Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Kẻ tám lạng, người nửa cân.

mhm.vn
Th 3 22/06/2021

Hai sản phẩm đỉnh cao của nền công nghiệp tai nghe không dây hiện nay là Samsung Galaxy Buds Live và Apple AirPods Pro. Đây là hai “siêu phẩm” công nghệ toàn cầu với chất lượng hàng đầu hiện nay, sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về chất âm, có sự liên kết bền bỉ. Thiết kế đỉnh cao và độ hoàn thiện hoàn hảo.

Ngoài tai nghe Bluetooth, cả AppleSamSung còn là đối thủ trên nhiều lĩnh vực như smartphone, máy tính bảng và laptop. Chúng ta có thể thấy sự cạnh tranh mạnh của phiên bản iPhone 12 Series và Samsung Galaxy S21 Series. Hay dòng iPad và dòng Samsung Galaxy Tab. Sự cạnh tranh này đem lại cho người dùng có nhiều trải nghiệm tốt hơn, đa dạng lựa chọn.

Hiện nay, các sản phẩm công nghệ cũng như bộ đôi tai nghe AirPods Pro và Samsung Galaxy Buds Live hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Hệ thống ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm hàng đầu, cam kết giá tốt nhất thị trường, bảo hành dài hạn. Để biết thêm chi tiết về mức giá, vui lòng truy cập:

 

  • Tai nghe AirPods Pro chính hãng giá rẻ - TẠI ĐÂY
  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live chính hãng uy tín - TẠI ĐÂY

Khi người dùng đến cửa hàng Minh Hoàng Mobile, bán sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu tai nghe ưng ý. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn giữa hai sản phẩm tai nghe không dây chất lượng tốt nhất hiện nay là: Samsung Galaxy Buds Live và Apple AirPods Pro. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bộ đôi siêu phẩm này nhé.

 

  • Chất lượng âm thanh của Samsung Galaxy Buds Live và AirPods Pro có gì khác biệt ?

Là một món phụ kiện tai nghe, chắc chắn người dùng sẽ quan tâm đến công nghệ và tích hợp, chất lượng âm thanh của sản phẩm. Đối với tai nghe cao cấp của Apple – AirPods Pro, nhà sản xuất tích hợp công nghệ khử tiếng ồn chủ động (ANC) tốt hơn rất nhiều so với sản phẩm tai nghe của thương hiệu SamSung.

Nhiều người dùng khẳng định rằng khi sử dụng tai nghe của Táo Khuyết, bạn sẽ hoàn toàn không nghe thấy bất kỳ một âm thanh nào khác từ môi trường. Đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm vượt trội. Đôi với tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, nhà sản xuất cũng trang bị công nghệ chống ồn chủ động, tuy nhiên công nghệ vẫn chưa thực sự được tối ưu và những âm thanh tần số thấp từ bên ngoài vẫn có thể lọt vào, chưa có đủ công nghệ cao cấp như AirPods Pro.

Tuy nhiên, khả năng chống ồn ở mức thấp của Samsung Galaxy Buds Live cũng là một lợi thế cho người sử dụng, đảm bảo cho bạn vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể thấy những âm thanh khác bên ngoài như thông báo xe bus, tiếng tàu hỏa, tiếng còi báo động khi đang đi đường,….

Về chất âm, nhiều người đánh giá rằng, mẫu tai nghe Galaxy Buds Live của thương hiệu đến từ Hàn Quốc cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chất lượng tốt và sắc nét. Dải bass được tăng cường nhưng không hề bị lấn át, phù hợp cho những bản nhạc điện tử hay Rock mạnh mẽ.

Đối với mẫu tai nghe danh tiếng của Apple, chắc chắn rằng ai cũng ấn tượng với khả năng kết nối với iPhone, iPad ổn định và nhanh chóng, chỉ cần mở hộp là dễ dàng kết nối. Sản phẩm có chất âm tốt, được đánh giá cao với chất bass mạnh mẽ. Phù hợp với tất cả người dùng và tái tạo âm thanh hoàn hảo.

 

  • Ngôn ngữ thiết kế có đặc điểm gì thu hút người dùng ?

Samsung Galaxy Buds Live có được thương hiệu nổi danh toàn cầu mang đến một thiết kế đẹp với hình dáng tai nghe dài và được bo cong, ngay từ khi công bố người dùng toàn cầu đã ví von sản phẩm này giống như “hạt đậu đỏ” trên thị trường tai nghe toàn cầu. Theo đó, Samsung Galaxy Buds Live cho phép người dùng sử dụng vừa vặn vào tai mà không tạo cảm giác lấn cấn, khó chịu. Đây thực sự là một điểm cộng lớn cho người dùng và bạn cũng có thể an tâm vì khi sử dụng tai nghe và hoạt động thể thao như chạy, nhảy cũng cực kỳ tốt.

Đối với tai nghe AirPods, ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng sự đón nhận của người dùng khi có thiết kế khác biệt với mẫu tai nghe AirPods 2. Sản phẩm sử dụng núm cao su có thể dễ dàng thay thế để vệ sinh và phù hợp với kích thước tai người dùng. Sản phẩm mang lại thiết kế với kiểu dáng in-ear hiện đại và dễ dàng điều khiển.

Ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng vẫn cực kỳ đẳng cấp, sau nhiều năm ra mắt, mẫu tai nghe của Apple không chỉ là tai nghe, mà đó là sự đẳng cấp và thời trang. Khả năng đeo và cố định rất tốt tuy nhiên nhiều trường hợp lại ghi nhận mẫu tai nghe này bị văng khỏi tai khi thực hiện các hoạt động bình thường.

 

  • Công nghệ và tính năng của Samsung Galaxy Buds Live và AirPod Pro.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, mặc dù nhà sản xuất Hàn Quốc đã tích hợp công nghệ chống ồn chủ động và nhiều công nghệ khác cho sản phẩm tai nghe Galaxy Buds Live tuy nhiên vẫn không thế mang lại chất lượng tốt như sản phẩm của Apple. Chúng ta cùng hy vọng trong thời gian tới, nhà sản xuất sẽ tích hợp công nghệ trên các phiên bản mới và “bắt kịp” được sự hoàn hảo hảo Táo Khuyết. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng trợ lý ảo Bixby.

Đối với mẫu tai nghe không dây AirPods Pro – Một trong những dòng tai nghe bán chạy nhất toàn thế giới 2020. Sự tối ưu tốt về hệ điều hành đã giúp tai nghe Pro có khả năng chuyển kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc, cho phép chuyển đổi nhanh các thiết bị trong hệ sinh thái Apple. Người dùng có thể trải nghiệm Siri – Trợ lý ảo tốt nhất hiện nay đã được nhà sản xuất tích hợp.

 

  • Thời lượng pin của tai nghe AirPods Pro và Samsung Galaxy Buds Live

Trải nghiệm thực tế cho thấy, khả năng sử dụng của bộ đôi này khá tốt và không có nhiều sự khác biệt về thời lượng pin. Là hai sản phẩm cao cấp, Samsung Galaxy Buds Live và AirPods Pro đều được trang bị dung lượng pin ấn tượng. Theo đó, bạn có thể sử dụng trong trong 5 ngày nếu dùng hết pin trong hộp sạc với tần suất sử dụng khoảng 4 tiếng mỗi ngày. Hộp sạc của tai nghe AirPods và sản phẩm SamSung đều có hỗ trợ không dây tiện lợi

Bạn yêu thích mẫu tai nghe nào ?

 

 

 

iPhone 12 chính hãng vn/a giá rẻ Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone Likenew 99% giá tốt ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok