Khuyến mãi Khuyến mãi

Realme C25 – Chiếc điện thoại hấp dẫn không thể chối từ

Hoàng Minh
Th 7 17/04/2021

Thị trường Việt Nam đang cực kỳ sôi động – Đặc biệt là thị trường smartphone giá rẻ khi hàng loạt tên tuổi lớn có mặt lâu năm đều tung ra những thiết bị công nghệ giá rẻ - Chất lượng cao nhằm phục vụ cho người dùng và chiếm thị phần vô cùng quan trọng tại Việt Nam

Có thể kể đến như: Oppo Reno 5 (5G), bộ đôi sản phẩm Xiaomi là Redmi Note 10 và Xiaomi Note 10 Pro, Oppo A94, Bộ ba sản phẩm SamSung Galaxy A32, Galaxy A52, Galaxy A72 với mức giá vô cùng tốt, Realme C25,….. Trong đó, sản phẩm của thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc – Realme, các sản phẩm của hãng công nghệ này luôn “tiến đánh” thị trường smartphone giá rẻ tại Việt Nam và nhanh chóng tạo ra những thành công vượt trội.

Cạnh tranh tại thị trường Việt Nam thì Realme còn phải đối mặt với nhiều đối thủ mạnh, trong đó thương hiệu Vsmart – Một hãng công nghệ Việt non trẻ nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, mới đây hãng đã ra mắt sản phẩm điện thoại giá rẻ Vsmart Star 5 - Đây là một trong những đối thủ mạnh nhất.

Mới đây, thị trường smartphone Việt vẫn tiếp tục nóng với sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ - Realme C25, sản phẩm ra mắt chậm hơn nhiều hãng công nghệ nhưng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội so với mức giá.

  • Điện thoại thông minh Realme C25 có điểm gì thú vị, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Dung lượng pin siêu lớn, có thể sử dụng đến hai, ba ngày liên tục.

Trong thị trường điện thoại thông minh, phân khúc dưới 5 triệu đồng thì các hãng điện thoại đa phần chỉ trang bị mức dung lượng pin khoảng từ 4000 đến 5000 mAh. Tuy nhiên, nhà sản xuất Realme lại mang đến cho sản phẩm Realme C25 một viên pin có dung lượng đến 6.000 mAh – Nổi bật trong phân khúc và có thể giúp người dùng sử dụng lâu dài lên đế 3 ngày (tác vụ nhẹ). Có thể nói, dung lượng pin là một “sự chạy đua” sẽ đem trải nghiệm tốt cho người dùng, bạn sẽ lo lắng việc sạc pin hay hết pin khi đi chơi, đi công tác ngắn ngày.

Camera chính lên đến 48MP

Điện thoại thông minh Realme C25 sở hữu cụm 3 camera sau vô cùng nổi bật, được thiết kế gọn gàng trong một khuôn hình vuông với thông số ấn tượng như camera chính lên đến 48MP, camera Macro có độ phân giải 2MP, camera đo độ sâu có độ phân giải 2MP. Nhà sản xuất mang đến nhiều tính năng chụp ảnh cực Hot, mang đến những công nghệ chụp hiện đại với chất ảnh đẹp, màu sắc nổi bật và chi tiết.

Bạn có thể dễ dàng chụp ảnh chân dung xóa phông cực kỳ đẹp, khả năng chụp ảnh phong cảnh hay quay video Full HD và dễ dàng chỉnh sửa để đăng lên các nền tảng Mạng xã hội. Realme cho biết họ đã nâng cấp công nghệ AI trên Realme C25 để mấy có khả năng thu sáng tốt đồng thời lấy nét nhanh hơn. Camera trước có độ phân giải 8MP có khả năng làm đẹp tự nhiên, khả năng quay video ấn tượng phục vụ người dùng.

Con chip mạnh mẽ

Sức mạnh của mẫu điện thoại Realme C25 mới ra mắt đến từ con chip Helio G70, mang lại sự trải nghiệm mượt mà, giúp máy có thao tác tốt với những tác vụ nặng như chơi game 3D hay chỉnh sửa ảnh. Dung lượng RAM 4GB đảm bảo cho máy chạy tác vụ nặng hoàn hảo, sử dụng tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Theo đại diện của Realme, con chip Helio FG70 được trang bị trên điện thoại Realme C25 là con chip chuyên game dành riêng cho các mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ. Được tối ưu hóa tốt cho các game thủ, đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu điện thoại giá tốt và mạnh mẽ, đủ sức chơi những tựa game quen thuộc hiện nay như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Call of Duty: Mobile hay Tốc chiến.

Có một điểm lợi thế trên mẫu Realme C25 so với các “đối thủ” trong phân khúc chính là thiết bị này sở hữu dung lượng bộ trong lớn, lên đến 128GB, đảm bảo cho bạn có thể lưu trữ nhiều tựa game nặng, các ứng dụng, video, ảnh,…. Mà không lo lắng việc hết dữ liệu.

Màn hình của Realme C25 siêu lớn

Đi kèm với con chip chuyên game thì nhà sản xuất cũng mang đến cho sản phẩm điện thoại Realme C25 một màn hình siêu lớn, lên đến 6.5 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD đảm bảo cho người dùng có một không gian rộng lớn, đáp ứng hoàn hảo không gian để giải trí, chơi game, xem phim,…. Ngoài ra, màn hình có thiết kế “giọt nước” tối ưu hóa không gian, đem tới một màn hình rộng lớn cho bạn trải nghiệm bất tận.

Thiết kế đẹp và vô cùng thời trang

Điện thoại Realme C25 sở hữu một thiết kế đẹp, cạnh tranh tốt với những sản phẩm khác cùng phân khúc, cụ thể là các họa tiết vân chéo được tích hợp cùng nhà sản xuất mang đến hai màu sắc hiện đại và nổi bật, đó là màu xanh và xám. Điểm nhấn và tạo lại dấu ấn cho Realme C25 chính là mặt lưng có cụm camera được thiết kế quen thuộc, mang đến tính cá nhân và phong cách cho người sử dụng. Đồng thời, khu vực mặt lưng cũng là nơi mà nhà sản xuất để cảm biến vân tay, giúp người dùng dễ dàng mở máy và tăng tính bảo mật.

Tạm kết

Realme C25 là một sản phẩm công nghệ mới ra mắt và có mức giá cực kỳ tốt, chỉ dưới 5 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại có dung lượng pin siêu khủng, có màn hình lớn cùng con chip chuyên game cho bạn có những giây phút giải trí cực kỳ tốt.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, Hệ thống phân phối Laptop – điện thoại – Phụ kiện uy tín số 1 Hải phòng và trên toàn quốc. Đây là địa chỉ uy tín số 1, mang đến những sản phẩm công nghệ giá tốt nhất, chính hãng với thời hạn bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%. Ngoài ra, khi đến với Minh Hoàng Mobile, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm và sở hữu nhiều sản phẩm công nghệ chính hãng với giá tốt nhất thị trường, chất lượng hàng đầu.

 

MUA ĐIỆN THOẠI REALME C25 GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

 

 

iPhone 12 VN/A giá rẻ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 Điện thoại iPhone Hải Phòng giá rẻ

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok