Khuyến mãi Khuyến mãi

Phương pháp sạc pin iPhone chuẩn để tránh chai pin, cháy nổ.

Hoàng Minh
Th 5 18/02/2021

 

Dịp tết nguyên đán đã qua, tuy nhiên nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là iPhone, SamSung, Vsmart, Oppo,…. Vẫn tăng cao. Các sản phẩm điện thoại thông minh không chỉ có tác  dụng liên lạc, nhắn tin mà còn là thiết bị quan trọng trong cuộc sống hiện nay, giúp bạn có thể kết nối internet, kết nối với smarthome, chụp ảnh, quay phim,….

Chính vì vậy, smartphone đang là một vật quan trọng trong cuộc sống hiện nay, hỗ trợ bạn rất tốt trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, sử dụng như nào để pin có thể bền bỉ, không bị chai sạn, không gây ra hiện tại phồng pin lại khiến nhiều người băn khoăn. Tại Minh Hoàng Mobile, rất nhiều trường hợp người dùng cầm điện thoại đến, phản ánh tình trạng sập nguồn nhanh chóng, mới sạc một chút đã báo hết pin,…

Đây đều là những dấu hiệu của tình trạng giảm dung lượng pin, pin bị chai. Cách tốt nhất để sửa chữa là người dùng nên mang máy đến những trung tâm sửa chữa uy tín, tiến hành thay thế pin mới để đảm bảo quá trình thay thế, sửa chữa tốt nhất.

Điển hình như dòng điện thoại iPhone – Sản phẩm smartphone được nhiều người ưa chuộng và trải nghiệm tốt nhất hiện nay, mang đến giao diện tốt cùng hiệu năng mạnh mẽ, đặc biệt là công nghệ camera đỉnh cao. Không chỉ phiên bản iPhone 12 Series mới ra mắt đang cực kì thu hút người dùng mà những mẫu iPhone LikeNew, iPhone cũ như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng trong và ngoài nước hiện nay.

Những sản phẩm iPhone cũ nhiều năm tuổi chắc chắn sẽ bị tình trạng Chai Pin theo thời gian, do sử dụng Pin Li-on cho nên các sản phẩm công nghệ của Apple sẽ có tuổi đời khoảng 2 năm hoặc 400 – 500 lần sạc, thì pin sẽ có dấu hiệu bị giảm chất lượng xuống. Tuổi thọ bị giảm sút, người dùng khó có thể sử dụng cả ngày dài như trước. Đặc biệt, một mẫu iPhone đã bị giảm dung lượng thì ngoài việc do thời gian sử dụng lâu dài thì một nguyên nhân quan trọng nữa chính là do thói quen người dùng

Người dùng có thể đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile để thay pin iPhone giá rẻ, thay pin iPhone chất lượng tốt nhất hiện nay, đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh, dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt.

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Trong thời điểm tết nguyên đán cũng như trong cuộc sống thường ngày, rất nhiều người có thói quen sử dụng không tốt cho pin như sử dụng cáp sạc kém chất lượng, sử dụng máy qua đêm, vừa sạc vừa sử dụng,…. Làm cho pin có dấu hiệu bị hư hỏng nặng hơn, xuất hiện tình trạng chai pin, có nhiều trường hợp ghi nhận tình trạng cháy nổ cực kỳ nguy hiểm.

Chính vì vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểm những phương pháp sử dụng điện thoại đúng cách, tránh gây cháy nổ, chai pin.

Loại bỏ như củ sạc kém chất lượng, hàng giá quá rẻ

Hai phụ kiện quan trọng trong quá trình sạc pin chính là cáp sạc và củ sạc, đây được coi là tuyến đường kết nổi pin iPhone với dòng điện đang có. Nếu bạn dùng những sản phẩm kém chất lượng, rất có thể gây ra cháy nổ cũng như làm hỏng pin của sản phẩm.

Nếu như bạn có thói quen mua tạm một chiếc cáp sạc, củ sạc ở các đại lý mà không quá quan tâm về xuất xứ, chất lướng sản phẩm. Rất có thể sản phẩm đó chính là hàng nhái, chất lượng không đảm bảo làm hư hỏng iPhone, đồng thời các yếu tố và điện năng cũng sẽ không tốt như hàng chính hãng.

Sử dụng cáp sạc, củ sạc chính hãng như vẫn là hàng kém chất lượng

Đây là tình trạng đáng quan ngại khi hiện nay trên thị trường, người dùng đi mua hàng chính hãng và có con dấu của nhà sản xuất nhưng vẫn xuất hiện tình trạng hàng kém chất lượng đội lốt, lừa người tiêu dùng.

Như đã nói ở trên, sử dụng một sản phẩm không đúng với những yêu cầu của nhà sản xuất sẽ khiến cho điện thoại mà bạn đang sử dụng bị xung đột do thông số kỹ thuật koong khớp hoàn toàn, làm chập mạc và quá tải điện. Từ đó dẫn đến hư hỏng pin cũng như có nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp người dùng đang sử dụng một bộ sạc chuẩn đi theo máy, hãy giữ gìn cẩn thận vì theo thời gian, chất lượng sẽ bị hư hại nhiều, độ bền sản phẩm cũng không còn như xưa. Độ bền của bộ sạc sẽ bị giảm sút theo thời gian như do độ ẩm, khí hậu, vỡ gãy, bị hở điện.

Người dùng có thói quen sử dụng sạc qua đêm sai cách, sai vị trí

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại thông minh, điển hình như iPhone thì nhà sản xuất sẽ tích hợp pin Li-on nhằm tối ưu háo tốt cho việc sạc ngắt liên tục, thậm chí vấn đề nan giải là thói quen người dùng sạc qua đêm sẽ không quá ảnh hưởng đến pin

Tuy nhiên, kể cả khi nhà sản xuất đã mang đến chất lượng tốt cho pin điện thoại hiện nay, việc sạc qua đêm cũng được tích hợp tối ưu nhưng điện thoại của bạn vẫn có thể xung đột phát nổ do nhiệt độ cao. Đây là tình trạng nguy hiểm mà nhiều trường hợp đã xảy ra khi sạc qua đêm, vừa dùng điện thoại vừa sạc.

Lý do là vì khi sạc pin liên tục, sạc qua đêm, nhiệt năng sẽ dần tích tụ, trong trường hợp điện thoại bị chèn ép bởi gối, chăn, đệm,… Thì không thể thoát nhiệt nhanh, dẫn đến cháy nổ. Có thể nói, nhiệt độ chính là yếu tố nguy hiểm khiến cho tuổi thọ và tình trạng an toàn của pin bị giảm sút, bất kể tình trạng đó là quá lạnh hay quá nóng.

 

 

Địa chỉ mua MacBook để học obline giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone tại Hải Phòng

> iphone 7 plus 128GB hải phòng giá rẻ

> iphone 12 pro VN/A tại hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB hải phòng

> iphone x giá rẻ nhất tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok