Khuyến mãi Khuyến mãi

Năm 2020, SamSung có sản phẩm gì nổi bật và thu hút người dùng ?

Hoàng Minh
Th 2 07/12/2020

Tập đoàn công nghệ SamSung - Tập đoàn đến từ Hàn Quốc vẫn là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Là thương hiệu smartphone nổi tiếng với những sản phẩm trải dài nhiều phân khúc – Trong năm 2020, người dùng trên toàn thế giới và tại Việt Nam đã vô cùng ấn tượng với những sản phẩm đẳng cấp, sáng tạo và hiệu năng mạnh mẽ

Chúng ta có thể nói đến những xu hướng mà SamSung đã “đón đầu” trong ngành công nghiệp smartphone toàn cầu như sử dụng bút sPen, smartphone màn hình lớn, camera có cảm biến lớn và điện thoại có nhiều camera,….

Hiện nay, SamSung vẫn là một đối thủ lớn nhất, đáng gờm nhất của Apple. Là sự đối đầu giữa hai hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay – iOS và Android. Cả hai thương hiệu lớn của thế giới đều cho ra mắt những sản phẩm công nghệ đình đám, những sản phẩm đẳng cấp với thiết kế đẹp và cuốn hút.

Không chỉ vậy, thời gian gần đây có một số tin tức cho rằng, SamSung đang phát triển hệ thống cảm biến hình ảnh 600 megapixel – Nếu công nghệ mới thành công, điện thoại thông minh của SamSung sẽ dày ít nhất 2,2 cm (cảm biến lớn nhất do SamSung phát triển có độ phân giải là 108 megapixel). Có thể nói, đây là tin tức gây ra sự háo hức và ngóng đợi của người tiêu dùng vì hiện tại sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 20 Ultra đang được trang bị 108 megapixel, có phần camera kích thước 8,3mm đã bị đánh giá là quá dày ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đại diện thương hiệu đến từ Hàn Quốc cũng mong muốn với cảm biến lớn, smartphone có thể zoom mượt mà hơn, quay video độ phân giải 4K và 8K

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu những sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm 2020

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy Z Flip: Điện thoại Gập hồi sinh – Mạnh mẽ hơn – Đẹp và sáng tạo hơn.

Trong đầu năm 2020, tập đoàn công nghệ SamSung đã giới thiệu tới thị trường chiếc điện thoại thông minh có tên là Galaxy Z Flip – Sản phẩm gây được ấn tượng với tiêu dùng khi có thiết kế hoàn toàn khác biệt và sáng tạo, mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.  Sản phẩm là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư SamSung khi phát triển công nghệ màn hình dẻo từ sản phẩm Galaxy Fold được ra mắt vào năm 2019 – Sản phẩm đã gây được cơn sốt trong giới truyền thông tại thị Việt Nam. Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip với thiết kế khác biệt và cho trải nghiệm hoàn hảo, cực kỳ thú vị - Đây thực sự là một smartphone lạ, độc đáo và không bị đụng với tính độc đáo của sản phẩm.

SamSung Galaxy Z Flip đã được mở ra một dòng smartphone mới cho thị trường điện thoại thông minh toàn cầu, cũng có thể là một xu hướng cho thời gian sắp tới, đó là: Điện thoại thời trang. Sản phẩm mang tới những trải nghiệm thú vị, vẫn được trang bị con chip, công nghệ camera hiện đại cùng màn hình hiển thị xuất sắc.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy Z Fold 2: Smartphone ấn tượng nhất 2020

Nếu như Galaxy Z Flip là sản phẩm sáng tạo và mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng thì sản phẩm Galaxy Z Fold 2 – Là thế hệ thứ 2, sản phẩm đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà thế hệ đầu tiên còn vướng bận như màn hình phụ nhỏ, máy dày, thiết kế chưa được quá sexy, lôi cuốn. Thế hệ thứ 2 – Dòng sản phẩm Galaxy Z Fold  đã được thiết kế đẹp hơn, hoàn chỉnh hơn, mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị, một cảm xúc mới khi các điện thoại trên thị trường hiện nay có thiết kế và giao diện “khá giống nhau”.

Hiện tại, Sản phẩm đang được phân phối tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với giá cực tốt – Sản phẩm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, camera đẹp xuất sắc, thiết kế sáng tạo, cùng với đó là chi phí sở hữu phù hợp với đa số người dùng hiện nay, sản phẩm sẽ được bảo hành lâu dài với chất lượng tốt nhất. Có thể nói rằng - SamSung Galaxy Z Fold 2 là smartphone gây được cảm tình và ấn tượng cho người dùng nhất trong năm 2020

Điện thoại SamSung Galaxy S20 và SamSung Galaxy Note 20: Mang đến giá trị rất tốt cho người dùng.

Trong các phiên bản của SamSung, dòng Galaxy S và Galaxy Note đã có lịch sử lâu đời, được ra đời và phát triển, là đối thủ sừng sỏ, đối đầu trực diện với iPhone. Đồng thời, đây cũng là hai dòng điện thoại luôn được người dùng chú ý, mang tới trải nghiệm cho người dùng. Hai phiên bản cao cấp của SamSung trong năm 2020, bao gồm SamSung Galaxy S20 và SamSung Galaxy Note 20 đã được cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện bản thân nhiều hơn để tiếp tục là người bạn đồng hành của người dùng. Theo đánh giá từ người dùng, sản phẩm mới nhất của SamSung vẫn là những smartphone tốt, mọi trải nghiệm từ camera, hiệu năng, pin, con chip,…. Đều rất tốt.

Tập đoàn công nghệ SamSung đã trang bị cho bộ đôi Galaxy S20 Ultra và Note 20 Ultra hàng loạt tính năng nổi trội, tiêu biểu như cảm biến hình ảnh 100MP – Cho độ chi tiết, màu sắc đẹp, quay video chất lượng 4K, công nghệ làm tươi màn hình lên đến 120Hz, dung lượng pin lớn và có khả năng sạc ngược,…

Ngoài ra, trong năm 2020, SamSung đã thay đổi thiết kế của dòng S khi thương hiệu này quyết định loại bỏ màn cong ở hai bên và chuyển sang dùng thiết kế màn hình phẳng cho tất cả các sản phẩm trong series 20. Hiện tại, mức giá dành cho SamSung Galaxy S20 Ultra và điện thoại SamSung Note 20 Ultra cực kỳ tốt tại Minh Hoàng Mobile, người dùng yêu mến có thể lựa chọn dịch vụ trả góp, các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn.

Máy tính bảng Galaxy Tab S7 Plus: Tích hợp công nghệ, cho khả năng sử dụng ưu việt.

Có thể nói, SamSung vẫn tỏ rõ tham vọng thống trị thị trường tablet cao cấp do iPad đang nắm phần lớn thị phần. Sản phẩm SamSung Galaxy Tab S7 Plus là một bước đi tiếp theo của tập đoàn SamSung để đối đầu với Apple. Sản phẩm được tích hợp hàng loạt công nghệ cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là tính năng hấp dẫn – DeX – Chỉ với một nút bấm, bạn có thể chuyển linh hoạt qua chế độ máy tính bảng bình thường hoặc chế độ “tiệm cận Laptop”. SamSung Galaxy Tab S7 Plus đã mang tới một trải nghiệm laptop với kích thước nhỏ gọn cho dòng máy tính bảng. Người dùng có thể làm một số tác vụ nhẹ nhàng với trải nghiệm rất tốt như kiểm tra email, lướt web, xử lý dữ liệu, sáng tạo nội dung, chỉnh sửa ảnh, video.

Đây chính là một sản phẩm đối đầu với dòng iPad Pro danh tiếng của Apple, với phong cách làm việc và trải nghiệm hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều phụ kiện có giá trị như bút S Pen cho trải nghiệm rất thật, cho trải nghiệm về một chiếc laptop trong công việc hoàn hảo nhất.

Đồng hồ thông minh SamSung Galaxy Watch 3 đã ra mắt, cạnh tranh mạnh mẽ với Apple Watch Series 6

Nếu như Apple nổi tiếng với dòng Apple Watch Series thì SamSung cũng nổi tiếng với dòng đồng hồ thông minh là Galaxy Watch. Sản phẩm có thiết kế khác biệt hẳn so với thiết bị nhà “táo khuyết” – Có thiết kế mặt tròn, màn hình hiển thị rõ nét có một vòng xoay điều khiển rất tiện lợi.

Về chức năng của sản phẩm, đồng hồ Galaxy Watch 3 cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ sức khỏe người dùng như đo nhịp tim, đếm số bước chân, ngoài ra có thể đo chu kỳ ở phụ nữ. Trải nghiệm cho thấy sản phẩm cho các thao tác tốt, máy được thiết kế gọn gàng nên có thể dễ dàng được sử dụng khi tập luyện thể thao

Dịp cuối năm, SamSung ra mắt sản phẩm SamSung Galaxy M51 với dung lượng pin 7.000mAh dùng 2-3 ngày

Trong thời gian gần đây, thị trường smartphone Việt Nam đã cực kỳ ấn tượng khi tập đoàn đến từ Hàn Quốc – SamSung Hải Phòng đã ra mắt sản phẩm mới có tên là SamSung Galaxy M51, sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, cạnh tranh mạnh với các sản phẩm đến từ Trung Quốc và thương hiệu Việt – Vsmart. Sản phẩm gây được ấn tượng với người dùng khi sở hữu viên pin có dung lượng cực khủng 7.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 2, 3 ngày mà không cần sạc pin.

Đây thực sự là một điểm ấn tượng, là lựa chọn cho bất kì ai có nhu cầu sử dụng một sản phẩm tầm trung đáng giá, camera ổn định, hiệu năng tốt và dung lượng pin lớn. Sản phẩm hiện đã có tại Minh Hoàng Mobile với giá cực tốt, đem tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Còn bạn, bạn ấn tượng với sản phẩm nào của SamSung trong năm 2020 ?


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Cửa hàng iPhone ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone - Giảm giá 50% vào thứ ba

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok