Khuyến mãi Khuyến mãi

Rộ tin Apple ra mắt đế sạc không dây AirPower Mini dành riêng cho iPhone 12

Minh Hoàng Mobile
Th 4 30/09/2020

AirPower Mini mới được sản xuất và dành riêng cho iPhone 12

Vào năm 2017, lần đầu tiên Apple hé lộ về 1 sản phẩm đế sạc không dây với tên gọi là AirPower. Thiết bị này sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả cho việc sạc không dây cùng 1 lúc đối với những thiết bị như iPhone, Apple Watch và hộp sạc AirPods. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể đặt ngẫu nhiên thiết bị của mình trên AirPower mà vẫn đảm bảo được việc kết nối. Thế nhưng thật không may, sản phẩm tưởng chừng như “siêu phẩm” này đã dần chìm vào quên lãng từ tháng 3 năm 2019 mà nguyên nhân chủ yếu là do những vấn đề như khiến nhiệt độ của thiết bị tăng cao khi sạc.

Rộ tin Apple ra mắt đế sạc không dây AirPower Mini dành riêng cho iPhone 12

Vào đầu năm nay, một số leaker trên Twitter đã tiết lộ Apple đang trong quá trình làm việc để “hồi sinh” đế sạc không dây AirPower này. Tuy nhiên, vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin cụ thể nào khác về thiết bị này. Trước đó đã có 1 số tin đồn rằng bộ sạc không dây sẽ được Apple tung ra thị trường vào mùa xuân tới. Tuy nhiên, một tài khoản Twitter gần đây đã đề cập đến AirPower Mini và cho rằng sản phẩm này có thể sẽ được phát hành chính thức vào mùa thu. Khác với AirPower ban đầu, phiên bản “Mini” sẽ chỉ tập trung dành riêng cho dòng iPhone 12 sắp tới mà thôi.

Một vài thông tin về đế sạc AirPower Mini

Theo 1 số tin đồn về thiết kế của iPhone 12, cả 4 mẫu điện thoại đều sẽ có một vòng nam châm được đặt bên trong. Điều này phần nào có thể xác định được sự xuất hiện của AirPower Mini là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu AirPower Mini được ra mắt, nó có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện ngày 13 tháng 10. Trong khi đó, theo dự kiến Apple sẽ loại bỏ bộ sạc đi kèm iPhone năm nay. Năm 2019 là lần đầu tiên Apple tặng kèm bộ sạc nhanh 18W trong hộp đựng của iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, trong khi iPhone 11 cũng được hỗ trợ tốc độ sạc có dây 18W, nhưng chỉ được tặng kèm bộ sạc 5W tiêu chuẩn.

Rộ tin Apple ra mắt đế sạc không dây AirPower Mini dành riêng cho iPhone 12 hình ảnh 2

Trong năm nay, có 1 số tin đồn rằng bộ sạc 20W cũng sẽ được bán riêng lẻ thay vì tặng kèm. Với tính năng Wireless Powershare, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng mặt sau của iPhone để làm đế sạc không dây. Nó có thể chia sẻ một phần thời lượng pin còn lại với chiếc điện thoại tương thích, hộp sạc không dây AirPods cùng một chiếc Apple Watch. Minh Hoàng Mobile sẽ liên tục cập nhật những thông tin cụ thể về sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin mới nhất về việc AirPower Mini sẽ ra mắt. Bạn có cảm thấy hứng thú với bài viết này không? Hãy chia sẻ những ý kiến cá nhân dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Minh Hoàng Mobile để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ nhé!


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok