Khuyến mãi Khuyến mãi

Sạc không dây đa thiết bị AirPower sẽ được cải tiến và phát triển, giá 99 đô

Hoàng Minh
Th 3 18/08/2020

Trong sự kiện diễn ra lễ ra mắt của dòng sản phẩm điện thoại thông minh iPhone X với thiết kế giao diện khác biệt, con chip mạnh mẽ và bảo mật người dùng bằng Face ID – Sản phẩm đã mang đến danh tiếng và cuộc cải tổ mạnh mẽ trong ngành công nghiệp smartphone toàn cầu. Tại sự kiện này, Apple cũng đã giới thiệu một sản phẩm phụ kiện mới – AirPower.

AirPower là sạc không dây đa thiết bị của nhà táo khuyết được đánh giá là đẹp tinh tế, đơn giản và sang trọng. Hơn nữa, mẫu sạc này có ba cuộn dây cảm ứng bên trong tích hợp một hệ thống thông minh đặc biệt cho phép bạn đặt bất kì vị trì nào cũng hoàn toàn có thể sạc được. Tuy nhiên, do quá khó làm và còn nhiều bất cập trong việc vận hành như lỗi quá nhiệt, chưa thực sự trơn tru và tương thích tốt với các sản phẩm Apple

Cho nên, chỉ sau 19 tháng từ ngày được công bố, sản phẩm đã bị Apple tuyên bố khai tử sản phẩm. Theo nhiều chuyên gia, Apple từ trước đến nay luôn là hãng đi sau những nhà sản xuất đến từ Android nhưng là hãng cải tiến thiết bị, đem tới chất lượng tốt nhất cho người dùng và trở nên thành công với hệ sinh thái iOS lừng lẫy

Mới đây, một số hình ảnh và thông tin mới nhất được rò rỉ, bên cạnh thông tin của dòng điện thoại iPhone 12 mới rất được quan tâm thì bộ sạc không dây đa thiết bị AirPower cũng rất đáng chú ý.

Theo một số thông tin mới được cập nhật gần đây, Apple sẽ phát triển bộ sạc không dây có dung lượng 30W và cáp USB-C dài 2m cực kỳ tiện lợi cho quá trình người dùng. Sản phẩm sẽ được cải tiến tốt nhất trong tất cả những bộ sạc gần đây đang có mặt tại thị trường như vấn đề quá tải, vấn đề tương thích được giải quyết.

Thông tin này được công đồng người dùng Apple cực kỳ hào hứng vì họ có thể sẽ được sử dụng bộ sạc không dây đa thiết bị xịn từ nhà táo khuyết, mang đến sự tiện lợi và giúp cho pin trên những mẫu iPhone, Apple Watch được duy trì ở mức tốt nhất.

Về thiết kế, sản phẩm vẫn có màu trắng hình bầu dục với các cạnh được bo tròn đầy tinh tế, theo đúng phong cách thiết kế đơn giản và sang trọng mà Apple đã quá thành công với dòng máy tính MacBook, điện thoại thông minh iPhone hay Apple Watch và máy tính bảng iPad – Những sản phẩm cao cấp cực kì thành công của nhà Táo khuyết.

Về thời điểm ra mắt, Nhiều người tin rằng Apple sẽ giới thiệu sản phẩm này vào dịp cuối năm 2020 – Trùng với lịch ra mắt dòng iPhone 12 phiên bản mới nhất. Bộ sạc không dây đa thiết bị AirPower sẽ có giá là 99 USD (2,3 triệu đồng)

Mua phụ kiện giá rẻ Hải Phòng ở đâu ?

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối chính hãng và chất lượng phụ kiện điện thoại hàng đầu tại Hải Phòng, với dịch vụ đẳng cấp – Chuyên nghiệp, khách hàng khi đến với Minh Hoàng Mobile sẽ được tư vấn và tìm được những phụ kiện chất lượng như Loa, tai nghe, ốp lưng đầy màu sắc, đồng hồ thông minh chất lượng.

Chính sách giá tốt nhất Hải Phòng, dịch vụ bảo hành lâu dài và toàn diện – Minh Hoàng Mobile là địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu sở hữu một sản phẩm công nghệ mới nhất.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua bán iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok