Khuyến mãi Khuyến mãi

Realme C25 và OPPO A54 – Chiếc điện thoại nào dành cho bạn, giá chỉ từ 4 triệu đồng.

Hoàng Minh
Th 2 03/05/2021

Tại thị trường Việt Nam những tháng đầu năm 2021, những sản phẩm công nghệ giá rẻ và tầm trung liên tục được giới thiệu, thổi một làn gió mới và mang đến sự lựa chọn tốt cho người dùng. Đặc biệt là khi thị trường Việt Nam đang cực kỳ tiềm năng và là “mảnh đất vàng” cho các hãng công nghệ chiếm thị phần. Chúng ta có thể kể tên một số vị trí quen mặt như Oppo, Vsmart, Apple, SamSung, Xiaomi,…. Trong đó, phân khúc điện thoại tầm trung và giá rẻ là nơi “khốc liệt nhất”.

Không nằm ngoài cuộc đua, mới đây tập đoàn công nghệ Apple cũng tung ra bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 mini màu tím. Một màu sắc mới cực kỳ trẻ trung, độc lạ và rất có thể sẽ “cháy hàng” tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sở hữu ngay siêu phẩm màu tím của Apple với mức giá tốt nhất thị trường - TẠI ĐÂY.

Từ đầu năm đến nay, SamSung đã ra mắt bộ ba sản phẩm thuộc dòng Galaxy A giá tốt, chất lượng cao, Xiaomi ra mắt bộ đôi Redmi Note 10/ 10 Pro và Vsmart ra mắt một chiếc điện thoại giá rẻ là Vsmart Star 5. Trong đó, hai thương hiệu công nghệ được nhiều người yêu thích là Oppo và Realme cũng tung ra 2 mẫu điện thoại cùng mức giá và đều mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến.

Với mức giá 4 triệu đồng – Một con số dễ chịu và tiếp cận được với phần lớn người dùng tại Việt Nam. Nhiều tính năng, thông số về camera, dung lượng pin, con chip cũng rất ấn tượng – Hai sản phẩm này khiến nhiều người “băn khoăn” và không biết nên chọn sản phẩm nào ? 

Đừng chần chờ nữa, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay Realme C25 và Oppo A54 – Đâu là mẫu smartphone dành cho bạn ?

  • Realme C25 và OPPO A54: Màn hình và ngôn ngữ thiết kế.

Cả hai sản phẩm công nghệ đều được nhà sản xuất mang đến một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, thú hút những người trẻ hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, có một sự khác biệt cơ bản giữa Realme C25 và Oppo A54 là phong cách thiết kế mà nhà sản xuất muốn đem tới hình ảnh ấn tượng cho người dùng.

Cụ thể, điện thoại thông minh Realme C25 được hãng hoàn thiện mặt lưng bằng vật liệu nhựa nhám giúp người dùng khi sử dụng sẽ hạn chế được tình trạng bám, dính mồ hôi tay. Trong khi đó tập đoàn công nghệ Oppo lại mang tới một ngôn ngữ có phần sành điệu hơn với mặt lưng bóng bẩy thu hút người dùng – Điểm yếu là khá dễ để lại dấu vân tay cũng như mồ hôi.

Ngôn ngữ thiết kế camera cũng có sự khác biệt ở hai nhà sản xuất thiết bị thông minh nổi tiếng, điện thoại Realme C25 được thiết kế camera đặt trong một môđun hình vuông gọn gàng thì thương hiệu Oppo lại có thiết kế camera hình chữ nhật. Sự khác biệt nữa là C25 sẽ sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng sản phẩm trong khi Oppo A54 thì công nghệ cảm biến vân tay ở đặt sang cạnh bên.

Cách để tay mở khóa ở mặt lưng hay ở bên cạnh sẽ khá dễ dàng, chỉ cần dùng một ngón tay là bạn có thể dễ dàng mở khóa được sản phẩm. Về màu sắc sản phẩm – Sự khác biệt sẽ thấy rõ rết hơn khi Oppo A54 sẽ được “hóa trang” cực kỳ trẻ trung, bắt mắt và vô cùng năng động. Đối thủ của A54 – Điện thoại Realme C25 có phần tinh tế, trầm tính và nhẹ nhàng hơn.

Ở mặt trước hai chiếc điện thoại, sẽ có sự tương đồng ki hai tập đoàn lớn (đều có nguồn gốc từ Trung Quốc) đều trang bị cho smartphone của họ kích thước màn hình 6.5 inch cho trải nghiệm rộng lớn và mượt mà, một không gian giải trí tốt nhất. Sản phẩm sử dụng độ phân giải HD+ cũng như được trang bị tấm nền LCD đảm bảo hình ảnh, màu sắc rực rỡ và sắc nét.

Mặc dù có nhiều điểm chung khá giống nhau nhưng hai chiếc điện thoại này vẫn có sự khác biệt về ngôn ngữ thiết kế màn hình. Oppo A54 sử dụng màn hình dạng đục lỗ thời thượng, tối ưu hóa không gian cho người dùng. Trong khi đó điện thoại Realme C25 sử dụng màn hình giọt nước – Một phong cách thiết kế đã cổ điển.

  • Realme C25 và OPPO A54: Thông số về camera.

Thông số camera luôn là một “cuộc chạy đua” mà bất kì tập đoàn, thương hiệu nào cũng đang cố gắng tích hợp những gì lớn nhất, khủng nhất, công nghệ mạnh mẽ nhất nhằm lấn át đối phương cũng như thu hút người dùng. Ở hai mẫu điện thoại tầm trung có mức giá khoảng 4 triệu đồng, chúng ta có những thông số sau:

  • Realme C25 sử dụng 3 camera là: 48MP + 2MP + 2MP, camera trước có độ phân giải 8MP
  • Oppo A54 Sử dụng 3 camera là: 13MP + 2MP + 2MP, camera trước có độ phân giải là 16MP.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị nhiều tính năng và công nghệ chụp ảnh hiện đại tiên tiến. Về khả năng chụp ảnh “tự sướng”, Oppo tỏ ra ưu thế khi hãng áp dụng hàng loạt công nghệ làm đẹp, thon mắt cũng như khả năng quay video cho màu sắc rực rỡ hỗ trợ người dùng. Còn nếu bạn cần một camera sau chụp ảnh đẹp, sắc nét và thông số nổi bật hơn thì đại diện đến từ thương hiệu Realme là một sự lựa chọn tốt nhất.

  • Realme C25 và OPPO A54: Hiệu năng của hai sản phẩm.

Tập đoàn công nghệ Realme và Oppo đều mang tới những con chip mạnh cùng cấu hình khủng cho những smartphone tầm trung, đem lại trải nghiệm mượt mà nhất. Cụ thể, Realme C25 đến từ chip Helio G70, RAM 4GB và ROM 128GB được tối ưu tốt, mang lại sự mạnh mẽ cho người dùng, dung lượng RAM lớn hỗ trợ máy hoạt động tốt các tác vụ và thoải mái chơi các tựa game online hiện nay

Đối với Oppo A54, nhà sản xuất sử dụng con chip Helio P35 cho trải nghiệm nhanh, mạnh mẽ, đủ sức trải nghiệm các tựa game hot nhất hiện nay. Dung lượng RAM 4GB đảm bảo cho thiết bị có thể hoạt động trơn tru nhất kể cả các tác vụ nặng hàng ngày. Cuối cùng là bộ nhớ trong 128GB, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc “hết dung lượng”, thoải mái tải game và quay video.

  • Realme C25 và OPPO A54: Dung lượng pin của hai sản phẩm.

Sự cạnh tranh về dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi phiên bản điện thoại thông minh Oppo A54 và Realme C25 vẫn được nhà sản xuất mang đến những viên pin có dung lượng siêu khủng. Đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người dùng, thoải mái dùng trong 1, 2 ngày liên tục.

Cụ thể, Oppo A54 sử dụng viên pin có dung lượng 5.000 mAh và sử dụng công nghệ sạc nhanh 25W. Còn đối với Realme C25, hãng được trang bị viên pin nhỉnh hơn một chút, có dung lượng 6.000 mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh 25W.

  • Đến Minh Hoàng Mobile, nên mua Oppo A54 hay Realme C25 ?

Đây là hai mẫu smartphone mới được ra mắt và đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile. Quý khách hàng quan tâm có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để biết thêm chi tiết, hoặc liên hệ qua FanPage của Minh Hoàng Mobile.

Qua những bài so sánh trên, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại thông minh Realme C25 có lợi thế hơn về thông số từ hiệu năng, camera đến dung lượng pin. Tuy nhiên, Oppo A54 lại là mẫu smartphone có vẻ đẹp thời trang hơn, công nghệ camera selfie chất lượng tốt hơn. Cả hai sản phẩm đều sử dụng màn hình lớn và công nghệ sạc nhanh 25W cho trải nghiệm tốt nhất.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Lựa chọn ngay chiếc điện thoại bạn yêu thích – Cam kết giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%.

MUA NGAY OPPO A54 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

MUA NGAY REALME C25 GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

 
 
 
 

shop iphone giá rẻ uy tín tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

> iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro 128GB chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max VN/A hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok