Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung bất ngờ xác nhận sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang

Minh Hoàng Mobile
Th 4 29/03/2017

Đây có thể là một bất ngờ xen lẫn niềm vui cho những ai là fan dòng Galaxy Note. Mới đây, Samsung đã xác nhận rằng hãng sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang.

Xem thêm: Galaxy S8 Plus xuất hiện hình ảnh thực tế sắc nét, đã có giá bán loạt phụ kiện

Theo sammobile, vài tuần trước cũng đã có thông tin về việc Samsung sẽ bán Note 7 theo hình thức hàng tân trang (refurbished). Và mới đây, Samsung đã xác nhận điều này và cho biết họ sẽ mang Note 7 tân trang tới một số thị trường, tùy thuộc vào sự cho phép của chính phủ cũng như nhu cầu từ khách hàng ở đây.

Trong một blog chính thức (chi tiết blog tại đây), Samsung thông báo họ đã thiết lập 3 nguyên tắc để đảm bảo tất cả những mẫu Note 7 đều được xử lý và thân thiện với môi trường.

Thứ nhất những mẫu điện thoại được tái sử dụng coi như là hàng tân trang hoặc sẽ cho thuê/mượn nếu có thể. Thứ 2, các thành phần của máy sẽ được tách ra để tái sử dụng. Thứ 3, kim loại và các chi tiết khác sẽ được chiết xuất lại theo cách thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên có vẻ như việc đưa Galaxy Note 7 bán trở lại thị trường là cách tốt nhất mà Samsung có thể làm. Việc sử dụng Note 7 như là hàng tân trang hoặc cho mượn, công ty sẽ tham khảo ý kiến của các cơ quan địa phương, nhà cung cấp cũng như nhu cầu của người dân ở đó.

Samsung galaxy note 7 hải phòng

Samsung Hải Phòng

Đối với những Note 7 không được xem là hàng tân trang thì những thành phần như vi xử lý, cảm biến camera sẽ được tách ra bởi các công ty chuyên về lĩnh vực này, sau đó các thành phần sẽ dược tái sử dụng để thử nghiệm hoặc tạo các mẫu cho mục đích khác nhau...

Dự kiến các mẫu Note 7 tân trang sẽ có thỏi pin dung lượng nhỏ hơn tuy nhiên giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta cùng chờ thêm thông tin khác nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok