Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo tung teaser nhá hàng F7 tập trung chính vào khu vực tai thỏ

Minh Hoàng Mobile
Th 5 15/03/2018
Oppo F7 sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 3 và hãng đã bắt đầu bật mí về chiếc smartphone mới của mình thông qua những hình ảnh ẩn dụ.

Với dòng Slogan "F7 is coming", Oppo đã khéo léo lồng ghép thiết kế của chiếc máy này vào những hoạt cảnh khác nhau chẳng hạn như: khu chung cư, sân bóng đá hay "giếng trời" của một tòa nhà... Tất cả những hình ảnh ấy đều làm nổi bật khu vực tai thỏ của máy. Có thể thấy, trào lưu smartphone màn hình tràn viền có khu vực tai thỏ đã và đang là trào lưu mới hiện nay được các hãng sản xuất học hỏi theo kể từ khi iPhone X ra mắt. 

Xem thêm: Bí quyết tăng tốc sạc iPhone iPad là đây

oppo f7 hải phòng

Oppo F7 được cho sẽ có màn hình 6,2 inch tỉ lệ 10:9, độ phân giải Full HD+ với độ phủ màn hình ở mặt trước lên đến 89,09%, chạy trên con chip Helio P60 kèm 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, cài sẵn Android 8.1 Oreo giao diện Color OS 4.0. Ngoài ra, Oppo F7 cũng sẽ sở hữu camera selfie độ phân giải cao lên đến 25MP và phần mềm có sự giúp sức từ AI hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn. Oppo F7 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/4. 

bán oppo f11 hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok