Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy J7 Pro giá 6,99 triệu đồng

Minh Hoàng Mobile
Th 2 12/06/2017
Mẫu smartphone Samsung Galaxy J7 Pro sẽ chính thức được mở bán vào ngày 7/7/2017 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 tùy chọn phiên bản màu là xanh ánh bạc, đen tuyền và vàng.

Xem thêm: Tính năng hấp dẫn sắp có trên Galaxy Note 8

Samsung Galaxy J7 Pro là smartphone tầm trung có camera thiết kế phẳng, ống kính khẩu độ lớn F/1.7 thừa hưởng từ Galaxy S8 và thiết kế kim loại nguyên khối sang chảnh hướng đến người dùng trẻ, yêu thích selfie.

Về ngoại hình, mẫu smartphone Galaxy J7 Pro được chế tác từ nguyên khối kim loại kết hợp với mặt kính vát cong 2.5D, tạo nên vẻ ngoài khá sang chảnh và cũng không kém phần hiện đại. Đặc tả kỹ thuật cho thấy Samsung Galaxy J7 Pro cũng rất mảnh mai, thân máy mỏng 7,7mm. Samsung cũng đã khéo léo vát phẳng cụm camera chính trên Galaxy J7 Pro nên càng khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn.

Samsung Galaxy J7 Pro phiên bản xanh ánh kim.

Về cấu hình, Samsung Galaxy J7 Pro trang bị màn hình Full HD Super AMOLED 5,5 inch, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, bảo mật vân tay một chạm, pin 3.600mAh, nền tảng Android Nougat cài đặt sẵn. Riêng về camera, Samsung trang bị cảm biến 13MP cho cả camera trước lẫn camera sau cho Galaxy J7 Pro. Với camera chính, nhà sản xuất sử dụng ống kính khẩu độ f/1.7 tựa như đàn anh Galaxy S8. Camera selfie trên Samsung Galaxy J7 Pro cũng được trang bị ống kính độ mở f/1.9 hứa hẹn mang lại những shot hình selfie sáng, rõ, đẹp cả trong môi trường thiếu sáng.

Đáng chú ý là Galaxy J7 Pro còn hỗ trợ tính năng Always On (màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 giúp người dùng cập nhật thông tin về thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin mà không cần phải bật sáng toàn bộ màn hình. Bên cạnh thiết kế bảo mật vân tay siêu nhạy, Galaxy J7 Pro còn được tăng cường thư mục bảo mật để người dùng lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt. Máy cũng được cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Cloud dành cho nhu cầu sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15 GB dung lượng miễn phí.

Dự kiến, Samsung Galaxy J7 Pro sẽ chính thức được mở bán vào ngày 7/7/2017 với mức giá 6,99 triệu đồng cho các tùy chọn màu sắc là xanh ánh bạc, đen tuyền và vàng kim.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok