Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 có gì khác biệt so với iPhone 11 ?

Hoàng Minh
Th 4 21/10/2020

iPhone 12 Hải Phòng, là sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp được tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới – Apple giới thiệu vào sự kiện gần đây, được chia làm hai phiên bản, bao gồm bản thường gồm có iPhone 12 và iPhone 12 Mini. Bản PRO có hai đại diện cao cấp với giá bán thấp nhất từ 999 USD là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Bộ 4 sản phẩm đều có công nghệ kết nối mạng 5G tiên tiến nhất, sử dụng tấm nền OLED cao cấp cho trải nghiệm màu sắc về hình ảnh, video đẹp, sắc nét hơn. Sự khác biệt đến từ kích thước, trong đó chúng ta có sự góp mặt của phiên bản nhỏ nhất, gọn nhẹ và thanh mảnh nhất có công nghệ 5G là iPhone 12 Mini có kích thước là 5.4 inch vô cùng thanh lịch, dễ sử dụng và di chuyển. Trong khi đó phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Pro có kích thước 6.1 inch và phiên bản cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max có kích thước là 6.7 inch. Hai phiên bản PRO có sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình RAM và công nghệ camera khi hai thiết bị được trang bị bộ 3 camera và một cảm biến LiDAR hỗ trợ quét vật thể, chân dung người sử dụng, hỗ trợ người dùng chụp ảnh đêm đẹp hơn.

iPhone 11 Series  là bộ 3 sản phẩm do tập đoàn công nghệ Apple phát hành vào năm 2019, sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ, thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng sang trọng. Trong đó, phiên bản iPhone 11 là phiên bản rẻ nhất với camera kép có độ phân giải là 12 MP, trang bị nhiều màu sắc đẹp mắt, hỗ trợ con chip Apple A13 – Đặc biệt là giá thành rẻ, phù hợp với đa số người dùng phổ thông nên không có gì quá ngạc nhiên khi iPhone 11 luôn nằm trong TOP những smartphone có doanh thu cao nhất thế giới.

Trong khi đó, hai phiên bản cao cấp của dòng iPhone 11 gồm có iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng nhận được những lời khen rất tích cực, được trang bị bộ 3 camera siêu việt, hỗ trợ chụp ảnh đêm tốt, màu sắc ổn định, màn hình lớn giúp cho sản phẩm này có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, giải trí của người dùng. iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được trang bị con chip Apple A13 cùng dung lượng RAM lớn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng – Phục vụ tốt nhu cầu giải trí, học tập và công việc của người dùng.

Đặt mua iPhone chính hãng giá tốt nhất

Vậy, iPhone 12 series mới ra mắt có điểm gì khác biệt và xứng đáng để người dùng sở hữu ngay hôm nay ? Cùng hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ MINH HOÀNG MOBILE tìm hiểu ngay nhé.

  • iPhone 12 series có công nghệ kết nối mạng 5G mới và hiện đại bậc nhất.

Có thể nói, công nghệ kết nối mạng 5G sẽ tương lai của toàn nhân loại, với những ưu điểm như kết nối vào mạng lưới internet nhanh hơn, hỗ trợ tại file nhanh vượt trội, cải thiện hiệu suất phát video, hỗ trợ kết nối các mạng lưới của hệ thống smartHome,…. Công nghệ 5G sẽ là kỉ nguyên, bước tiến mới phát triển trên toàn cầu. Hiện tại đã có nhiều quốc gia chính thức phát triển và thực hiện công nghệ 5G này và Việt Nam đang là một trong những nước đang trong giai đoạn phát triển nền tảng công nghệ mới này.

iPhone 12 được nhà sản xuất Apple thiết kế tốt phần cứng và phần mềm để hỗ trợ sử dụng sóng 5G tốt nhất, tiếp cận tương lai. Điều này giúp cho iPhone 12 có thể tiếp kiệm không gian linh kiện, hỗ trợ bắt sóng 5G với nhiều băng tần khác nhau cũng như giúp cho thiết bị có thể tiết kiệm năng lượng tốt nhất.

Apple đã tích hợp công nghệ, hỗ trợ thêm chế độ Samrt DaTa mới nhất và vô cùng thông minh, cho phép iPhone 12 có thể tự động chuyển từ trạng thái mạng 5G về mạng LTE khi không cần thiết, đây là điều thông minh mà không phải thương hiệu công nghệ nào cũng có thể làm được, từ đó giúp tiết kiệm pin và sẽ nhanh chóng chuyển về chế độ 5G khi người dùng cần sử dụng đến. Đây là công nghệ mà iPhone 11 chưa được tích hợp, một công nghệ mới là điểm hấp dẫn, thu hút khách hàng từ Apple.

  • Điện thoại thông minh iPhone 12 Series được nâng cấp màn hình OLED có công nghệ Super Retina XDR

iPhone 12 Mini và iPhone 12 là hai sản phẩm bản thường, có giá khá rẻ của Apple nhưng vẫn được trang bị tấm nền OLED cho màn hình, khác với thế hệ iPhone 11, Apple chỉ trang bị tấm nền LCD cho thiết bị. Như vậy, toàn bộ các phiên bản iPhone năm nay đều có công nghệ màn hình OLED tiên tiến nhất, từng pixel đều có thể điều chỉnh ánh sáng phát ra, có thể tạo nên độ sáng cao lên đến 1.200 nit giúp cho màu sắc tươi sáng, độ chi tiết cao cùng như thông số về độ tương phản lên đến 2.000.000:1 cực kỳ ấn tượng.

Apple đã trang bị cho các sản phẩm smartphone nă, nay một miếng bảo vệ màn hình có tên gọi là Ceramic Shield, đây là thành quả hợp tác giữa đội ngũ kĩ sư giữa Apple và Corning – Tấm bảo vệ này hứa hẹn sẽ mang đến độ bền tốt hơn, bảo vệ màn hình iPhone 12 Series khỏi bị rơi, vỡ hay tác động ngoại lực mạnh.

  • Con chip Apple A14 Bionic mang đến hiệu suất cao cho phiên bản mới.

Trong năm 2019, Apple đã tự hào khi con chip Apple A13 bionic trên dòng sản phẩm iPhone 11 có hiệu suất mạnh nhất thế giới thì sau một năm, chính Apple đã tự phá đổ ngôi vương đó với con chip Apple A 14 bionic  cho hiệu năng và trải nghiệm mạnh mẽ bậc nhất thế giới. iPhone 12 Series là smartphone đầu tiên được trang bị con chip smartphone sản xuất trên tiến trình 5nm. Kết quả của thành công đó là hiệu năng CPU và GPU tăng lên đến 50% đồng thời vẫn có thể tiết kiệm pin tốt nhất.  Một số tính năng thông minh như tính năng học máy sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trên phiên bản iPhone 12 nhằm giúp cải thiện đáng kể khả năng xử lý hình ảnh.

Người dùng có nhu cầu chơi game thì con chip Apple A14 Bionic sẽ có thể đam đương tốt nhiệm vụ, cho trải nghiệm mượt mà, mạnh mẽ. Tất cả là nhờ hiệu năng vượt trội đến từ CPU và GPU cùng công nghệ 5G đã mang đến một sức mạnh mà ít có sản phẩm nào có thể cạnh tranh

  • Cụm camera được phát triển tốt và mạnh mẽ hơn.

iPhone 12iPhone 12 Mini: Hai sản phẩm được trang bị camera kép có thông số giống như iPhone 11 – Đều có độ phân giải là 12 MP. Người dùng sẽ sở hữu một ông kính góc rộng và một ống kính góc siêu rộng, điểm khác biệt và đáng giá nhất ở phiên bản 2020 khác biệt so với thế hệ iPhone 11 là nhà sản xuất đã trang bị ống kính có 7 thấu kính, giúp cho hình ảnh đưa ra sắc nét và hỗ trợ hình ảnh tốt nhất đến 27% trong điều kiện ánh sáng yếu. Trải nghiệm thực tế cho thấy, iPhone 12 và iPhone 12 Mini cho ra những bức hình đẹp, màu sắc tốt nhất và hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt nhất.

iPhone 12 ProiPhone 12 Pro Max: Apple đã cải thiện công nghệ Deep Fusion, được biết công nghệ này sẽ sử dụng hỗ trợ thuật toán xử lý hình ảnh bằng toàn bộ các bộ phận trên con chip Apple A14 Bionic, nhờ con chip mạnh mẽ và hiệu suất cao đã cho ra những hình ảnh đẹp, màu sắc chân thực và rõ nét. Ngoài ra, Apple cũng tăng cường thêm công nghệ cảm biến LiDAR hỗ trợ chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp.

Có thể nói, iPhone 12 Pro Max là sản phẩm có công nghệ camera tân tiến bậc nhất thế giới, cảm biến được trang bị công nghệ mới điều đó tạo nên những bức hình và video tốt nhất thế giới, cải thiện khả năng chụp thiếu sáng lên đến 87%. Hỗ trợ công nghệ cân bằng hình ảnh quang học mới tự động điều chỉnh cảm biến camera, iPhone 12 Pro Max sẽ loại bỏ nhưng rung lắc do tay cầm hay chụp hình, quay phim trên xe đang chạy.

Còn một công nghệ hấp dẫn trên iPhone 12 nữa, đó là nhiếp ảnh tính toán toán (Computational Photography) – Công nghệ này sử dụng thuật toán để tự hoàn thiện hình ảnh, độ nét, màu sắc giúp cân bằng ánh sáng và màu sắc, cho khả năng chụp đêm tốt cũng như chống hiện tượng vỡ hạt. Khả năng chụp đêm cũng được nâng cao hơn, hỗ trợ công nghệ quay video time Lapse tốt nhất.

  • iPhone 12 series được trang bị máy quét LiDAR tiên tiến.

Với phiên bản PRO cho dòng iPhone 12, Apple đã áp dụng công nghệ độc nhất mà không có smartphone nào có thể sở hữu, chính là công nghệ máy quét LiDAR – Công nghệ này giúp thiết bị đo đạc và biết được chiều sâu của môi trường từ đó tính toán để mang tới khả năng chụp hình tối ưu và tốt nhất. Với cảm biến LiDAR, người dùng có thể sử dụng iPhone để quét toàn bộ căn phòng, tạo ra hiệu ứng hình ảnh , video để có thể điều khiển, tích hợp vật thể ảo AR

Cảm biến LiDAR được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ mang đến công năng hữu ích cho người dùng, mang đến trải nghiệm vượt trội đặc biệt là trong môi trường thiếu sáng và hỗ trợ quét vật thể, chụp ảnh đẹp hơn, mang đến những khung hình và video tốt nhất

Sạc Magsafe trên iPhone 12 Series cực kỳ tiện lợi.

Thiết bị Magsafe mới được tập đoàn công nghệ Apple phát triển nhằm cải thiện khả năng sạc không dây trên thế hệ iPhone 12. Được thiết kế đẹp, sang trọng và vô cùng nhỏ gọn. Magsafe hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho iPhone – Khả năng sạc không dây cực kỳ ấn tượng, được Apple tích hợp một hệ thống gồm nam châm, cảm biến và lớp phủ bảo vệ - Hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15W.

Trải nghiệm cho thấy, khi sử dụng thiết bị sạc không dây Magsafe được tích hợp rất tốt trên iPhone 12, việc mang thêm một ốp lưng thời trang không làm cảm trở tính năng siêu việt của sản phẩm này. Thiết bị Magsafe được kỳ vọng sẽ là điểm thu hút người dùng hướng tới dòng iPhone mới ra, thúc đẩy ngành công nghiệp sạc không dây toàn cầu phát triển

Công nghệ nào trên iPhone 12 Hải Phòng làm bạn ấn tượng nhất ? Hãy để lại ý kiến nhé.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone tại Hải Phòng uy tín

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok