giảm giá có hạn



Địa chỉ mua bán iPhone uy tín nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone hải Phòng

> iphone 12 giá rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro màu vàng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng


* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5


 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok