Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung ấn định sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8

Minh Hoàng Mobile
Th 7 22/07/2017

Cuối cùng Samsung đã xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 thông qua nội dung thư mời vừa được hãng gửi đến giới báo chí.

Xem thêm: Lộ diện điện thoại Việt Nam giống hệt iPhone 7 Plus

Nội dung thư mời của Samsung không nêu rõ Galaxy Note 8, nhưng hình ảnh đã cho thấy chiếc bút stylus S Pen màu xanh đúng như lời đồn đoán về chiếc phablet sắp tới.

Trở lại với Galaxy Note 8, chiếc phablet mới của Samsung được cho là đi kèm màn hình Super AMOLED 6,3 inch với tỷ lệ khung hình 18,5:9 như Galaxy S8, RAM 6 GB, tùy chọn chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 phụ thuộc khu vực, camera 12 MP kép, pin 3.300 mAh và bút S Pen thế hệ mới.

Mặc dù sở hữu màn hình lớn 6,3 inch nhưng nhờ thiết kế màn hình vô cực nên Galaxy Note 8 sẽ đảm bảo thiết kế khá gọn nhẹ, một xu hướng của smartphone vào năm 2017, bao gồm cả Apple với iPhone 8.

Galaxy Note 8 của Samsung thực sự là một trong những smartphone hot nhất năm 2017 và hứa hẹn sẽ gây ấn tượng để xóa hoàn toàn những hoài niệm không hay dành cho "người tiền nhiệm" Note 7 vào năm ngoái.


Nhiều khả năng điện thoại mới của Samsung sẽ đi kèm cảm biến dấu vân tay ở mặt sau, nhưng có vị trí khác đôi chút so với Galaxy S8/S8+. Cụ thể, thay vì đặt ngay bên cạnh ống kính dễ gây nhầm lẫn khi chạm, cảm biến vân tay của Note 8 và ống kính được tách biệt bởi đèn flash LED trợ sáng.

Dựa vào các thông tin này, hình ảnh thiết kế dành cho Galaxy Note 8 đã được đưa ra giúp cho mọi người có một cái nhìn thân thiện hơn về phablet sắp tới của Samsung như trong hình dưới đây.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok