Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung chính thức mở bán Galaxy J3 Pro tại Việt Nam với ưu đãi hấp dẫn

Minh Hoàng Mobile
Th 3 25/07/2017

Ngày 20.7.17 tại TP.HCM, sau thành công đặc biệt của J7 Pro với doanh số kỷ lục ngay sau ngày mở bán, Samsung tiếp tục chính thức mở bán smartphone Galaxy J3 Pro tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Xem thêm: Giải mã thông điệp trong thư mời sự kiện của Galaxy Note 8

Galaxy J3 Pro với ba phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc thời thượng, Đen Huyền mạnh mẽ và Vàng Ánh Kim sang trọng. Galaxy J3 Pro là sản phẩm minh chứng của Samsung luôn giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn trong cùng phân khúc tầm trung. Với camera khẩu độ F/1.9 cho ảnh chụp sắc, rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cùng thiết kế tinh tế, vỏ bọc kim loại nguyên khối sang trọng.


Samsung Galaxy J3 Pro Hải Phòng

Chiếc điện thoại này, cùng với Samsung Galaxy J7 Pro – chiếc smartphone có đơn đặt hàng cao trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam, sẽ là sản phẩm chủ lực của Samsung tạo nên làn sóng smartphone tầm trung phong cách với cấu hình cao cấp tại Việt Nam.

Camera nổi trội cùng thiết kế đẹp thời thượng
Galaxy J3 Pro được tạo ra với cảm hứng từ Galaxy J7 Pro để phục vụ người dùng phân khúc dưới 5 triệu đồng. Sở hữu camera sau 13 MP, khẩu độ F/1.9 và camera trước 5 MP, khẩu độ F/2.2, Galaxy J3 Pro cho ảnh chụp, selfie sắc, rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Được truyền cảm hứng từ Galaxy J7 Pro, Galaxy J3 Pro có thiết kế thân kim loại sang trọng, cho cảm giác cầm chắc tay, dễ dàng thao tác trên điện thoại. Bên cạnh đó, bộ xử lý Quad-core 1.4 GHz, bộ nhớ trong 2 GB RAM, dung lượng pin 2.400 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.0, Galaxy J3 Pro có khả năng chạy mượt mà cho những tác vụ đơn giản, đáp ứng nhu cầu cuộc sống thường ngày.

Chào đón chương trình ưu đãi đặc biệt của Galaxy J3 Pro
Galaxy J3 Pro sẽ là sản phẩm mới, giá rất tốt trong mùa hè 2017, với giá bán lẻ đề nghị 4.490.000 đồng. Đặc biệt, trong dịp mở bán, người tiêu dùng được tận hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm ngay 500.000 đồng khi mua Galaxy J3 Pro trong hai ngày 5 và 6.8.2017 (chương trình áp dụng tại tất cả các đại lý chính hãng của Samsung trên toàn quốc). Đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc tầm trung và khả năng sở hữu sản phẩm mới, giá tốt như Galaxy J3 Pro.

Về Công ty Điện tử Samsung
Công ty Điện tử Samsung khơi nguồn cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá giúp tái định nghĩa các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, hệ thống mạng, thẻ nhớ, công nghệ bán dẫn và các giải pháp LED.
Để cập nhật những tin tức mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại website: https://news.samsung.com/vn/.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J3 Pro:

 

Galaxy J7 Pro

Camera

Rear: 13MP khẩu độ f/1.9

Front: 5MP khẩu độ f/1.9, tích hợp đèn LED Flash

Màn hình hiển thị

5" HD PLS TFT

Bộ xử lý

Quad-core 1.4 GHz

(S.LSI Java)

Bộ nhớ

2 GB RAM

16 GB Thẻ nhớ ngoài (mở rộng lên đến 256 GB)

Thời lượng pin

2400 mAh

Hệ điều hành

Android 7.0 (Nougat) – tiên tiến nhất

Kích thước

B143.2 x 70.3 x 8.2 mm

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok