Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy A31: chiếc Smartphone ngon-bổ-rẻ đáng mua trong năm 2020

Minh Hoàng Mobile
Th 2 11/05/2020

Trong khi các hãng điện thoại tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm cạnh tranh nhau thì anh lớn Samsung cũng không ngần ngại xuất ra chiến binh Galaxy A31, không thể phủ nhận rằng đây là chiếc smartphone ngon-bổ-rẻ đáng mua nhất năm 2020.

1 . Thiết kế quen thuộc của dòng Galaxy A năm 2020

Galaxy A31 có thiết kế mặt lưng tương đối giống anh chị Galaxy A71 và Galaxy A51, vẫn là mặt lưng phủ bóng sang trọng và hiệu ứng vân kim cương chuyển màu độc đáo, cạnh lưng cong 3D, mang đến cảm giác cầm nắm vừa vặn trong lòng bàn tay. Samsung đã cho ra mắt 3 phiên bản màu sắc với 3 cái tên mỹ miều: Xanh Crush Đốn Tim, Trắng Crush Triệu Like, Đen Crush Bá Đạo cho người dùng thêm lựa chọn phù hợp với phong cách của riêng mình.


Hơi đáng tiếc rằng trong guồng ra mắt các sản phẩm với màn hình đục lỗ thì Galaxy A31 lại chỉ được thiết kế màn hình infinity-U, nhưng bù lại máy vẫn được trang bị công nghệ Supper Amoled cao cấp- độ tương phản cao, hạn chế chói loá, tiết kiệm pin và bảo vệ mắt tốt, xem phim video vẫn hiển thị toàn màn hình nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.. Thông số chi tiết bao gồm: màn rộng 6,4”, Full HD+, công nghệ Supper Amoled, tỉ lệ 20:9.

Galaxy A31 được thiết kế vân tay quang học trong màn hình ở vị trí quen thuộc như phím home trước đây, người dùng có thể sử dụng đồng thời bảo mật khuôn mặt và vân tay để tăng tính tiện lợi.

2 . Hiệu suất song hành: mạnh mẽ và bền bỉ

Người dùng chỉ cần bỏ ra tầm 6 triệu hoặc có thể thấp hơn nữa là sẽ sở hữu ngay Galaxy A31 với một cấu hình ổn định từ con chip helio P65, Ram 6gb, Rom 128gb, thẻ nhớ ngoài  tối đa lên đến 512 gb. Ngoài ra còn có thêm chế độ game Booster giúp tuỳ chỉnh, tối ưu hiệu năng máy dựa trên game đang chơi. Các tựa game hot như pubg hay liên quân đều có thể chiến mượt mà ở đồ hoạ trung bình.

Galaxy A31 hoạt đồng bền bỉ với viên pin dung lượng khủng 5000mAh, người dùng có thể sử dụng cả ngày dài hoặc hơn 1 ngày mà không lo gián đoạn. Tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc pin cho máy.

3 . Bắt trọn mọi khoảnh khắc với bộ 4 camera thông minh

Cụm 4 camera đặt ở góc trái trên cùng mặt lưng máy với cam chính là 48MP, cam Macro 5MP, cam góc rộng 8Mp và cam xoá phông 5MP. Hệ thống camera trên Galaxy A31 cho phép người dùng chụp được nhiều chế độ đang hot nhất hiện nay như chụp cận cảnh với cam 8MP, những vật thể nhỏ nhất sẽ được chụp lại chi tiết ở khoảng cách 3-5cm. Không những thế, chế độ chụp góc siêu rộng lên đến 123 độ tương tự như mắt người, chế độ xoá phông quen thuộc mang đến những bức ảnh ấn tượng, độc đáo.


Camera selfie trên Galaxy A31 có độ phân giải lớn tới 20MP khẩu độ f2.2, ảnh chân dung sẽ luôn chi tiết và sắc nét ngay cả ở điều kiện thiếu sáng. Các chế độ chụp ảnh thông minh cũng được tích hợp sẵn như chế độ làm đẹp, sticker vui nhộn, …

Nhìn chung, ở tầm giá trên dưới 6 triệu, với những gì đang có Galaxy A31 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ chụp ảnh, làm việc, giải trí, chơi game… Hình thức máy gọn đẹp, cụm camera độc đáo, cấu hình tốt, pin cực khủng, hi vọng rằng Galaxy A31 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok